เปิดใจ“แม็ค ปวิช” ที่ตอนนี้ใครก็อยากติดเกาะด้วย! Ch3 thailand จัดให้ ในรายการ Nice to meet “แม็ค ปวิช” เปิดใจและความฝันในวงการบันเทิง “แม็ค ปวิช” หรือ “นายเมฆ” จากละคร “นางฟ้าอสูร” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 15 November 2021

เปิดใจ“แม็ค ปวิช” ที่ตอนนี้ใครก็อยากติดเกาะด้วย! Ch3 thailand จัดให้ ในรายการ Nice to meet “แม็ค ปวิช” เปิดใจและความฝันในวงการบันเทิง “แม็ค ปวิช” หรือ “นายเมฆ” จากละคร “นางฟ้าอสูร”

ทางช่อง 3 ในรายการ Nice to meet ทาง Ch3Thailand อังคารที่ 16 พฤศจิกายน ศกนี้ เวลา 19.00 น. โค้งสุดท้ายกับการลุ้นเรื่องราวความรักของนายเมฆและดาริกา นางฟ้าอสูร ที่ตีกันมาตั้งแต่ต้นเรื่องแต่ตอนนี้รักกันมาก! จนแฟนๆ อยากจะลองออกไปติดเกาะกับนายเมฆสักครั้ง อย่ารอช้า Ch3Thailand พา “แม็ค ปวิช” มาให้แฟนๆ ทำความรู้จักกันมากขึ้น ทั้งเรื่องความฝันที่ตัวเขาอยากจะเป็นถึงนักแสดงระดับเอเชีย! พร้อมรู้จักตัวตนที่ต้องบอกว่าทั้งเข้มทั้งฮา แมนๆ สายลุยที่รักรถมากกก ถ้าอยากจะรู้ใจหนุ่มคนนี้ห้ามพลาด รายการ “Nice to meet แม็ค ปวิช” วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน ทาง Social Media Ch3Thailand และไปติดตามความหล่อ เข้ม ดุดัน ฟันฝ่าอุปสรรครักของนายเมฆ-ดาริกากันต่อใน นางฟ้าอสูร ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ช่อง 3 กด 33 หรือดูออนไลน์ทั้งสดและย้อนหลังทาง CH3Plus





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages