สมาคมรถโบราณฯ จับมือ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 19” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 26 November 2021

สมาคมรถโบราณฯ จับมือ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 19”

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และ ททท. ร่วมกันจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 19” ตามแนวคิด “วันเวลาแห่งความทรงจำ” วันที่ 17 – 19 ธันวาคม นี้

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า “งานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 โดยได้ร่วมมือกับ โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมได้รับการบันทึกในปฏิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซี่งมีหัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ”

“งานนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกัน COVID-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ประชาชนได้ชมรถโบราณ และรถคลาสสิคที่ทรงคุณค่าตลอดเส้นทาง กรุงเทพฯ-หัวหิน ภายใต้แนวคิด “วันเวลาแห่งความทรงจำ – Time to Remember” เพื่อรำลึกถึงวันเวลาแห่งความสุขช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งจะอยู่ในความทรงจำของคนรักรถโบราณ ที่ได้แวะมาเยือนเมืองหัวหินเป็นประจำทุกปี”

เนาวรัตน์ อรุณคง ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมอวานี พลัส หัวหิน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานในปีนี้ เปิดเผยว่า “โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติ และความไว้วางใจจากสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ให้เป็นสถานที่จัดงานแถลงข่าว และเป็นสถานที่จัดงาน วินเทจคาร์ พาเหรด เพื่อได้ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีอีกครั้ง”

“โรงแรมของเราตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามริมชายหาด ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี และมีห้องพักจำนวน 196 ห้อง พร้อมการออกแบบตกแต่งที่ร่วมสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สปา ห้องอาหารที่หลากหลาย รวมไปถึงห้องบอลรูมที่มีขนาดใหญ่และพื้นที่สวนริมชายหาดกว่า 1 ไร่ เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ จึงทำให้มั่นใจว่าโรงแรมพร้อมเป็นสถานที่เริ่มต้นของงานครั้งนี้อย่างแน่นอน”

พิธีปล่อยขบวนรถโบราณ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 19” จะเริ่มต้นที่ พิพิธภัณฑ์คนรักรถ AUTO RENDEZVOUS MUSEUM-BANGKOK ถนนประชาอุทิศ สู่ โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท ในวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 โดยประชาชนทั่วไปสามารถชมรถคลาสสิค และรถโบราณอันทรงคุณค่าได้อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/VintageCarClub 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages