เลเจนด์ สยาม พัทยา เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ประเดิมความสุขด้วย ”เทศกาลลอยกระทง” ค่าเข้าฟรี..เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน ทั้งสุข สวย ระทึกขวัญ ลั้ลลา มาครบจบที่เดียว 19 พ.ย.นี้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 15 November 2021

เลเจนด์ สยาม พัทยา เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ประเดิมความสุขด้วย ”เทศกาลลอยกระทง” ค่าเข้าฟรี..เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน ทั้งสุข สวย ระทึกขวัญ ลั้ลลา มาครบจบที่เดียว 19 พ.ย.นี้

เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) กลับมาอีกครั้งเพื่อฉลองการเปิดประเทศ  เอาใจคนอยากเที่ยวต้องได้เที่ยว ประเดิมด้วยงานลอยกระทง เที่ยงวันยันเที่ยงคืน  ในคืนพระจันทร์เต็มดวงที่ 19พฤศจิกายนนี้ ณ โค้งน้ำที่สวยที่สุดในพัทยา

เลเจนด์ สยาม พัทยา เตรียมกลับมาสร้างตำนานความยิ่งใหญ่ให้กับเมืองพัทยาและประเทศไทยอีกครั้ง โดยทุ่มเงินล้านสวนกระแสโควิดที่ทำให้เศรษฐกิจสะดุดกันทั้งประเทศ  เนรมิตเรือนไทยกลางน้ำให้เป็นจุดถ่ายรูป เอาใจคนที่ชอบ เช็ค แชะ แชร์กันสุดฤทธิ์ โดยจับมือกับนักจัดดอกไม้ชื่อดังระดับประเทศ  จัดเทศกาล “รักดอก The Portrait” ที่รังสรรค์ดอกไม้ไทย ตกแต่งเรือนไทยและมุมต่างๆ เนรมิตทั่วบริเวณกว่า 100 มุมที่สวยแปลกตา ให้คุณสามารถถ่ายรูป โพสต์ภาพลงโซเชียลชนิดสวยไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดเต็มไปกับขบวน Food Truck ที่ยกขบวนขนสินค้าและอาหารมาขายตลอดสองข้างทาง สร้างสรรค์บรรยากาศให้เป็นลานงานวัด ที่สนุกสนานเต็มไปด้วยแสงสีเสียงในบรรยากาศแบบไทยๆ ทั้งชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน และไวกิ้ง และสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้  กับความระทึกสุดขั้วหัวใจ  กับ “บ้านแม่นาค” บ้านผีสิงที่หลอนและเฮี้ยนติดอันดับ Top 5 ของเอเชีย  ให้คุณได้พิสูจน์กับความใจถึง ใจเด็ด ในบ้านผีสิงนี้  

ใครที่อัดอั้น ไม่ได้เที่ยวมานาน ขอเชิญมาเที่ยวงานนี้กัน พัทยาเปิดเมืองแล้ว ไม่ไกลจากกรุงเทพ และจังหวัดใกล้เคียง ตอนนี้ชายหาดสวยงาม ร้านค้าและโรงแรมกลับมาคึกคักอีกครั้ง  อยากให้คนไทยพาครอบครัว ชวนเพื่อนๆ ทั้งคนไทยและต่างชาติมาเที่ยวซึมซับบรรยากาศของวัฒนธรรมและประเพณีไทยๆ บ้านเกิดเมืองนอนของเราอีกครั้ง

ไม่ว่า วันไหนๆ วันนี้ - พรุ่งนี้ โดยเฉพาะในวันลอยกระทงปีนี้ วันที่ 19 พฤศจิกายน มาพัทยา อย่าลืมแวะมาที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา  กันให้ได้ ความสนุก ความสุข เริ่มตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน กำลังรอพวกคุณอยู่  สุดพิเศษ ค่าเข้าฟรี!!!....สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่โทร.  033 073 333 





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages