เปิดพื้นที่ "Street Music" ณ คลองโอ่งอ่าง รับสมัครนักดนตรีร่วมแสดงในเทศกาลลอยกระทง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 28 October 2021

เปิดพื้นที่ "Street Music" ณ คลองโอ่งอ่าง รับสมัครนักดนตรีร่วมแสดงในเทศกาลลอยกระทง

 

นายสมบูรณ์ หอมนาน ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร กำหนดจัดเทศกาลลอยกระทง ในวันที่ 19-21 พ.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง เริ่มตั้งแต่สะพานดำรงสถิตจนถึงสวนลอยฟ้าเจ้าพระยา และแยกราชวงศ์ถึงสะพานภาณุพันธุ์ ซึ่งมีการเปิดพื้นที่การแสดงดนตรี "Street Music" กิจกรรมดนตรีเปิดหมวก เพื่อสนับสนุนศิลปิน นักร้อง และนักดนตรีที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19    จึงขอเชิญชวนนักดนตรีมืออาชีพและสมัครเล่น ทั้งเดี่ยวและกลุ่ม สมัครเข้าร่วมกิจกรรมแสดงดนตรี “Street Music”  ร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทง 


โดยมีรายละเอียดกิจกรรมและคุณสมบัติผู้สมัคร ดังนี้ 1. เป็นนักดนตรีทั้งแบบเดี่ยว และแบบกลุ่ม (กลุ่มละไม่เกิน 4 คน) 2. ระยะเวลาในการแสดง วงละ 2 ชั่วโมง 3. ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมต้องนำเครื่องดนตรีส่วนตัวและอุปกรณ์ที่จำเป็นในกรณีที่วงดนตรีต้องใช้บรรเลงมาเอง เช่น สแตนด์วางโน้ต ไมโครโฟน ขาไมโครโฟน สายไมโครโฟน ลำโพงหรือตู้แอมป์ขนาดเล็ก และปลั๊กไฟ เป็นต้น 4. ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมต้องได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้วอย่างน้อย 1 เข็ม และ 5. กิจกรรมการแสดงดนตรีครั้งนี้ รายได้ของนักร้อง นักดนตรี ได้จากการแสดงดนตรีเปิดหมวก 


กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-7 พ.ย. 64 ผ่านใบสมัครออนไลน์โดยสแกน QR Code พร้อมแนบรูปถ่ายวงดนตรีหรือ link VDO การแสดงดนตรีผ่านทาง Google form : https://forms.gle/BrDnPZrzmWrGk8J97 ซึ่งผู้สมัครจะได้รับแจ้งผลการคัดเลือกทาง Email และ หมายเลขโทรศัพท์ ทั้งนี้ผู้สมัครสามารถติดตามกำหนดการแสดง ตารางการแสดง จุดแสดง ได้ที่ช่องทาง Facebook Fan Page: กองการสังคีต สำนัก  วัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 09 6239 2559


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages