PUBG MOBILE รุกหนัก เปิดตัวเสียงพากย์ไทยโดยเซเลปครั้งแรก เพิ่มประสบการณ์สุดคูล สุดป่วน ให้เหล่าเกมเมอร์ พร้อมขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 14 October 2021

PUBG MOBILE รุกหนัก เปิดตัวเสียงพากย์ไทยโดยเซเลปครั้งแรก เพิ่มประสบการณ์สุดคูล สุดป่วน ให้เหล่าเกมเมอร์ พร้อมขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่

14 ตุลาคม 2564 กรุงเทพฯ – บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบริการด้านเนื้อหา และโซลูชันด้านเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการยุคดิจิทัล และผู้ให้บริการเกม พับจี โมบาย (PUBG MOBILE) ในประเทศไทย หลังจากที่นักกีฬา Esports ของไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับเลือกในการเข้าแข่งขันวิดีโอเกม PUBG MOBILE ที่งาน Southeast Asian Games (SEA Games) ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในวันนี้ PUBG MOBILE จึงมุ่งขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ โดยตอบโจทย์เกมเมอร์ชาวไทย เปิดตัวฟีเจอร์สุดพิเศษสำหรับแฟน ๆ PUBG MOBILE กับเสียงพากย์ไทยโดยเซเลปครั้งแรก โดยคว้าตัวหนุ่มสุดเกรียนอย่าง นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ มาพากย์เสียงภาษาไทยในเกม เพิ่มความสนุก ความแปลกใหม่ให้กับเกมได้มากกว่าเดิม 

โดยที่ผ่านมา PUBG MOBILE ได้ออกแพตช์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์นักโดดร่มทุกคน ให้ได้เล่นกันอย่างจุใจไปแล้ว วันนี้ PUBG MOBILE ขอเอาใจนักโดดร่มชาวไทย ด้วยโหมด TH Voice Pack กับเสียงพากย์ภาษาไทยในเกม ด้วยความตั้งใจให้แฟน ๆ ได้สัมผัสอีกหนึ่งประสบการณ์และความหลากหลาย เพื่อให้การโดดร่มของทุกคนสนุกคูณสอง 


โดยเสียงพากย์ไทยนี้ จะลงในเกมเพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านได้รับความสนุกกันไปเต็ม ๆ ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2564 โดยกติกาการรับเสียงก็ง่าย ๆ เพียงเล่นให้ครบ 25 เกมพร้อมกับเพื่อน ในช่วงระยะเวลาวันที่ 13-22 ตุลาคม 2564 เท่านี้ก็รับแพ็คเสียงคำสั่งสุดป่วนของนิกกี้กันได้เลย!


สามารถติดตามรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมได้ที่:  https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL/videos/406514810883817

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: https://bit.ly/PUBGMxNickynachat 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages