“Central Anniversary 2021” ฉลอง 74 ปี ห้างเซ็นทรัล เนรมิตงานดอกไม้หลากสีสัน มอบความสดใสให้ทุกหัวใจคนไทยเบิกบานอีกครั้ง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 22 October 2021

“Central Anniversary 2021” ฉลอง 74 ปี ห้างเซ็นทรัล เนรมิตงานดอกไม้หลากสีสัน มอบความสดใสให้ทุกหัวใจคนไทยเบิกบานอีกครั้ง

ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ เซ็นทรัลเดอะวันเครดิตการ์ด และมาสเตอร์การ์ด จัดงาน “Central Anniversary 2021 (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2021)”  มอบความสดใส เคียงข้างกันตลอด 74 ปี มาพร้อมความตั้งใจที่อยากส่งต่อความสุขและรอยยิ้ม ผ่านดอกไม้ออริกามิหลากสีสันกว่า 2 แสนดอก ที่กำลังผลิบาน เฉกเช่นหัวใจคนไทยที่เบิกบานอีกครั้ง พร้อมพบกับไฮไลต์ผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์บนใบไม้ขนาดใหญ่เต็มพื้นที่โถงชั้น 1 และกิจกรรมสร้างสีสันแห่งความสุขทั่วทั้งห้างตลอดวันที่ 21-25 ตุลาคม 2564 ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และ 15-31 ตุลาคม 2564 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี  พบกับงานศิลปะแห่งดอกไม้ในคอนเซ็ปต์ “The Flow at Sun Dawn” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความยิ่งใหญ่ของสายน้ำเจ้าพระยา

โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ห้างเซ็นทรัล อยู่เคียงข้าง และอยู่ในทุกโมเมนต์สำคัญของคนไทยมากว่า 7 ทศวรรษ ในปีนี้ห้างเซ็นทรัลได้มีการนำเสนอเรื่องราวดีๆ ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “Bloom” ถ่ายทอด 3 เรื่องราวของคนดังจิตอาสา นำโดย คู่รักนักสู้ บอย - อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ - พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี, ลิลลี่ - ระริน สถิตธนาสาร นักเคลื่อนไหวเพื่อสิ่งแวดล้อม และกลุ่มหมอและพยาบาล ผู้ก่อตั้ง “โรงเรียนโควิดวิทยา” ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจ สร้างความสุข ความสดใสให้กลับมาในสังคมไทยอีกครั้ง สามารถรับชมได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=dYYYfQpuXaw และทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัล”

ความสำเร็จของเซ็นทรัลคงจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนอันดีจากทุกคน ในโอกาสครบรอบ 74 ปี เราจึงตั้งใจสร้างสรรค์ดิสเพลย์ “มวลดอกไม้ออริกามิ (Origami)” ตกแต่งทั่วห้างเซ็นทรัลชิดลม อันเกิดจากช่วงเวลาพิเศษที่ห้างฯ จัดกิจกรรมให้ลูกค้าและพนักงาน ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้เหล่านี้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เราได้ดอกไม้ออริกามิที่เบ่งบานกว่า 2 แสนดอก สื่อถึงช่วงเวลาดอกไม้ผลิบาน อันเป็นห้วงเวลาแห่งความสุข ที่จะก้าวผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากไปด้วยกัน ‘เพราะห้างเซ็นทรัล อยากเห็นหัวใจคนไทยเบิกบานอีกครั้ง’ ประกอบไปด้วย 6 พันธุ์ดอกไม้ ที่เปี่ยมด้วยความหมายดีๆ อย่าง ดอกแอนนีโมนี (Anemone) มีความหมายว่า รักแท้และความคิดถึง, ดอกมงกุฎจักรพรรดิ (Crown Imperial)  หมายถึง ความประทับใจ ความสง่างาม และตราตรึงใจ, ดอกแดนดิไลออน (Dandelion) สื่อถึง ความสุข ความร่าเริง และความหวัง, ดอกบิลลี่บัตตัน (Billy Button) แทน ความสุขนิรันดร์, ดอกพีโอนี (Peony) หมายถึง เกียรติยศ ความมั่งคั่ง ความโชคดี และชีวิตรักโรแมนติก ปิดท้ายที่ ดอกไอริส (Iris) แทน รักบริสุทธิ์ และความผูกพัน นอกจากนี้ยังนำดอกไม้ออริกามิไปตกแต่งห้างเซ็นทรัลสาขา ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยเช่นกัน

สำหรับกิจกรรมมอบความสุข ยังจัดเต็มให้ได้เบ่งบานใจทั่วห้างฯ ภายใต้การรักษาความปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 โดย ห้างเซ็นทรัลชิดลม จะจัดงานระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคม 2564  อิ่มเอมใจกับดอกไม้หลากหลายสีสัน ที่ช่วยสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้เพลิดเพลิน เริ่มต้นที่ ชั้น 1 พบกับ Central The1 Credit Card Exclusive Lounge ซึ่งได้ร่วมกับ “คอ ระฆังคาเฟ่” คาเฟ่แสนสวย พร้อมนำเมนูขนมอาลัวร์สร้างสรรค์เป็นรูปดอกไม้ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษพร้อมเครื่องดื่มชื่นใจ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต Central The1 โดยเฉพาะ นอกจากนี้ลูกค้าสามารถไปรับดอกไม้จากแบรนด์ชั้นนำในแผนก Beauty Galerie หรือเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากแผนก Luxe Galerie ที่ร่วมรายการ เพื่อนำมาจัดช่อดอกไม้สวยๆ จาก เป็นเลิศ เดอ เฟลอร์  มาต่อกันที่ ชั้น 2 แผนกแฟชั่น และเครื่องประดับสตรี พบกิจกรรมเวิร์คช้อปการเพ้นต์รูปดอกไม้ลงบนถุงผ้าไม่ซ้ำแบบใคร มาถึง ชั้น 3 แผนกวัยรุ่นและยูนิเซ็กส์  ห้ามพลาดไว้ที่ ป๊อบอัพ บาร์ ให้ทุกคนเพลิดเพลินกับกิจกรรมความสุขผ่านเสียงเพลง พร้อมอิ่มอร่อยกับโดนัท “Chubby Dough” ร้านโดนัทดังของวัยรุ่น ขณะที่ชั้น 4 แผนกผู้ชาย มาเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยหลากกิจกรรม ทั้งการโชว์เต้นฮิปฮอป โรลเลอร์แดนซ์ แฟลซม็อบ และยังมีกาแฟจาก Bonci ร้านกาแฟสุดฮิปที่รอให้มาลองลิ้มชิมรสกันอีกด้วย ต่อกันที่ ชั้น 5 แผนกตกแต่งบ้าน ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับคนรักบ้าน ทั้งการสาธิตทำอาหารจากแบรนด์ Tefal นำโดยเชฟบอย ปิยะชาติ พุทธวงษ์ มิชลินเชฟ และผู้เข้าแข่งขัน The Next Iron Chef สาธิตการปรุงกาแฟแบบต่างๆ จาก Hario และ Bialetti นอกจากนี้ยังมี Wine Festival พบกับการจัดโต๊ะไวน์อย่างไรให้ได้อรรถรส Korean Cooking Theme โดย Lock n’ Lock ในบรรยากาศปิกนิกริมแม่น้ำฮัน ได้อารมณ์เดียวกับซีรีส์ดัง พร้อมป็อปอัพร้านเค้กสุดอร่อยจาก CakeLicious ในส่วนของ ชั้น 6 แผนกเด็ก ที่ขอมอบความเพลิดเพลินให้กับเจ้าตัวเล็ก กับการตกแต่งด้วยลูกโป่งหลากสีสัน ดีไซน์เป็นดอกไม้หลายแบบ และยังมีลูกโป่งประดิษฐ์ บิดเป็นช่อดอกไม้มอบให้น้องๆ ด้วย ปิดท้ายที่ ชั้น 7 พบ “Muji New Concept Store” ที่นอกจากจะได้รู้จักความเป็นมูจิที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น พร้อมสินค้าที่ออกแบบสไตล์น้อยแต่มาก ยังได้รับสิทธิพิเศษเฉพาะงาน Central Anniversary 2021 กับการรับบริการปักผ้าลายดอกไม้ฟรี! เพียงช้อปครบ 3,000 บาท

เดินลัดเลาะมาฝั่ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมจัดกิจกรรมระหว่าง วันที่ 15 – 31 ตุลาคม 2564 ที่ ชั้น G  พร้อมเซอร์ไพรส์ความสุขครบครัน ในคอนเซ็ปต์ “The Flow at Sun Dawn” ที่สร้างสรรค์เป็น Flower Installation โดยได้แรงบันดาลใจจากความยิ่งใหญ่ของสายน้ำเจ้าพระยา และความสวยงามในรุ่งอรุณยามเช้า ที่มาบรรจบกันจนทำให้เกิดความร่มเย็นและสวยงาม กลายเป็นฉากสีฟ้าของสายน้ำและสีแดงของพระอาทิตย์ขนาด 4 เมตร โดยมีลูกบอลเมทาลิกขนาดใหญ่ สื่อถึงดวงอาทิตย์ รวมถึงเกาะดอกไม้บานสะพรั่ง แสดงให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ของผืนแผ่นดินไทย เรียกว่าจัดใหญ่อลังการเอาไว้คอยทุกคนมาเก็บภาพประทับใจ รวมทั้งยังเอาใจสายคาเฟ่ กับ “Char Flower Tea” ที่จะมาเปิดคาเฟ่ดอกไม้ให้มาพักผ่อน พร้อมลิ้มรสเครื่องดื่มและขนมแสนอร่อย รวมทั้ง “The1 Flower Shop” ร้านดอกไม้ที่จะมามอบดอกไม้ให้ผู้ที่แสดงบัตรเครดิต Central The1 และยังได้สเปรย์แอลกอฮอล์จาก “Char Flower Tea” (จำนวน 300 สิทธิ์) ฟรี! พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารสุดพิเศษ 7 เซ็ต ในราคาสุดว้าว! เพียงเซ็ตละ 74 บาท ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2564 – 25 ตุลาคม 2564 ที่ อีทไทย ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี 

ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 พร้อมพบกับโปรโมชั่นคุ้มที่สุดแห่งปี อาทิ ช้อปสินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 30% ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 30% และรับฟรี คูปองแทนเงินสด หรือ E-Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต Central The 1 รวมสูงสุด 19% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข, แลกรับผ้าพันคอผ้าไหมพิมพ์ลายดอกไม้ดีไซน์พิเศษ เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไปต่อวัน, สำหรับลูกค้า Mastercard รับฟรี Samsung Galaxy Z Flip 3 ความจุ 256 GB เมื่อมียอดช้อปสะสมตลอดรายการครบ 350,000 บาท (จำนวนจำกัด) และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือช้อปผ่านช่องทาง Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 และ Facebook Live ผ่านเฟซบุ๊กเพจ Central Department Store สำหรับ Central App รับส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,200 บาท พบสินค้า Flash Deal ราคาพิเศษเปลี่ยนใหม่ทุกวัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore
ในช่วงเวลาแสนพิเศษนี้ ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ เปี่ยมรัก หัตถกิจโกศล หรือที่รู้จักในชื่อ “Ping Hatta” ศิลปินและนักวาดประกอบ ที่ได้ออกแบบบัตรของขวัญเซ็นทรัลดีไซน์ใหม่ล่าสุด ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้สายพันธุ์ต่าง ๆ ที่มีความหมายถึง “ความหวังและการให้พลังใจ ที่จะให้ก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยกัน” นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นบัตรของขวัญเซ็นทรัล เมื่อช้อปบัตรของขวัญเซ็นทรัลครบตามเงื่อนไข รับคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 8% ตั้งแต่ 12 ตุลาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 




 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages