โรงพยาบาลบางมด ยกระดับความงามระดับพรีเมี่ยมเปิด “ศูนย์ศัลยกรรมดึงหน้าเฉพาะทาง” ตอบโจทย์ศัลยกรรมความงาม กับทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 28 October 2021

โรงพยาบาลบางมด ยกระดับความงามระดับพรีเมี่ยมเปิด “ศูนย์ศัลยกรรมดึงหน้าเฉพาะทาง” ตอบโจทย์ศัลยกรรมความงาม กับทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์

โรงพยาบาลบางมดมองถึงแนวโน้มด้านศัลยกรรมความงามที่ปัจจุบันถือเป็นเรื่องที่ไม่ไกลตัวและได้รับการยอมรับในระดับสากล ประกอบกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ในปัจจุบัน ทำให้การผ่าตัดศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัว ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน อีกทั้งประสบการณ์ความชำนาญการของศัลยแพทย์ตกแต่ง ทำให้ได้ผลลัพธ์ของการทำศัลยกรรมความงามที่น่าพึงพอใจ ดังนั้น เทรนด์ศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมในปี 2021 ต้องยกให้กับการทำศัลยกรรมดึงหน้าจากปัญหาความหย่อนคล้อยตามอายุ มลภาวะที่มีผลต่อผิวหน้า การดูแลหรือบำรุงผิวหน้าแบบปกติทั่วไป อาจให้ผลลัพธ์ได้ไม่ดีทันใจ จึงทำให้การศัลยกรรมดึงหน้าเป็นคำตอบที่หลายคนมองหาในการคืนความอ่อนเยาว์ และความสวยสดใส 

นพ.สุรสิทธิ์ อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ประธานกรรมการบริหาร รพ.บางมด กล่าวว่า ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามระดับประเทศตลอดระยะเวลา 40 ปี ไม่เคยหยุดพัฒนาคิดค้นเทคนิคทางการแพทย์ ในการสร้างสรรค์ความงาม ใส่ใจทุกรายละเอียดโดยยึดมั่นบนหลักความปลอดภัยเป็นสำคัญ พร้อมผสานทุกศาสตร์ของความงาม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของคนไข้ซึ่งหลังจากได้ต่อยอดพัฒนาเทคนิคการดึงหน้า “New Modern Facelift 2021”จนได้รับการการันตีจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังของไทยให้ได้รับรางวัลHELLO! Beauty Awards 2021 หมวด Celebrities’ Choices สาขา “The Most Trusted New Modern Facelift Innovative จากครั้งแรกได้รับในปี 2019 “Modern Facelift” กับรางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Face-Lift Aesthetic (และในปี 2020 กับรางวัล Surgery Innovation ด้านการผ่าตัดเสริมหน้าอก “Modern Breast”) ที่เราให้ความใส่ใจ เพื่อแก้ไขทุกปัญหาความงามให้ลูกค้าอย่างตรงจุด 


“ที่ผ่านมา โรงพยาบาลบางมด ได้รับความไว้วางใจและการตอบรับที่ดีจากคนไข้ทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก ที่ให้ความสนใจเลือกศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า แก้ไขปัญหาความความหย่อนคล้อย จึงได้เป็นแรงผลักดันในการเปิดศูนย์เฉพาะทาง ภายใต้ชื่อ “ศูนย์ศัลยกรรมดึงหน้าเฉพาะทาง”รองรับคนไข้ที่ต้องการทำศัลยกรรมดึงหน้าอย่างครบวงจร แก้ไขทุกปัญหาความหย่อนคล้อยของใบหน้าให้หมดไป พร้อมดึงเอกลักษณ์ความงามของคนไข้ออกมาให้โดดเด่น สวยงามแบบมีมิติ ด้วยการผ่าตัดศัลยกรรมเพียงครั้งเดียว จากประสบการณ์และความชำนาญการของศัลยแพทย์ตกแต่ง ประกอบกับเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยสูง ภายใต้การควบคุมดูแล ของ นพ. ธนัญชัย อัศดามงคล ผู้อำนวยการศูนย์และศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งศูนย์ศัลยกรรมความงาม บุตรชายคนโตของ นพ.สุรสิทธิ์ อัศดามงคล ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลบางมด”


นพ.สุรสิทธิ์ อัศดามงคล กล่าวเพิ่มเติมว่าด้วยประสบการณ์การเป็นสมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง – เสริมสวย แห่งอเมริกา ญี่ปุ่น และนานาชาติ มองถึงเทรนด์ทั้งในประเทศและต่างประเทศว่า “นอกจากคนไทยที่เลือกทำศัลยกรรมความงามในประเทศไทยแล้ว ยังมีชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจและมาทำศัลยกรรมในประเทศไทย ด้วยเหตุผลสำคัญ คือ ชื่อเสียง ประสบการณ์ ฝีมือความชำนาญของศัลยแพทย์ไทย ราคาที่ได้มาตรฐาน เป็นหัวข้อประกอบการตัดสินใจในการทำศัลยกรรม การเปิดศูนย์เฉพาะทาง จึงเป็นการรองรับความต้องการทำรูปแบบของคนไทยได้อย่างครอบคลุมและตรงใจ”

          

ทางด้าน นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งเเละผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด กล่าวว่า “สำหรับศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เรามีเทคนิคที่พัฒนาขึ้นชื่อว่า ‘เทคนิคบางมด’ ด้วยหลักการคือ ทำให้มีแผลน้อยที่สุด เจ็บน้อยที่สุด หายไว พักฟื้นน้อย และให้ความเป็นธรรมชาติ ร่วมกับประสบการณ์และความชำนาญของแพทย์ แผลจึงหายเร็ว ใช้เวลาพักฟื้นน้อย ไม่เหมือนสมัยก่อนที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 เดือนซึ่งเทคนิคบางมดพักฟื้นประมาณ 1 สัปดาห์ ก็สามารถทำกิจวัตรได้ตามปกติ


สำหรับการเปิด“ศูนย์ศัลยกรรมดึงหน้าเฉพาะทาง” จะเป็นศูนย์เฉพาะทางการดึงหน้าที่ครบวงจร ตามมาตรฐาน JCI มีนวัตกรรมความงามที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย เพื่อสร้างสรรค์และคืนพลังความสุข ความอ่อนเยาว์ จากการผ่าตัดเพียงครั้งเดียว”


ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดปรึกษาศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages