ดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ ก้าวสู่โลกแห่งความบันเทิงที่สร้างเองได้ กับ 3 ฟีเจอร์เด็ดของ Samsung Galaxy Buds2 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 18 October 2021

ดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ ก้าวสู่โลกแห่งความบันเทิงที่สร้างเองได้ กับ 3 ฟีเจอร์เด็ดของ Samsung Galaxy Buds2

กรุงเทพฯ (7 ตุลาคม 2564) – เชื่อว่านอกจากสมาร์ทโฟนที่พกติดตัวไปด้วยทุกที่แล้ว อีกหนึ่งดีไวซ์ที่หลายคนต้องใช้คู่กันแบบขาดไม่ได้เลยก็คือหูฟัง เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดึงตัวเองออกจากสิ่งรอบข้างมาโฟกัสกับกิจกรรมที่กำลังจดจ่ออยู่ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การดูหนัง ฟังเพลง คุยโทรศัพท์ วิดีโอคอล หรือแม้กระทั่งการประชุมออนไลน์ ดังนั้นเวลาที่ลืมพกหูฟังออกไปข้างนอก ก็คงจะทำให้รู้สึกหงุดหงิดใจไม่น้อย 


ยิ่งปัจจุบันที่เทรนด์การใช้หูฟังไร้สายกำลังมาแรงเห็นได้จากที่หลายคนมักจะสวมหูฟังไร้สายไว้ตลอดเวลาเพื่อไม่ให้ขาดการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน การเลือกซื้อหูฟังไร้สายคุณภาพดีจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ซัมซุงขอแนะนำ 3 คุณสมบัติเด็ดของ Galaxy Buds2 ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบโลกใบใหม่ได้ผ่านประสบการณ์คุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง


พร้อมใช้งานทุกสถานการณ์ได้ดั่งใจ ด้วย Active Noise Canceling และ Ambient Sound

เวลาต้องการฟังเพลงหรือดูคอนเทนต์ขณะเดินทางด้วยรถสาธารณะ หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนสถานที่ทำงานเป็นร้านกาแฟเก๋ๆ ซักที่ แน่นอนว่าหูฟังเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ทุกคนต้องพกไว้เพื่อให้ได้ยินเสียงที่ชัดเจน โดยไม่รบกวนคนรอบข้าง พร้อมช่วยกรองเสียงบรรยากาศรอบตัวเพื่อเพิ่มสมาธิให้ดียิ่งขึ้น ซึ่ง Galaxy Buds2 มีฟีเจอร์ Active Noise Canceling ช่วยตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 98%  พร้อมมอบเสียงคมชัด เบสนุ่มลึกและเสียงสูงที่ชัดเจนด้วยลำโพงไดนามิกระบบ 2 ทิศทาง รวมถึงยังสามารถตั้งค่าอีควอไลเซอร์เพื่อเลือกระบบเสียงที่ชื่นชอบได้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงหรือประชุมได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีอะไรมารบกวน 


ทั้งนี้ ในบางขณะที่เราต้องการได้ยินเสียงรอบข้าง เช่น เวลาข้ามถนน หรือรอเรียกรับกาแฟที่ร้าน Galaxy Buds2 ยังสามารถสลับไปใช้โหมด Ambient Sound เพื่อเปิดรับเสียงบรรยากาศโดยรอบ พร้อมเลือกปรับเสียงได้ถึง 3 ระดับ  และยังสามารถเชื่อมต่อเพื่อควบคุมการปรับระดับเสียงจากสมาร์ทวอทช์ผ่านฟีเจอร์ Auto Switch ได้อีกด้วย ให้ผู้ใช้สามารถเลือกรับฟังทุกเสียงได้ตามใจ พร้อมเข้าสู่โลกของตนเองหรือออกมาสู่โลกแห่งความจริงได้อย่างง่ายดายเพียงแค่สลับโหมด 

พูดและฟังได้อย่างชัดเจน ด้วย VPU และโซลูชัน Machine learning

เคยเจอเหตุการณ์นี้ไหม เวลาคุยโทรศัพท์ต้องสวมหูฟังเพื่อกันเสียงรบกวนในที่สาธารณะ แต่กลายเป็นว่า เผลอพูดเสียงดังคนรอบข้างหันมามองเพราะกลัวว่าปลายสายจะไม่ได้ยิน Galaxy Buds2 ช่วยยกระดับประสบการณ์การสนทนาผ่านหูฟังไร้สายขึ้นไปอีกขั้นด้วยไมโครโฟน 3 ตัวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี VPU (Voice Pickup Unit) ทำหน้าที่ตรวจจับเสียงเวลาพูดและขจัดเสียงรบกวนในกรณีที่ไม่มีการพูด นอกจากนี้ยังมีโซลูชันแบบ Machine learning ที่สามารถเรียนรู้และจดจำ เพื่อเลือกกันเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างชาญฉลาด ช่วยให้ปลายสายได้ยินเสียงพูดชัดเจนมากยิ่งขึ้นแม้ว่าผู้พูดจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนมากแค่ไหนก็ตาม


Galaxy Buds2 ยังสามารถตั้งค่าควบคุมการใช้งานโดยการแตะที่ตัวหูฟังขณะสวมอยู่ โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาได้อีกด้วย เช่น แตะหนึ่งครั้งเพื่อรับสายหรือหยุดเล่นเพลง แตะสองครั้งเพื่อปฎิเสธสายหรือเล่นเพลงถัดไป แตะสามครั้งเพื่อเล่นเพลงก่อนหน้า และเลือกปรับแต่งการควบคุมการใช้งานด้วยการแตะค้างได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Auto Switch  ใน Galaxy Buds2 ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับใช้งานหูฟังระหว่างกาแลคซี่

ดีไวซ์ได้ทันที เช่น ขณะที่กำลังสวมหูฟังเพื่อดูซีรีส์จากแท็บเล็ตอยู่แล้วมีสายเรียกเข้า Galaxy Buds2 จะสลับให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงจากสมาร์ทโฟนแทน และเมื่อวางสายแล้วหูฟังก็จะสลับกลับมาเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตโดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องตั้งค่าหรือเชื่อมต่อใหม่แต่อย่างใด

ดีไซน์สวยสวมสบาย กระชับหู พร้อมแบตอึดใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

โดยทั่วไปเวลาต้องใช้หูฟังเพื่อดูหนัง ฟังเพลง หรือประชุมครั้งนึงคงต้องใช้งานไม่ต่ำกว่า 15 นาทีแน่ๆ ยิ่งเทรนด์ในการสวมหูฟังไร้สายติดหูไว้ตลอดเวลากำลังเป็นที่นิยม ความสบายจึงเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเพราะถ้าได้เสียงทรงพลังแต่ต้องแลกกับเจ็บหูคงไม่ดีแน่ Galaxy Buds2 ถูกออกแบบมาให้สวมสบายด้วยน้ำหนักเบาเพียงข้างละ 5 กรัม พร้อมปลอกหูฟังซิลิโคนที่มีความอ่อนนุ่มยืดหยุ่น ดีไซน์โค้งมนรับใบหูไม่ร่วงหลุดง่าย โดยมีให้เลือกถึง 3 ขนาด และถ้าใครไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้ขนาดไหนให้เหมาะกับตนเองก็สามารถใช้ฟีเจอร์ ‘Earbud fit test’ ในแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable เพื่อทดสอบการสวมใส่ให้พอดีได้อีกด้วย


และเมื่อสวมหูฟังไร้สายได้อย่างเบาสบาย สวมติดหูได้ตลอดเวลาแล้ว อีกสิ่งที่ตามมาก็คือความอึดของแบตเตอรีที่ไม่ว่าจะออกจากบ้านไปทำอะไรหรือดูซีรีส์เรื่องยาวแค่ไหน หูฟังก็ต้องใช้งานได้ตลอดไม่มีขาดช่วง โดย Galaxy Buds2 มาพร้อมกับแบตเตอรีทรงพลัง สามารถฟังเพลงต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็ว เพียงชาร์จแค่ 5 นาทีก็ใช้งานได้ถึง 60 นาที! และยังใช้งานได้ยาวนานถึง 29 ชั่วโมง  เมื่อใช้ร่วมกับเคสที่ชาร์จไฟจนเต็ม 

 Galaxy Buds2 มาพร้อมตัวเลือก 3 สี ได้แก่ Olive, Graphite และ Lavender วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 3,990 บาท ทาง Samsung Experience Store, samsung.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3kQCxBZ 

ดีลพิเศษ! ซื้อ Galaxy Buds2 ในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 998 บาท กับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 4 เดือน เฉพาะที่ samsung.com



 

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages