ลาซาด้า ลดหนักต่อเนื่อง ส่งแคมเปญ 10.10 Crazy Flash Sale ลดแรง 90% กับขบวนสินค้าแฟลชเซล 10 รอบตลอดวัน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 5 October 2021

ลาซาด้า ลดหนักต่อเนื่อง ส่งแคมเปญ 10.10 Crazy Flash Sale ลดแรง 90% กับขบวนสินค้าแฟลชเซล 10 รอบตลอดวัน

5 ตุลาคม 2564, กรุงเทพ ฯ – ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแคมเปญ “10.10 Crazy Flash Sale” กระตุ้นเศรษฐกิจให้ทุกคนได้จับจ่ายอย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์ผู้บริโภคด้วยสินค้าแฟลชเซลลดแรง 90% มากถึง 10 รอบตลอดวัน พร้อมแจกคูปองลาซาด้าโบนัสเต็มพิกัด และมอบคูปองส่งฟรีทั่วไทยเช่นเคย อีกทั้งยังผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำบน LazMall มากมาย อาทิ Kiehl’s, MamyPoko, Tefal, Sabina และ SB Furniture มอบส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้นักช้อปได้ฟินไปกับส่วนลดทั้งหมดจัดเต็มมากถึง 6 ต่อ และที่พลาดไม่ได้กับ LazMall Crazy Brand Mega Offer ดีลเด็ดแบรนด์ดัง จับมือแบรนด์พันธมิตรจัดโปรลดแรง ระหว่างช่วงเที่ยงคืน – ตีสอง เฉพาะวันที่ 10 ตุลาคมนี้เท่านั้น

ความพิเศษของแคมเปญ 10.10 Crazy Flash Sale 

โอกาสสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 10 เดือน 10 นี้ นักช้อปจะได้พบกับสินค้าแฟลชเซลลดแรง 90% 10 รอบ ตลอดทั้งวัน ซึ่งสามารถเลือกช้อปได้จาก Crazy Flash Sale เท่านั้น การันตีราคาสุดคุ้มค่า และที่สำคัญต้องรีบคว้าไว้ เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด และจำกัดเวลาเฉพาะแต่ละรอบ นอกจากความพิเศษของแฟลชเซลที่จัดมาให้จุใจแล้ว ยังมีส่วนลดอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมายถึง 6 ต่อ ดังนี้

ดีลลดสูงสุด 90%

ลาซาด้าโบนัส ลด 30 บาท เมื่อซื้อครบทุกๆ 400 บาท โดยสามารถเก็บสะสมลาซาด้าโบนัสได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 10 ตุลาคม เพื่อใช้เป็นส่วนลดกับสินค้าที่ร่วมรายการในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยนักช้อปสามารถเก็บสะสมลาซาด้าโบนัสได้สูงสุดถึง 3,600 บาท ต่อคน

คูปองจากลาซาด้า ลดสูงสุด 50% และอีกเพียบ

คูปองส่งฟรีทั่วไทย

คูปองจากร้านค้าสูงสุด 20%

โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 250 บาท 


ความพิเศษยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ลาซาด้ายังร่วมกับแบรนด์ชั้นนำบน LazMall ที่การันตีแบรนด์แท้ราคาดี ส่งฟรีถึงบ้าน พร้อมรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน จัดทัพขนดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่าน LazMall Crazy Brand Mega Offer เฉพาะสองชั่วโมงแรกตั้งแต่เวลา เที่ยงคืน – ตีสอง ของวันที่ 10 ตุลาคม พบกับส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศอีกด้วย 

รีบเลือกสินค้าที่ต้องการใส่ในรถเข็นได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมตั้งเตือนช่วงเวลาแฟลชเซลให้พร้อมในช่วงเวลาที่กำหนด เพราะสินค้าดีๆ ราคาคุ้มๆ มีจำนวนจำกัดเท่านั้น กับแคมเปญ Lazada 10.10 Crazy Flash Sale ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ห้ามพลาด! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก bit.ly/3zNblZf

#Lazada1010CrazyFlashSaleDay #Lazada1010 #LazadaTH #Lazada


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages