แพนทีน ชวนสัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มสวยสุขภาพดี ราวกับทำทรีทเม้นท์ในซาลอน เปิดตัว ใหม่! ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ ปรับจากสูตรที่คว้ารางวัล Vogue Beauty Reader’s Choice Awards ถึง 4 ปีซ้อน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 14 September 2021

แพนทีน ชวนสัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มสวยสุขภาพดี ราวกับทำทรีทเม้นท์ในซาลอน เปิดตัว ใหม่! ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ ปรับจากสูตรที่คว้ารางวัล Vogue Beauty Reader’s Choice Awards ถึง 4 ปีซ้อน

กรุงเทพฯ (13 กันยายน 2564) – แพนทีน (PANTENE) แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลเส้นผมระดับโลก แนะนำ        แพนทีน ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ (Pantene 3 Minute Miracle Intensive Serum Conditioner) ครีมนวด #แพนทีนโกลด์ สูตรเข้มข้นกว่าครีมนวดทั่วไป ให้ผมนุ่มพลิ้วสวยแต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เป็นสูตรใหม่ที่ปรับจากสูตรยอดนิยม คว้ารางวัล Vogue Beauty Reader’s Choice Awards ถึง 4 ปีซ้อน* ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุด ‘คอลลาเจน’ ‘ไบโอติน’ และ ‘เคราติน’  ทำหน้าที่เหมือนอาหารเสริมที่จะมาช่วยเติมเต็มส่วนประกอบสำคัญของเส้นผมในแต่ละวัน บำรุงผมล้ำลึกจากภายใน เสริมสร้างความแข็งแกร่ง ให้เส้นผมนุ่มสลวยดูสุขภาพดี และนิ่มกว่าที่เคยสัมผัส ราวกับไปทำทรีทเม้นท์ในซาลอน 


แพนทีนศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับเส้นผมอย่างแท้จริง พบว่าเส้นผมของคนเราประกอบไปด้วย 3 ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ 1. ลิพิด (Lipids) โครงสร้างผมชั้นนอกที่เป็นตัวเชื่อมไฟเบอร์ภายในเส้นผม 2. โปรตีน (Proteins) โครงสร้างชั้นในที่เป็นส่วนประกอบ 90% ของเส้นผม ตัวแปรสำคัญที่ทำให้เส้นผมแข็งแรง 3. ฮิสทิดีน (Histidine) โครงสร้างชั้นในสุด ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (anti-oxidant) ปกป้องผมจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก ซึ่งเมื่อส่วนประกอบเหล่านี้ถูกทำลายจากการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็น การใช้สารเคมี ความร้อน หรือ มลภาวะต่าง ๆ ร่างกายคนเราจะไม่สามารถผลิตส่วนประกอบเหล่านี้ขึ้นมาซ่อมแซมตัวเองได้ จึงเป็นที่มาของการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์การดูแลเส้นผม แพนทีน ทรี มินิท  มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ ครีมนวดสูตรใหม่ที่เข้มข้นกว่าครีมนวดทั่วไป เต็มไปด้วยอาหารเสริมสำหรับเส้นผม พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่นอีกครั้ง


*PANTENE 3 Minute Miracle Collagen Repair Intensive Serum Conditioner ปรับสูตรจากกลุ่ม Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner ที่ได้รับรางวัลจาก Vogue Beauty Readers’ Choice Awards ถึง 4 ปี ซ้อน (จากปี ค.ศ. 2018 ถึง ค.ศ. 2021)

โดย แพนทีน ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ ครีมนวดสูตรเข้มข้น ได้ออกแบบ 3 สูตรใหม่ล่าสุดที่ช่วยแก้ไขปัญหาผมได้อย่างตรงจุด ได้แก่ 

1) สูตร Collagen Repair ที่ได้ใช้เทคนิคการสกัดคอลลาเจนแบบพิเศษ ทำให้โครงสร้างคอลลาเจนเกาะตัวกันเป็นเกลียวสามชั้น บำรุงผมแห้งเสียได้อย่างล้ำลึก

2) สูตร Biotin Strength ที่เป็นตัวช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ป้องกันผมขาดหลุดร่วงจากผมเสีย 

3) สูตร Keratin Smooth ที่ได้พัฒนาเนื้อครีมให้เบาและสามารถดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น เคลือบบำรุงเส้นผม ให้นุ่มสลวยจัดทรงง่าย


สัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มพลิ้วสวย สุขภาพดี ราวกับไปทำทรีทเม้นท์ในซาลอน กับ แพนทีน ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ ครีมนวดสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยผลักวิตามินเข้าเส้นผม ฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการดูแลเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจน ไบโอติน และเคราติน เพื่อผมนุ่มสวย นิ่มกว่าที่เคยสัมผัสจากการใช้ครีมนวดทั่วไป ได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และออนไลน์ 


Size (ML) Price (THB)

70                 39

150                 145

270                 159

450                 209


ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรมและโปรโมชั่นดี ๆ จากแพนทีน ได้ที่ FACEBOOK: PANTENE THAILAND



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages