อเมริกันสแตนดาร์ดเปิดตัว Studio S Collection แรงบันดาลใจ....จากชีวิตเมือง สู่ประสิทธิภาพไม่มีใครเทียบเคียง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 25 September 2021

อเมริกันสแตนดาร์ดเปิดตัว Studio S Collection แรงบันดาลใจ....จากชีวิตเมือง สู่ประสิทธิภาพไม่มีใครเทียบเคียง

ดีไซน์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุโรป มาพร้อมรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ร่วมสมัย

เข้ากันกับห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นที่ให้รายละเอียดชิ้นงาน ดูเรียบลื่นลงตัว ให้ความนุ่มนวลชวนสัมผัสยิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ - 27 สิงหาคม 2564 - อเมริกันสแตนดาร์ด หนึ่งในแบรนด์สุขภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดและเป็น แบรนด์ภายใต้กลุ่มบริษัทลิกซิล (LIXIL) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเผยโฉม Studio S Collection ซึ่งประกอบไปด้วย โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวดีไซน์แบบไร้ถังพัก และอ่างล้างหน้าแบบฝังบนเคาน์เตอร์ ดีไซน์ทรงรี ให้ความรู้สึกโมเดิร์น

Studio S Collection ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์อันทันสมัยและดีไซน์สุดเท่ของพื้นที่ในเขตเมือง โดยรายละเอียดและรูปลักษณ์แนวโมเดิร์นถูกออกแบบมาให้มีความโดดเด่น สร้างความน่าสนใจ และสวยงามสะกดทุกสายตา ซึ่งแน่นอนว่าจะสร้างความประทับใจไปพร้อมกับมอบความสบายขณะใช้งาน นับตั้งแต่องค์ประกอบทุกอย่างที่ถูกจัดวางอย่างเป็นระบบระเบียบสำหรับกิจวัตรในตอนเช้า ไปจนถึงการผ่อนคลายหลังจากปฏิบัติภารกิจต่อเนื่องยาวนานมาทั้งวัน โดยชิ้นส่วนแต่ละชิ้นถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนถึงวิถีการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างแท้จริง


อเมริกันสแตนดาร์ดรู้ดีว่าทุกครอบครัวเริ่มต้นวันใหม่และสิ้นสุดภารกิจแต่ละวันในห้องน้ำ และมุ่งมั่นที่จะนำความรู้สึกสบายและปลอดภัยมาให้แก่สมาชิกทุกคนในบ้านทุก ๆ วัน

“อเมริกันสแตนดาร์ดยึดมั่นในหลักการ Consumer Centricity หรือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เป็นหัวใจสำคัญของทุกการสร้างสรรค์และนำเสนอผลิตภัณฑ์ เรารวบรวมข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคเพื่อเข้าใจความต้องการลูกค้า พัฒนาสินค้าและบริการให้แก้ปัญหาได้ตรงจุด หรือเพิ่มความประทับใจให้มากขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและมีคุณค่าที่ลูกค้ามองหาจากสินค้าและบริการของเรา เราเล็งเห็นความสำคัญของสุขอนามัยมาโดยตลอดและเรามีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีรูปลักษณ์สวยงามและตอบโจทย์การใช้งาน เพื่อปกป้องสุขภาวะที่ดีให้ดำรงอยู่กับทุกครอบครัว” ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก (LWT APAC) กล่าว


การใช้วัสดุคุณภาพสูงช่วยให้ผู้ใช้มีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่ให้อายุการใช้งานที่ยาวนานและเชื่อถือได้ ทั้งในแง่รูปทรงและฟังก์ชันการทำงาน รวมทั้งให้ประสิทธิภาพการใช้งานระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งบรรดาเจ้าของบ้านต่างคาดหวังจากผลิตภัณฑ์ของอเมริกันสแตนดาร์ด ทั้งนี้ด้วยประสบการณ์มากกว่า 140 ปีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนขณะใช้ห้องน้ำ อเมริกันสแตนดาร์ดได้ออกแบบทุกผลิตภัณฑ์โดยใส่รายละเอียดเพื่อให้การใช้ชีวิตมีความง่ายและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

ออดรีย์ กล่าวเสริมอีกว่า “ในช่วงที่ผ่านมานี้เราพบว่าผู้บริโภคใช้เวลาอยู่ที่บ้านเป็นเวลานานและต้องการ อัปเกรดห้องน้ำของพวกเขาเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินกับ 'ช่วงเวลาส่วนตัว' ผลิตภัณฑ์ของเราภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Studio S เหนือกว่าในทุกรายละเอียด สะดวกสบายสะท้อนไลฟ์สไตล์คนเมือง ทันสมัย โดดเด่นทุกมุมมอง เพื่อดีไซน์ห้องน้ำสวยไม่ซ้ำใคร ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุดเพราะมาช่วยเติมเต็มความต้องการด้านการใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค”โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวมาพร้อมดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ผนวกกับเทคโนโลยี PowerFlo™ ซึ่งให้ผลการชำระล้างที่เงียบและทรงพลังยิ่งขึ้น เส้นสายที่เรียบง่ายสะอาดตาและรูปทรงที่ทันสมัยทำให้โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวนี้ดึงดูดสายตา โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ด้านข้างที่โฉบเฉี่ยว ให้ทั้งประสิทธิภาพการชำระล้างที่สูงและช่วยประหยัดน้ำ โดยไม่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่ ทั้งยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสบาย ความสูงและความกว้างเท่ากับระดับเก้าอี้มาตรฐาน ช่วยให้ลุกนั่งสะดวก พร้อมฝารองนั่งที่เปิดปิดได้อย่างนุ่มนวล เพราะเป็นที่นั่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบ้านรวมทั้งสมาชิกทุกคนในบ้านต้องใช้งานกันตลอด ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Studio S จึงได้ผสมผสานการออกแบบที่เน้นความสวยงามผสานกับฟังก์ชันที่ลงตัวที่สุดให้กับผู้ใช้งาน


Studio S Collection วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่บุญถาวร ทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ americanstandard.co.th

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : American Standard Thailand หรือโทร. 02-901-4455

เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด

อเมริกันสแตนดาร์ดช่วยให้การใช้ชีวิตทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และในชุมชน เอื้อต่อการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และงดงามมากยิ่งขึ้น เป็นเวลากว่า 140 ปีแล้วที่แบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ดได้คิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันในห้องน้ำและห้องครัวให้กับลูกค้าบ้าน รวมทั้งคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจ จึงไม่ใช่เรื่องเกินความคาดหมายที่นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการออกแบบของอเมริกันสแตนดาร์ดสามารถคว้ารางวัลต่าง ๆ ได้ถึง 83 รางวัลในช่วงห้าปีที่ผ่านมา อเมริกันสแตนดาร์ดเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ลิกซิล (LIXIL) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อที่อยู่อาศัยและวัสดุก่อสร้าง อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.americanstandard.co.th หรือติดตามข่าวสารบน Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, Pinterest 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages