อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ส่งประสบการณ์ครั้งใหม่กับ INTERMACH SHOWROOM ในรูปแบบดิจิทัล - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 20 September 2021

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ส่งประสบการณ์ครั้งใหม่กับ INTERMACH SHOWROOM ในรูปแบบดิจิทัล

เปิดโอกาสผู้ประกอบอัปเดต เทคโนโลยี นวัตกรรม เครื่องจักรอุตสาหกรรม 

เสริมทัพในงาน SUBCON THAILAND Virtual Edition Powered by INTERMACH and MTA Asia ระหว่างวันที่ 20-27 กันยายน ศกนี้ 

จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมและการดำรงชีวิตของผู้คนทั่วโลก       อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการจัดนิทรรศการและสมาร์ทอีเวนท์ระดับโลก ยังคงเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ตอบโจทย์กับสถานการณ์ เพื่อมุ่งส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมของประเทศ ล่าสุดกับการจัด INTERMACH SHOWROOM (อินเตอร์แมค โชว์รูม) ในรูปแบบดิจิทัล เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้อัพเดทเทคโนโลยี นวัตกรรมและแสดงศักยภาพเครื่องจักรอุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องบนโชว์รูมออนไลน์  หนึ่งในกิจกรรมภายในงาน SUBCON THAILAND Virtual Edition Powered by INTERMACH and MTA Asia  ผ่านช่องทาง www.subconthailand.com/VE  ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-27 กันยายน ศกนี้ สานต่อเจตนารมณ์สำคัญที่จะไม่หยุดนิ่งในการร่วมกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทยให้พัฒนาอย่างแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน 
นางสุกัญญา อมรนุรัตน์กุล ผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการอาวุโส อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ กล่าวว่า INTERMACH SHOWROOM ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงาน SUBCON THAILAND Virtual Edition Powered by INTERMACH and MTA Asia ซึ่งจัดบนแพลตฟอร์มออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ ได้นำเสนอเทคโนโลยี โซลูชัน นวัตกรรม ของเครื่องจักรกล อุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์ ในภาคอุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยครั้งนี้เราพร้อมนำเสนอผ่านรูปแบบดิจิทัล โชว์รูม บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งข้อดีก็คือ ผู้เข้าร่วมจัดแสดงและเข้าชมงานสามารถเข้าชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง จากทั่วทุกมุมโลก ตลอดระยะเวลา 8 วันของการจัดงาน 

 “INTERMACH SHOWROOM ถือเป็นนวัตกรรมในการจัดแสดงผ่านทาง Digital Showroom ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่และยังเป็นโอกาสสำคัญที่ผู้ประกอบการ ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ซื้อ ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ และสร้างโอกาสทางธุรกิจ นําเสนอเทคโนโลยีเครื่องจักรกลการผลิตที่ทันสมัย รวมถึงระบบในการเชื่อมโยงห่วงโซ่การผลิตทั้งหมดไว้ด้วยกัน อาทิ ระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์แขนกล พร้อมการทำงานร่วมกับปัญญาประดิษฐ์ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ MITSUBISHI JFY  SODICK LVD KEYENCE HAIMER MITUTOYO UNIVERSAL ROBOTS AUK INDUSTRIES เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ผลิตภาพ และความคิดสร้างสรรค์ต่อยอดให้ภาคการผลิตอุตสาหกรรม พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้สนใจสามารถสอบถามพูดคุยกับผู้ประกอบการได้โดยตรงผ่านฟังก์ชั่นการ Chat หรือ Call ได้ทันที นอกจากนี้ภายในงาน SUBCON THAILAND Virtual Edition Powered by INTERMACH and MTA Asia ยังมี  Virtual Event Hall  หรือพื้นที่จัดแสดงกิจกรรมพิเศษจากผู้ประกอบการเครื่องจักรอุตสาหกรรมชั้นนำ เพื่อนำเสนอข้อมูล ผลิตภัณฑ์และบริการ ทั้งการแนะนำเทคโนโลยีเครื่องจักร หรือ ข้อมูลสำคัญที่จะช่วยยกระดับการทำงานของภาคการผลิตสู่อนาคต อีกด้วย” นางสุกัญญากล่าว 

 นอกจากนี้ ในงาน SUBCON Thailand Virtual Edition ยังมีกิจกรรมการจับคู่ธุรกิจผ่าน Online Business Matching Program ที่เป็นจุดนัดพบสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมกับผู้ซื้อชิ้นส่วนจากผู้ผลิตทั้ง เทียร์ 1 และเทียร์ 2 ในอุตสาหกรรมที่สำคัญ อาทิ อุตสาหกรรมยานยนต์ ยานยนต์ไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องจักรกล ระบบราง ก่อสร้าง ระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์ และชิ้นส่วนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และ Business Networking Hall ที่ให้ผู้ประกอบการนำเสนอเทคโนโลยีการผลิต และผู้ซื้อชิ้นส่วน อาทิ DELTA ELECTRONICS (THAILAND) PUBLIC CO., LTD. และ VOESTALPINE RAILWAY SYSTEMS (THAILAND) CO., LTD. มานำเสนอขั้นตอนการจดซื้อจัดหาชิ้นส่วน และ Conference Hall การประชุมและสัมมนาผ่านระบบออนไลน์ ให้ความรู้ผู้ประกอบการในเทรนด์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิต ตอบโจทย์ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีดิจิทัล อาทิ อินเตอร์แมค ฟอรั่ม (INTERMACH Forum) สัมมนาการเพิ่มขีดความสามารถ SMEs ในการผลิตด้วยเทคโนโลยี Lean IOT และ Lean Manufacturing, สัมมนาอุตสาหกรรมยานยนต์ ZEV@35: ZEV Thailand Policy- Road to EV ASEAN Hub เป็นต้น 

 นางสุกัญญา กล่าวเสริมว่า “กิจกรรมทั้งหมดที่กล่าวมานี้จะเกิดขึ้นภายในงาน SUBCON Thailand Virtual Edition ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เป็นจุดนัดพบสำคัญสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการผลิตทั้งผู้ซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและผู้ผลิตชิ้นส่วน เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และเป็นเครือข่ายธุรกิจของภาคอุตสาหกรรมไทย ที่จะนำเสนอโอกาสสำหรับอุตสาหกรรม เพื่อเอาชนะอุปสรรคและกลับไปสู่จุดที่ภาคอุตสาหกรรมยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งได้อีกครั้ง”  

 พบกับ INTERMACH SHOWROOM ภายในงาน SUBCON THAILAND Virtual Edition Powered by INTERMACH and MTA Asia บนแพลตฟอร์มออนไลน์เต็มรูปแบบผ่าน www.subconthailand.com/VE  ระหว่างวันที่     20 - 27 กันยายน 2564  ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของการจัดงานได้ที่ www.subconthailand.com และ www.intermachshow.com 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages