ทีเส็บเตรียมเปิดนิทรรศการออนไลน์ ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ จุดกำเนิดเส้นทางสายไมซ์ไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 15 September 2021

ทีเส็บเตรียมเปิดนิทรรศการออนไลน์ ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ จุดกำเนิดเส้นทางสายไมซ์ไทย

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ สานต่อการจัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด “ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ” เตรียมเปิดนิทรรศการรูปแบบออนไลน์ (Virtual Exhibition) 15 กันยายนนี้ พร้อมเปิดตัวหนังสืออีบุคและวิดิทัศน์ “ภูมิไทย” เส้นทางทรงคุณค่าของอุตสาหกรรมไมซ์ ที่จัดทำร่วมกับมูลนิธิส่งเสริมการจัดประชุม เพื่อให้ความรู้เรื่องราวจุดกำเนิดและการเดินทางของอุตสาหกรรมไมซ์ไทย สร้างแรงบันดาลใจและความภาคภูมิใจของทุกภาคส่วน ที่ร่วมกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน 

รูปแบบการจัดแสดงนิทรรศการจะแบ่งออกเป็น 3 โซน ดังนี้ 


โซนที่ 1 แรกก้าว ฟื้นฟูแผ่นดินก้าวย่างสู่สากล นำเสนอบทบาทของไมซ์ในทุกช่วงหน้าประวัติศาสตร์ไทย เริ่มต้นจาก “การประชุม” เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ อันนำมาซึ่งความสำเร็จ และการแก้ไขปัญหาในด้านต่างๆ มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงรูปแบบไมซ์ไปตามยุคสมัย เพื่อสร้างชาติและนำพาไทยให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล โดยมีพระมหากษัตริย์เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนไมซ์ไทย


โซนที่ 2 ก้าวแกร่ง นำแรงใจเป็นพลังเพื่อเติบโต นำเสนอบทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจของกลุ่มผู้บุกเบิกและผู้นำธุรกิจไมซ์ที่ไม่ยอมแพ้กับสถานการณ์ต่างๆ ในแต่ละยุคสมัย ลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำงานเพื่อเดินหน้าฝ่าวิกฤตส่งเสริมไมซ์ในทุกสถานการณ์จนถึงปัจจุบัน เป็นข้อคิดการทำงานและเสริมสร้างกำลังใจให้ผู้ประกอบการ


โซนที่ 3 ก้าวใหม่ ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ นำเสนอเรื่องราวและกิจกรรมของทีเส็บที่ได้เข้าไปมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ร่วมกับพันธมิตรทุกภาคส่วนในธุรกิจไมซ์ครอบคลุมทุกมิติ เพื่อผลักดันให้อุตสาหกรรมไมซ์ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการพัฒนาประเทศ

นิทรรศการออนไลน์ “ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ” เปิดให้ประชาชนผู้สนใจเข้าชมตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 เป็นต้นไป และสามารถดาวน์โหลดวิดิทัศน์และหนังสือ “ภูมิไทย” เส้นทางทรงคุณค่าของอุตสาหกรรมไมซ์ อันเป็นเนื้อหาประวัติเรื่องราวสำคัญของอุตสาหกรรมไมซ์แต่ละยุคสมัย ที่ทีเส็บจัดทำร่วมกับกองทุนส่งเสริมการประชุมนานาชาติ ซึ่งปัจจุบัน คือ มูลนิธิส่งเสริมการจัดประชุม โดยสามารถเข้าชมนิทรรศการ และดาวน์โหลดหนังสือโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่เว็บไซต์ https://thailandmiceday.businesseventsthailand.com/ 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages