บาเซโลนา มอเตอร์ จัดงาน Barcelona Grand Motor Sale 2021 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 3 September 2021

บาเซโลนา มอเตอร์ จัดงาน Barcelona Grand Motor Sale 2021

บาเซโลนา มอเตอร์ ทุ่มงบจัดงาน  Barcelona Grand Motor Sale 2021 ยกทัพยนตกรรมสุดหรู จาก BMW, MINI และ BMW Motorrad สุดอลังการ พร้อมสุด เซอร์ไพรส์ ที่ บาเซโลนา มอเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 6-12 กันยายนนี้


กวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW, MINI และ BMW Motorrad  เปิดเผยว่า บาเซโลนา มอเตอร์ ขอตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องด้วยดีเสมอมา ทุ่มงบมอบความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ จัดงาน Barcelona Grand Motor Sale 2021 ที่รวมสุดยอดนวัตกรรม BMW, MINI และ BMW Motorrad มาให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความพิเศษสุดพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ และในกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ในบรรยากาศสุดเลิศหรู อลังการ  

พบกับไฮไลท์สุดพิเศษ !!!!!!! ของ Barcelona Grand Motor Sale 2021 ที่มาพร้อมกับความเต็มอิ่มให้ลูกค้าได้เลือกอย่างเต็มที่ สำหรับการจองผลิตภัณฑ์  BMW, MINI และ BMW Motorrad 

โดยเงื่อนไขสุดพิเศษ

BMW จัดพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถ BMW รับไปเลยแคมเปญพิเศษ BMW Virtual Expo  ต่อด้วย บัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท** พิเศษ!!!!!! ยิ่งกว่า สำหรับลูกค้าที่จองรถในวันที่ 9 กย. รับเซอร์ไพรส์พิเศษ 9 เดือน 9 รับบัตรน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท พิเศษ 9 คันเท่านั้น นอกจากนี้ รับความพิเศษเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง ฟรี! BMW Advance Car Eye 2.0 * พร้อมติดตั้ง ประกันภัยชั้น 1 สูงสุด 3 ปี ฟรี Voucher มูลค่า 2,500 บาท กระเป๋า Sport Bag เพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุด 200,000 บาท

ลูกค้าที่จองลงทะเบียน Test Drive ในเพจของ Barcelona Motor รับทันที ผ้าเช็คตัว BMW แท้ และเมื่อทำการ Test Drive รับฟรี! Premium Giveaway 

งื่อนไขเฉพาะ *เมื่อจองและออกรถภายใน 31 ตุลาคม *กระเป๋า Sport Bag ได้รับเฉพาะลูกค้าที่จองรถในงาน Barcelona Grand Motor Sale 2021ระหว่างวันที่ 06-12 ก.ย. นี้เท่านั้น

รถยนต์ MINI มาพร้อมไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์ MINI Cooper Hatch 3-Door & Cooper SE รับกันไปเลย ชุดแต่ง Travel Accessories มูลค่ากว่า 150,000 บาท เงื่อนไขนี้ เฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถภายในวันที่  31 ตุลาคม จับฉลากวันที่ 11.11 

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยความพิเศษ ผ่อนเริ่มต้น 9,900 บาท รับแพ็คเก็จ MSI สูงสุด 10 ปี และรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท พร้อมชุดแต่งมูลค่า 50,000 บาท *เฉพาะรุ่น JCW พิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง Test Drive รับไปเลยกับ กระเป๋า MINI

ปิดท้ายกันที่ BMW Motorrad มอบสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยความพิเศษสุด จองรถภายในงาน รับเลย กระเป๋า Sport Bag นอกจากนี้ ภายในงานลูกค้าจะได้สัมผัสกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ไม่ว่าจะเป็นอาหารเลิศรส สุดพิเศษจาก GRAM CAFÉ&PANCAKE พร้อมอาหารสไตลอเมริกัน จากร้าน Kamaboko พร้อมดื่มดำกับบรรยากาศสุดเลิศหรู ที่เตรียมพร้อมสร้างความบันเทิงในทุกช่วงเวลา

พบความพิเศษในงาน Barcelona Grand Motor Sale 2021 สุดเซอร์ไพรส์ ได้ระหว่างวันที่ 6-12 กย.นี้เท่านั้น ณ โชว์รูม บาเซโลนา มอเตอร์ ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่สำนักงานใหญ่วิภาวดีรังสิต บางแค และเชียงใหม่



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages