ลาซาด้าหนุนนักช้อปออนไลน์ช่วงวิกฤติ ช่วยคนไทยประหยัดเงินในกระเป๋ากว่า 433 ล้านบาท ในแคมเปญ LazMall 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 14 September 2021

ลาซาด้าหนุนนักช้อปออนไลน์ช่วงวิกฤติ ช่วยคนไทยประหยัดเงินในกระเป๋ากว่า 433 ล้านบาท ในแคมเปญ LazMall 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์

กรุงเทพฯ 14 กันยายน 2564 – ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดสถิติล่าสุดในเมกะแคมเปญแรกช่วงท้ายปี LazMall 9.9 Mega Brands Sale ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ลดสูงสุด 90% ตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายนที่ผ่านมา ช่วยคนไทยเซฟเงินในกระเป๋ากว่า 433 ล้านบาท อีกทั้งยังดันยอดขายให้แก่แบรนด์และผู้ขายรายย่อยให้พุ่งติดจรวด โดยมีผู้ขายมากกว่า 130,000 รายที่สร้างรายได้ในช่วงระยะเวลาแคมเปญ โดย 50% ของพวกเขาสามารถเพิ่มยอดขายได้เป็นสองเท่า ถือเป็นบทพิสูจน์พลังความร่วมมือร่วมใจที่ช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในช่วงวิกฤติเช่นนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ลาซาด้ายังผนึกกำลังกับ 9 แบรนด์พันธมิตร ร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรที่ช่วยผลักดันโครงการเพื่อสังคม LazadaCARES กล่องแห่งความห่วงใย เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ตามเป้าหมายมากถึง 99,999 ราย อีกด้วย

นางสาว มัณฑนา หล่อไกรเลิศ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ช่วยส่งเสริมและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในภาวะวิกฤตินี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น และนอกจากลาซาด้าจะมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกับผู้บริโภคทุกท่านในยุค New Normal ทั้งด้านความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ผ่าน LazMall ห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แหล่งรวมสินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศไว้กว่า 9,000 แบรนด์ เรายังพร้อมช่วยเหลือผู้บริโภคแบ่งเบาค่าใช้จ่ายผ่านการแจกคูปองต่างๆ ทั้งคูปองส่งฟรีทั่วไทย และคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟที่กำลังพุ่งสูงในช่วง Work From Home นี้ อีกทั้งยังร่วมตอบแทนสังคมไทยผ่าน LazadaCARES ที่จับมือกับ 9 แบรนด์ใน LazMall ร่วมส่งต่อกล่องแห่งความห่วงใยจำนวนกว่า 99,999 กล่องได้ตามเป้า โดยจะนำส่งผ่าน 9 มูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19 และไม่ว่าในอนาคตสถานการณ์จะเป็นอย่างไร ลาซาด้าก็พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ทั้งนักช้อป แบรนด์และร้านค้ารายย่อย เพื่อมอบความสุขผ่านแคมเปญและกิจกรรมใหม่ๆ ที่เราจะริเริ่มขึ้นต่อไป” 

 

สถิติที่น่าสนใจในแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale มีดังนี้

ช่วยนักช้อปประหยัดเงินในกระเป๋า

o ลาซาด้าหนุนนักช้อปออนไลน์ช่วงวิกฤติ ช่วยคนไทยประหยัดเงินในกระเป๋ากว่า 433 ล้านบาท                

o นักช้อปแลกส่วนลด Lazada Bonus กว่า 125 ล้านครั้ง

ช่วยกว่า 9,000 แบรนด์บน LazMall สร้างสถิติใหม่ในวงการอีคอมเมิร์ซ

o สินค้าแฟชั่นมาแรง มียอดคำสั่งซื้อมากกว่า 1.7 ล้านรายการ 

o 3 อันดับประเภทสินค้ายอดฮิต วัดจากยอดคำสั่งซื้อ ได้แก่ แฟชั่นผู้หญิง, อุปกรณ์เสริมมือถือ และแฟชั่นผู้ชาย 

o แบรนด์ LazMall ยอดฮิต ในแต่ละหมวดหมู่ วัดจากยอดคำสั่งซื้อ

แฟชั่น: Sabina, B’me, Nike

อิเล็กทรอนิกส์: Samsung, Deerma, JBL

อุปโภคบริโภค: MamyPoko, BabyLove, Nivea

สินค้าทั่วไป: 3M, Welcare, LocknLock

ช่วยผู้ขายออนไลน์อัพยอดขายแบบติดจรวด

o จำนวนผู้ขายที่สร้างรายได้มากถึง 130,000 ราย 

o ผู้ขายมากกว่า 50% ได้ยอดขายเพิ่มสองเท่า 

ช่วยบรรเทาสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ผ่านโครงการ LazadaCARES กล่องแห่งความห่วงใย

o ชาวไทยร่วมแลก LazCoins เพื่อบริจาคกล่อง LazadaCARES กว่า 99,999 กล่องให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19


#Lazada99 #Lazada99ลดสุดปัง #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา  


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages