‘ร็อคกี้จง’ ปลื้ม! แฟนคลับจากจีนร่วมส่งกำลังใจให้คนไทยสู้โควิด-19 ผ่านไทยเจียระไนกรุ๊ป พร้อมเปิดตัวรายการ Thailand Coming ซีซั่นใหม่ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 29 September 2021

‘ร็อคกี้จง’ ปลื้ม! แฟนคลับจากจีนร่วมส่งกำลังใจให้คนไทยสู้โควิด-19 ผ่านไทยเจียระไนกรุ๊ป พร้อมเปิดตัวรายการ Thailand Coming ซีซั่นใหม่

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นระยะเวลานาน และด้วยสายสัมพันธ์อันดีระหว่างสาธารณรัฐประชาชนจีน และประเทศไทย แฟนคลับจากจีนของร็อคกี้ จง (Rocky Chung) หนุ่มพิธีกรชาวจีน ได้ร่วมส่งมอบความห่วงใยผ่านบริษัทไทยเจียระไนกรุ๊ป ด้วยการนำอาหาร, น้ำดื่ม, เครื่องใช้อุปโภค-บริโภค และสิ่งของต่างๆ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล และประชาชนทั่วไปในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในครั้งนี้ และเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ภัยวิกฤตินี้ไปด้วยกัน 

ร็อคกี้ จง ( IG : officialrockychung / Weibo : 钟慕岳) อินฟลูเอนเซอร์หนุ่มชาวจีนในประเทศไทย รับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ Thailand Coming, ผู้ดำเนินรายการ Thailand Headlines On Air, นักร้อง, เจ้าของสตูดิโอ Rocky Chung Studio และผู้กำกับการสำนักข่าว Thailand Headlines ด้วยนิสัยที่อารมณ์ดี ขี้เล่น เป็นกันเองกับแฟนคลับ ทำให้ร็อคกี้มีแฟนคลับจำนวนมาก นับได้ว่าเป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ชาวจีนที่มีชื่อเสียง ได้รับความนิยมและทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากในแวดวงสังคมชาวจีนในไทย โดยกระแสความนิยมของร็อคกี้นั้น ได้ติดโพลของ Weibo 2 สาขา คือ Weibo Celebrity DailyList ในอันดับที่ 31 และ WeiboTopKOL:Top50 ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในต่างประเทศ นอกจากนี้ ยอดผู้ชมคลิปใน Douyin (Tiktok China) ของร็อคกี้เอง มียอดชมทะลุ 2 ล้านวิวต่อคลิป เรียกได้ว่าฮอตฮิตจนฉุดไม่อยู่สำหรับหนุ่มจีนคนนี้

ความฮอตของหนุ่ม ร็อคกี้ ทำให้มีแบรนด์สินค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ ติดต่องานด้านโฆษณาเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง, แบรนด์เครื่องดื่ม, อสังหาริมทรัพย์, ร้านอาหาร, บริษัทให้บริการซิมการ์ด, โรงพยาบาล และแบรนด์คอมพิวเตอร์ต่างประเทศ ให้ร็อคกี้เป็นผู้โปรโมทสินค้าในตลาดจีน และ TIEIN สินค้าทั้งในรายการ Thailand Headlines On Air และ Thailand Coming

สำหรับรายการ Thailand Headlines On Air เป็นข่าวออนไลน์ภาษาจีนรายการแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอข่าวสารรอบด้าน มีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคน เป็นสื่อเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับรางวัล Weibo Top 10 Overseas Media Award และ Top3 ของสื่อจีนที่มีอิทธิพลมากที่สุดนอกแผ่นดินจีนโดย China News Agency

ในส่วนของรายการ Thailand Coming รายการวาไรตี้ไทย-จีน 2ภาษา ที่มีเอกลักษณ์ด้วยบทสัมภาษณ์สุด Exclusive การันตีได้จากยอดผู้ติดตามใน Weibo กว่า 200,000 คน ยอดการรับชมเฉลี่ยมากกว่า 400,000 วิวต่อตอน และเข้าถึงบัญชีผู้ชม 3 ล้านคน ได้เปิดซีซั่นใหม่อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับซีซั่นใหม่นี้ ร็อคกี้ ยังเผยว่า “ ในรายการ Thailand Coming ซีซั่นที่แล้วเราได้มอบความสุข สนุก ให้แฟนคลับได้ฟินกัน และได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ส่วนซีซั่นใหม่นี้เราได้เตรียมความสนุกที่ครบรสแบบทวีคูณมาให้ได้ติดตามกัน นอกจากนี้ รายการยังได้ปรับโฉมรายการใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง OST ประจำรายการ รวมถึงเนื้อหาในการสัมภาษณ์ที่เพิ่มความพิเศษลงไปในแต่ละตอน โดยแขกรับเชิญในซีซั่นนี้ เต็มไปด้วยความปัง ที่เปิดประเดิมด้วยตุ๊กกี้– สุดารัตน์, ออม – สุชาร์, คู่จิ้นสุดฮอต เก้า - นพเก้า และ อัพ – ภูมิพัฒน์ และศิลปินดาราอีกหลายท่าน ให้ได้คอยติดตามกัน ”

รายการ Thailand Coming ซีซั่นใหม่นี้ได้เตรียมความสนุกแบบจัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนรายการโดยเฉพาะ และเพื่อให้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ทุกข่าวสารและคอนเทนต์ใหม่ๆ สามารถกดติดตามรายการ Thailand Coming ได้ที่ 


Facebook : https://www.facebook.com/thailandcoming 

Instagram : https://www.instagram.com/thailandcoming/ 

Twitter : https://twitter.com/ThailandComing  

Weibo : https://weibo.com/6324811885

Tiktok : https://www.tiktok.com/@thailandcoming



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages