ดูคาติ ประเทศไทย เขย่าตลาดบิ๊กไบค์ พร้อมเอาใจสาวกสาย Retro สุดๆ เปิดราคา Ducati Scrambler Icon Dark แรงเร้าใจเพียง 349,000 บาท - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 2 August 2021

ดูคาติ ประเทศไทย เขย่าตลาดบิ๊กไบค์ พร้อมเอาใจสาวกสาย Retro สุดๆ เปิดราคา Ducati Scrambler Icon Dark แรงเร้าใจเพียง 349,000 บาท

อัดแคมเปญหนัก #เราดูแลกัน Ducati Scrambler ทุกรุ่น ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี และมัดใจเหล่าไบค์เกอร์ Big Bike ทุกคันเพิ่มมูลค่าให้รถคันเดิมสูงสุด 55,000 บาท เมื่อนำรถมาเปลี่ยนเพื่อออก Ducati Scrambler คันใหม่ ภายใน 31 ส.ค. นี้

กรุงเทพ, ประเทศไทย 2 สิงหาคม 2564  –  ดูคาติ ประเทศไทย หรือ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดินหน้าบุกตลาดบิ๊กไบค์ต่อเนื่อง พร้อมเอาใจสาวกดูคาติสาย Retro ที่ชื่นชอบสไตล์การขับขี่และหลงใหลในกลิ่นอายความเป็นอิตาเลียน เป็นเอกลักษณ์ของรถในตระกูล Ducati Scrambler โดยเปิดตัว Ducati Scrambler Icon Dark ในราคาสุดเร้าใจเพียง 349,000 บาท พร้อมเสริมทัพความแรงด้วยแคมเปญ #เราดูแลกัน Ducati Scrambler ทุกรุ่น ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี เมื่อดาวน์ 30% และออกรถภายใน 31 สิงหาคม นี้ พร้อมปล่อยทีเด็ดมัดใจเหล่าไบค์เกอร์ Big Bike ทุกคัน เพิ่มมูลค่าให้รถคันเดิมสูงสุด 55,000 บาท เมื่อนำรถมาเปลี่ยนเพื่อออก Ducati Scrambler คันใหม่ ภายใน 31 สค. นี้ 


นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด กล่าวว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันนอกจากชื่อเสียงของแบรนด์ เทคโนโลยี ปัจจัยเรื่องราคา เป็นข้อพิจารณาสำคัญในการตัดสินใจเลือกบิ๊กไบค์คันใหม่ ซึ่งด้วยการสนับสนุนจากบริษัทแม่ทำให้ ดูคาติ ประเทศไทย สามารถทำแคมเปญแรงๆ เพื่อให้ไบค์เกอร์ที่หลงใหลและชื่นชอบในแบรนด์ ได้ขับขี่ดูคาติแต่ละรุ่นในราคาสุดคุ้มและจับต้องได้ 


ทั้งนี้ข่าวดีสำหรับสาวกดูคาติสาย Retro กับเซอร์ไพรส์ใหญ่ของรุ่น Ducati Scrambler Icon Dark ดูคาติ ประเทศไทย ได้เปิดราคา Ducati Scrambler รุ่นนี้มาให้เป็นพิเศษ เพียง 349,000 บาท อีกทั้งยังจัดโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี เมื่อดาวน์ 30% ออกรถภายใน 31 สิงหาคม นี้ ให้อีกด้วย โดยแคมเปญนี้ครอบคลุม Ducati Scrambler อีกหลากหลายรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรบิ๊กไบค์ตามสไตล์ของตัวเองในราคาที่จับต้องได้ และเพื่อช่วยลดภาระให้กับเหล่าไบค์เกอร์ที่สนใจอยากออกรถคันใหม่ ดูคาติ ประเทศไทย ยังได้จัดแคมเปญ Trade-in Big Bike ทุกคัน เพิ่มมูลค่าให้รถคันเดิมสูงสุด 55,000 บาท เมื่อนำรถมาเปลี่ยนเพื่อออก Ducati Scrambler คันใหม่ ภายใน 31 สค. นี้ เพื่อเป็นการปลดล็อคความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีบิ๊กไบค์คันโปรดในใจ และต้องการเปลี่ยนคันใหม่โดยไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในการออกรถใหม่ โดยทาง ดูคาติ ประเทศไทย และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศพร้อมประเมินราคาคันเก่าเพื่อให้ได้ราคาที่ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด 


นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด กล่าวว่า Ducati Scrambler Icon Dark ถือได้ว่าเป็นการส่งต่อ DNA ของ Ducati Scrambler Icon ที่ถูกผลิตขึ้นในปี 1962 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก Ducati Scrambler Icon Dark ได้รับการออกแบบให้ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอิตาเลียนดีไซน์ไว้อย่างชัดเจน คือ ความเนี๊ยบ เรียบหรู มีเสน่ห์ในทุกรายละเอียด สีดำด้านดุดัน เผยให้เห็นไฟหน้าทรงคลาสสิคจากยุค 60’s รวมถึงความพิถีพิถันของอุปกรณ์ทุกชิ้น เต็มไปด้วยเสน่ห์ในรูปแบบอิตาเลียนดีไซน์อย่างแท้จริง เอกลักษณ์เครื่องยนต์ระบบ Desmodromic valve 2 สูบ L-Twin ขนาด 803 cc ให้กำลัง 73 แรงม้าที่ 8,150 รอบ/นาที แรงบิด 67 นิวตันเมตรที่ 5,750 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ทำงานพร้อมกับระบายความร้อนด้วยอากาศแบบ Air cooled ซึ่งถือได้ว่าเป็นเครื่องยนต์ที่สาวกดูคาติสาย Retro ชื่นชอบเป็นอย่างมาก 


ความพิเศษของ Ducati Scrambler Icon Dark ยังรวมไปถึงคุณภาพของอุปกรณ์ที่ใช้ อย่างเช่น Double side Swing Arm ที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมน้ำหนักเบาพิเศษแต่มีความคงทนในการใช้งานเป็นอย่างมาก และระบบโช๊คหน้าแบบ Upside down สามารถรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ตัวรถมีเสถียรภาพ สามารถทรงตัวได้ดีในขณะเบรก ซึ่งดีกว่าโช๊คอัพแบบธรรมดา กับราคาที่เปิดมาไม่ถึงสามแสนห้า จึงถือได้ว่าคุ้มราคามากๆ 

“สิ่งที่ Ducati Scrambler ให้ความสำคัญมากๆ คือ ความปลอดภัย ซึ่งผู้ขับขี่สามารถหยุดรถได้ดั่งใจด้วยเบรกหน้าแบบดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 330 มิลลิเมตร คาลิปเปอร์ Brembo แบบ 4 พอท และเบรกหลังใช้ดิสก์ขนาด 245 มิลลิเมตร พร้อมด้วยคาลิปเปอร์ 1 พอท และยังมาพร้อมกับระบบเบรก Cornering ABS จาก Bosch ที่เป็นระบบที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในการเข้าโค้งเลยก็ว่าได้ เนื่องจากระบบนี้อาศัยแกน IMU การตรวจจับองศาจากการเอียงของตัวรถ อีกทั้งยังทำงานสัมพันธ์กับระบบเบรกซึ่งจะช่วยทำให้การหยุดรถในขณะเข้าโค้งนั้นปลอดภัยมากยิ่งขึ้น”

ดูคาติ ประเทศไทย ให้ความสำคัญและนับเป็นหัวใจหลักของการรุกตลาด คือ การบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับดูคาทีสต้าทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าซ่อม ซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ด้วยโปรโมชั่น ผ่อน 0% นาน 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมมีบริการ Mobile Service อำนวยความสะดวกในการนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ (ค่าบริการกรุงเทพฯ และปริมณฑล ราคาเที่ยวละ 1,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าโซนพัทยา  เที่ยวละ 2,000 บาท)

นอกจากนี้ ดูคาติ ประเทศไทย ได้จัด Welcome Home Package เพื่อดูแลลูกค้าทั้งสายซิ่ง สายจอด เพียงนำรถกลับมาเข้ารับบริการ รับทันที บริการตรวจเช็คฟรี 33 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ราคาเริ่มต้น 2,480 บาท และส่วนลดค่าอะไหล่งานซ่อมบำรุง สูงสุด 20% *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


โดยลูกค้าที่ต้องการนำรถเข้ารับบริการเซอร์วิสเพิ่มเติมนอกเหนือจากการรับบริการตามรอบ สามารถติดต่อนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ Line Official : @Ducatithailand หรือโทรนัดหมายได้ที่  


Ducati Bangkok (สุวรรณภูมิ)                                           02-737-8787


Ducati Bangkok (ประดิษฐ์มนูธรรม)                                 02-021-1888


Ducati Phitsanulok                                                         061-864-9999


Ducati Lopburi                                                              036-740-421


Ducati Phuket                                                                088-757-4129


ดูคาติ ประเทศไทย โดย “บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด” เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายดูคาติอย่างเป็นทางการรายเดียวของประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 โชว์รูมและศูนย์บริการ Ducati Bangkok สาขาสุวรรณภูมิ และสาขาประดิษฐ์มนูธรรม เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่ 8.30 – 17.30 น. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages