“มังกรฟัา” ยืนยันไม่จกตา!! ถูกรางวัลจริง!! จ่ายจริงทุกงวด!! - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 9 August 2021

“มังกรฟัา” ยืนยันไม่จกตา!! ถูกรางวัลจริง!! จ่ายจริงทุกงวด!!

จากกระแสข่าวมากมายเกี่ยวกับการถูกรางวัลของ “มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์”  ว่าเป็นการขายสลากบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ถ้าซื้อล็อตเตอรี่แล้วถูกรางวัลอาจขึ้นเงินไม่ได้?  หรือจะได้รับเงินรางวัลจริงไหม?  อีกทั้งยังมีผู้โชคดีได้เป็นเศรษฐีใหม่จากการถูกรางวัลที่ 1  กับมังกรฟ้าลอตเตอรี่อ็อนไลน์มาหลายงวดติดภายในไม่กี่เดือน   รวมถึงงวดล่าสุด  1 สิงหาคม 2564 ที่มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ  รับเงินรางวัลไปจำนวน  24  ล้านบาท!!   
ซึ่งงานนี้ คุณ นายพชรล์ เมสสิยาห์พร ผู้บริหาร มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์     ขอตอบคำถามประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า  เมื่อถูกรางวัลจริง  มังกรฟ้าจ่ายจริงทุกงวดแบบไม่จกตาว่า ...      
มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์  เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ ในรูปแบบซื้อฝากร้าน 100% ล็อตเตอรี่มีใบจริงทุกใบ พร้อมให้ตรวจสอบได้ทุกเวลา และเน้นการให้บริการที่ซื่อสัตย์และจริงใจกับลูกค้า แต่จะขอรับได้ต่อเมื่อถูกรางวัล หากจะขอรับล็อตเตอรี่ใบที่ถูก สามารถขอรับได้ที่สำนักงานใหญ่มังกรฟ้าเท่านั้น เพื่อป้องกันการส่งแล้วสูญหาย หรือถ้าไม่ขอรับใบจริง สามารถขึ้นรางวัลได้ทันทีโดยมีค่าบริการขึ้นรางวัล 2% และทางมังกรฟ้าของยืนยันว่าได้เงินแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์  เพราะบริษัทผูกบัญชีธนาคารไว้ทุกแห่ง และมีเงินใส่ไว้ในระบบของธนาคาร  เพื่อพร้อมในการโอนเงินรางวัลให้กับลูกค้าได้สะดวกรวดเร็วภายใน 24 ช.ม. และที่ผ่านมาทางบริษัทก็มีการมอบเงินรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลมาแล้ว 21 งวด  มีรางวัลที่ 1 อยู่กับมังกรฟ้ามาแล้ว 10 งวด ในเวลา 8 เดือนติดกันอีกด้วย  ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์”  ได้ทาง  https://bluedragonlottery.com/

#มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages