ทรัสต์กอล์ฟ ร่วมบริจาคมูลนิธิรามาธิบดีรวม 1,531,200 บาท จากการจัด การแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 24 August 2021

ทรัสต์กอล์ฟ ร่วมบริจาคมูลนิธิรามาธิบดีรวม 1,531,200 บาท จากการจัด การแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021”

20 สิงหาคม 2564 – ทรัสต์กอล์ฟ บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีกอล์ฟในประเทศไทยและเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน


ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 ซึ่งจัดขึ้นที่สนามดัมบาร์นีลิงก์ สกอตแลนด์ระหว่างวันที่ 12 -15 สิงหาคม 2564 จัดกิจกรรมสะสมเงินบริจาคมอบแก่มูลนิธิรามาธิบดี และระบบบริการสุขภาพแห่งชาติ (National Health Service) ของสหราชอาณาจักร หน่วยงานละ 46,400 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1,531,200 บาท รวมทั้งสิ้น 92,800 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3,062,400 บาท จากการทำเบอร์ดี้และอีเกิ้ลในการแข่งขันรอบที่สาม เพื่อร่วมสมทบทุนโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งจะถูกนำไปใช้ในการเตรียมความพร้อมของบุคลากร เครื่องมือแพทย์ ห้องผู้ป่วย ในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน

 

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในการแข่งขันทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 รอบสาม วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม โดยเมื่อนักกอล์ฟสามารถทำเบอร์ดี้และอีเกิ้ลได้ ทรัสต์กอล์ฟจะบริจาคให้ครั้งละ 200 ดอลลาร์ และด้วยสภาพอากาศที่ดีของวันทำให้ทีมนักกอล์ฟไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมลสามารถสะสมเงินบริจาคได้มากสมดังความตั้งใจของทรัสต์กอล์ฟ

 

ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ กล่าวว่า “ทรัสต์กอล์ฟรู้สึกยินดีที่ได้เป็นผู้สนับสนุนทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 เป็นปีแรก เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟไทยสู่ระดับสากล ผ่านการร่วมมือกับนักกอล์ฟอาชีพรุ่นใหม่ที่ลงแข่งขันในเวทีระดับโลกในการสร้างสรรค์หลักสูตรการฝึกอบรมที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการสนับสนุนทัวร์นาเมนต์ระดับโลกเพื่อช่วยสร้างโอกาสและผลักดันให้นักกอล์ฟไทยได้มีโอกาสเดินทางไปสร้างผลงานในรายการใหญ่ ๆ ที่ต่างประเทศ และเพื่อแสดงศักยภาพของนักกอล์ฟไทยให้เป็นที่ประจักษ์ในวงการกอล์ฟสากล”


“แม้การดำเนินงานของเราจะมุ่งเน้นเรื่องกีฬากอล์ฟเป็นหลัก แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดในเมืองไทยที่กำลังเข้าขั้นวิกฤติ ทำให้เราพยายามคิดหากิจกรรมที่จะมีส่วนช่วยเยียวยาและสร้างประโยชน์คืนสู่สังคมให้มากขึ้น ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากมีจุดประสงค์หลักเพื่อมอบเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดีแล้ว ยังช่วยแสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมของคนไทยทุกภาคส่วน ซึ่งไม่ว่าจะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในแวดวงใด ก็สามารถร่วมให้ความช่วยเหลือและเยียวยาสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศได้อย่างไร้ข้อจำกัด ซึ่งทรัสต์กอล์ฟ รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ” ดร.ปริญ สิงหนาท กล่าวสรุป


 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages