ททท. ส่งแคมเปญออนไลน์แรก “ River ไทย ใคร ๆ ก็คิดถึง ” ชวนถ่ายคลิปปุ๊บ แชร์ปั๊บ!! ลุ้นรับรางวัลอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 6 April 2021

ททท. ส่งแคมเปญออนไลน์แรก “ River ไทย ใคร ๆ ก็คิดถึง ” ชวนถ่ายคลิปปุ๊บ แชร์ปั๊บ!! ลุ้นรับรางวัลอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม

เอาช้างมาฉุด ก็หยุดไม่อยู่ หลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำเหล่าเซเลบจาก “ JOKER FAMILY ” ยกก๊วนร่วมปล่อยโปรโมชั่นร้อนแรง แซงโค้ง ประเดิมเปิดตัวโครงการ “ มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ” ภายใต้แนวคิด เที่ยวเมืองไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยฮอตดีลสุดพิเศษครั้งแรก!! ขนทัพตั๋วเครื่องบิน รถเช่า ที่พัก ร้านอาหาร และกิจกรรมท่องเที่ยว มาให้ชอปฟินทั่วประเทศ    ยืนหยัดพร้อมเสิร์ฟโปรเด็ด โปรปังตลอดโครงการฯ กระตุ้นต่อมออกเดินทางท่องเที่ยว หลังจากเก็บกักตัวมานาน ไม่ว่าจะเป็น “ 555 มหาโปร ” ฮอตดีลสุดจี๊ด ที่เปิดให้จ้องจอ รอชอป ในทุกวันที่ 5 ของเดือน และโปรยั่ว ๆ เน้น ๆ ประจำเดือนไปกับ “ โปร ปัง เปย์ ”


พิเศษไปกว่านั้น ททท. ยังจัดแคมเปญออนไลน์ ชวนลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการ ฯ ด้วย 5 ธีมเก๋ ๆ อิงความอะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ทั้ง 5 ภูมิภาค ด้วยการจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกผ่านสื่อสังคมออนไลน์ บนช่องทาง Facebook Page ของโครงการฯ ได้แก่ 1) ธีมภาคกลาง “ River ไทย ใครๆ ก็คิดถึง ” 2) ธีมภาคใต้ “ Fashion ว๊าว หนุ่มสาวแดนใต้ ” 3) ธีมภาคตะวันออก “ แชร์ปุ๊บ ปังปั๊บ ” 4) ธีมภาคเหนือ “ Art เหนือ ม่วนแน่ ” และ 5) ธีมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ “ อร่อยจัง ปังบ่ไหว ”


โดยเปิดแคมเปญออนไลน์แรกด้วยธีมภาคกลาง “ River ไทย ใคร ๆ ก็คิดถึง ” ชวนผู้ร่วมกิจกรรมถ่ายทอดความงดงามศิวิไลซ์ของสายน้ำภาคกลางที่เคยได้ไปสัมผัสใน 7 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดราชบุรี สมุทรสงคราม ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท สุพรรณบุรี และอ่างทอง ภายใต้แนวคิด “ More River Legacy ” วิถีเมืองรองภาคกลาง ง่ายๆ เพียงเข้าร่วมกิจกรรม “ถ่ายคลิปปุ๊บ แชร์ปั๊บ!!!” กิจกรรมถ่ายคลิปวิดีโอสั้น ไม่เกิน 1 นาที โปรโมทการท่องเที่ยวภาคกลาง ในแนวคิด “Riverไทยใคร ๆ ก็คิดถึง” แล้วโพสต์ผ่าน Facebook หรือ Instagram หรือ Twitter หรือ Tiktok ส่วนตัว โดยต้องใส่แฮชแท็ก #มหาโปรเที่ยวไทย, #Riverไทยใครๆก็คิดถึง #amazingยิ่งกว่าเดิม #ททท พร้อมตั้งค่าความเป็นส่วนตัวแบบ 'สาธารณะ' ใครมียอดกดถูกใจมากที่สุด รับของที่ระลึกสุดอะเมสซิ่งจากโครงการ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2564 ไปจนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ติดตามรายละเอียดของทุก ๆ แคมเปญได้ทาง Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/ อย่าลืมติดดาวแฟนเพจเพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของทางโครงการอย่างต่อเนื่อง หรือเข้าร่วมรับโปรได้ที่ Website : เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com  




 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages