‘ทิพยประกันภัย’ จับมือ ‘เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์’ ดูแลชีวิตลูกบ้านครบทุกมิติ เสริมแกร่งตอกย้ำวิสัยทัศน์ Lifescape Developer - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 29 April 2021

‘ทิพยประกันภัย’ จับมือ ‘เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์’ ดูแลชีวิตลูกบ้านครบทุกมิติ เสริมแกร่งตอกย้ำวิสัยทัศน์ Lifescape Developer

“ทิพยประกันภัย”  ร่วมกับ “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ส่งมอบการดูแลชีวิตที่ใส่ใจทุกรายละเอียดผ่านการคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่เหนือระดับ เพื่อมอบให้กับลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็น Lifescape Developer ผู้พัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า-ลูกบ้าน และรองรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 มอบความคุ้มครองแก่ลูกบ้านเมเจอร์ฯ เมื่อซื้อประกันสัตว์เลี้ยง-คอนโด-รถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ รับส่วนลดสูงสุด 10% ด้านลูกค้าประกันและพนักงานทิพยประกันภัยที่ซื้อโครงการเมเจอร์ฯ รับสิทธิพิเศษสูงสุด 200,000 บาท* พิเศษ! สำหรับผู้ซื้อโครงการเมเจอร์ฯ จะได้รับแพคเกจประกันจากทิพยประกันภัย ทุนประกันสูงสุด 1,000,000 บาท* อีกด้วย


นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า “จากวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจสู่การเป็น Lifescape Developer และการสร้างภูมิทัศน์การใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภค ด้วยแนวคิด Crafting Lifescape to Excellence บริษัทฯ จึงได้มองหาความร่วมมือกับพันธมิตรหลากหลายองค์กรที่มีวิสัยทัศน์สอดคล้องกันในการส่งเสริมคุณค่าที่เหนือระดับ ล่าสุด ได้ร่วมกับบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่มีประกันภัยประเภทต่างๆ ที่ครอบคลุม ด้วยแผนประกันที่เข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน รวมถึงประกันภัยเพื่อสัตว์เลี้ยง อีกยังมีช่องทางออนไลน์ที่สะดวกสบายในการเลือกซื้อประกัน เหมาะกับช่วงเวลาที่ต้องรักษาระยะห่างในยุคโควิด-19  จัดแคมเปญมอบเอกสิทธิ์ สุดพิเศษให้แก่ลูกบ้านเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์”

  

ความร่วมมือครั้งนี้ ทำให้ลูกบ้านของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้รับส่วนลดสูงสุด 10% จากการซื้อประกันของทิพยประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีแผนประกันที่หลากหลาย อาทิ ประกันคอนโด ประกันรถยนต์ รวมถึงประกันสัตว์เลี้ยง ที่ช่วยตอบโจทย์ลูกบ้านที่เลี้ยงสัตว์ของเมเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ได้เป็นอย่างดี การมีประกันภัยมาช่วยดูแลจะทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจมากขึ้น ด้วยการดูแลที่ครอบคลุมทุกมิติของการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้


พร้อมกันนี้เมเจอร์ฯ ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าและพนักงานทิพยประกันที่สนใจซื้อโครงการจะได้รับสิทธิพิเศษสูงสุด 200,000 บาท/ยูนิต* โดยมีโครงการที่เข้าร่วม ได้แก่ มาเอสโต 01 สาทร - เย็นอากาศ, 

มาเอสโตร 03 รัชดา - พระราม 9, มาเอสโตร 14 สยาม - ราชเทวี, มาเอสโตร 19 รัชดา19 - วิภา, เอ็ม จตุจักร, เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง, เมทริส พัฒนาการ - เอกมัย และรีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา 

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อโครงการเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จะได้รับแพคเกจประกันจากทิพยประกันภัยที่ครอบคลุมทุกเรื่องของการใช้ชีวิต ด้วยทุนประกันสูงสุด 1,000,000 บาท* อีกด้วย *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท เมเจอร์ฯ และบริษัท ทิพยประกันภัย เท่านั้น 


ด้าน ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทิพยประกันภัยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อลูกค้า ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย โดยลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลด 10% สำหรับการซื้อประกันของทิพยประกันภัย ผ่าน www.tipinsure.com อาทิ ประกันภัยคอนโด ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIP PREMIUM และประกันสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ หากลูกบ้านเมเจอร์ฯ สนใจซื้อประกันสุขภาพไวรัสโควิด-19 แผน IS ในราคา 1,950 บาท รับฟรีบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 100 บาททันที หรือรับฟรี Tag name เมื่อซื้อประกันสุขภาพไวรัสโควิด-19 ในแผนประกันอื่น เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 150 บาท* และลูกค้าหรือพนักงานของทิพยประกันภัย ก็จะได้รับส่วนลดสุดพิเศษมากมายจากเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เช่นเดียวกัน”   

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.major.co.th/th/majorlifescape 

หรือ Major Development  Contact Center โทร.02-116-1111 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2564 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด 


สำหรับ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 

1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 

2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เช่น ออฟฟิศและโรงแรม 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซูรีที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค




 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages