“มาร์เกซ” ตั้งเป้าพัฒนาผลงานแบบค่อยเป็นค่อยไป - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 29 April 2021

“มาร์เกซ” ตั้งเป้าพัฒนาผลงานแบบค่อยเป็นค่อยไป

มาร์ค มาร์เกซ กล่าวหลังคัมแบ็กสู่ศึกโมโตจีพี ในรอบ 265 วัน ด้วยผลงานยอดเยี่ยมคว้าอันดับ 7 ที่ปอร์ติเมา ก่อนลุยต่อที่เฆเรซ ในสุดสัปดาห์นี้


“พวกเรากลับเข้าสู่การแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบแล้ว และเป็นสุดสัปดาห์ที่จะได้คัมแบ็กลงแทร็กอีกครั้ง ตัวผมเองยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง ตามโปรแกรมการพักฟื้นร่างกาย ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผลการฟื้นตัวเป็นไปอย่างดีที่สุด”

“หลังจากแข่งจบที่โปรตุเกส ผมไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์เลย”


“แน่นอนว่าผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขับขี่รถแข่งของตัวเองอีกครั้ง ส่วนเป้าหมายการลงสนามที่เฆเรซก็คงไม่ต่างจากที่ปอร์ติเมา พวกเราจะต้องพัฒนาผลงานไปทีละขั้น แบบสเต็ป บาย สเต็ป และทำอย่างสุดความสามารถเท่าที่จะทำได้”

“การฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บก็ต้องทำควบคู่กันไปและสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เรายังสามารถรักษาความสม่ำเสมอให้ได้อย่างต่อเนื่อง และได้เวลาแล้วที่เราจะไปสร้างความสุขในสุดสัปดาห์นี้ให้กับแฟนๆ ที่กำลังติดตามรับชม” เจ้าของฉายา “เด็กระเบิด” ทิ้งท้ายถึงแฟนคลับ


โมโตจีพี 2021 มีคิวดวลความเร็วสนาม 4 ที่เฆเรซ แดนกระทิงดุ ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคมนี้ แฟนความเร็วสามารถติดตามเชียร์ทัพนักบิดฮอนด้า พร้อมติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth


#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #MM93 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #RepsolHonda



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages