เอ.พี. ฮอนด้า เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 4 April 2021

เอ.พี. ฮอนด้า เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด

วันนี้ เรามีความยินดีที่จะประกาศให้ท่านได้ทราบว่า บริษัทใหม่ของเราได้ถือกำเนิดขึ้น เพื่อยกระดับศักยภาพการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยเราได้ควบรวมกิจการของบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด, บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด, และบริษัท เอชพีดี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแชร์โฮลดิ้ง เพื่อก่อตั้งเป็นบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ “บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด” โดยบริษัทใหม่นี้จะเป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และเป็นผู้ผลิตเครื่องยนต์อเนกประสงค์ในประเทศไทย


การผสานส่วนงานขายและส่วนงานผลิตเข้าไว้ด้วยกัน จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินธุรกิจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และยกระดับแบรนด์ฮอนด้าขึ้นไปอีกขั้น เราจะยังคงรักษาจุดมุ่งหมายในการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า ผ่านสินค้าที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและการบริการที่สมบูรณ์แบบ การควบรวมกิจการครั้งนี้ยังจะช่วยส่งเสริมให้แบรนด์ฮอนด้าตอบสนองลูกค้าได้รวดเร็วขึ้นและมีความพร้อมที่จะเผชิญกับทุกความท้าทายท่ามกลางสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา


เราขอขอบคุณ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากท่านอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เรากำลังเสริมสร้างศักยภาพให้กับแบรนด์ฮอนด้าเพื่อส่งมอบคุณค่าใหม่ ๆ ที่อยู่เหนือความคาดหมายของลูกค้า



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages