ข้อควรรู้ก่อนศัลยกรรมหน้าอก - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 25 April 2021

ข้อควรรู้ก่อนศัลยกรรมหน้าอก

การศัลยกรรมเสริมหน้าอก ถือเป็นทางออกสำหรับคนที่ไม่มั่นใจเรื่องขนาดหน้าอกของตนเอง ซึ่งจะช่วยให้รูปร่างได้สัดส่วน และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในรูปร่างของตนเองมากยิ่งขึ้น 

แต่ก่อนตัดสินใจจะเสริมหน้าอกควรศึกษาข้อมูลในเรื่องขนาด รูปทรง และวัสดุที่นำมาเสริมหน้าอก ว่าตนเองมีความต้องการแบบไหนและหลังจากนั้นควรเข้าไปปรึกษาแพทย์ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือความสวยต้องมาพร้อมความปลอดภัย ควรเข้ารับบริการในคลินิกหรือสถานพยาบาลที่ได้รับมาตรฐานมีความปลอดภัยและแพทย์ที่มีความชำนาญ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

1. ขนาดหน้าอก ควรปรึกษาคุณหมอว่าควรใส่ขนาดกี่ซีซี เพื่อให้เหมาะกับสรีระและเนื้อหน้าอกเดิม

2. รูปทรงหน้าอก ซิลิโคนแบ่งเป็น 2 ทรงใหญ่ๆ คือ 
- ทรงกลม มีลักษณะเป็นครึ่งวงกลม เหมาะกับคนที่มีความต้องการมีเนินหน้าอก ความอวบอิ่มของเนินหน้าอก มีข้อควรระวังในคนที่ผอมมากๆ การเลือกทรงกลมขนาดใหญ่ อาจทำให้หน้าอกดูเป็นบล็อกและไม่เป็นธรรมชาติ
- ทรงหยอดน้ำ เน้นที่ความเป็นธรรมชาติของรูปทรง  หน้าอกจะมีการทิ้งตัว ไม่ดูเป็นบล็อก เป็นทรงที่ออกแบบมาเพื่อความเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งคนที่ผอมเนื้อน้อย หรือคนที่มีเนื้อหน้าอกเยอะ

3. ผิวสัมผัสของซิลิโคน 
- ผิวเรียบ ผิวสัมผัสเรียบลื่น นิ่ม ใส่ซิลิโคนค่อนข้างง่าย จุดอ่อน คือการเกิดพังพืดหดรัดได้ง่ายกว่า
- ผิวทราย ผิวสัมผัสขรุขระ สัมผัสได้ถึงความไม่เรียบของผิวสัมผัส เปลือกของผิวทรายจะมีความหนากว่าผิวเรียบ การใส่ซิลิโคนเข้าโพรงจะทำได้ยากกว่า เนื่องจากเปลือกหนา ขาดความยืดหยุ่น ข้อดีของผิวทรายคือ ความขรุขระของผิวซิลิโคนจะเป็นตัวกระจายแรง นั่นคือเวลามีพังพืดหดรัด ความขรุขระ จะเป็นตัวกระจายแรงไปคนละทิศละทาง การเกิดพังพืดหดรัดจึงน้อยกว่า
- เทคโนโลยี นาโน ผิวทรายที่มีความละเอียดสูงระดับนาโน คลำแทบไม่ได้ถึงความขรุขระ เป็นการนำข้อดีของทั้งผิวเรียบและผิวทรายมาใช้คือ สามารถลดการเกิดพังพืดหดรัดได้ โดยโอกาสการอักเสบเรื้อรังก็ค่อนข้างต่ำ

The Sib Clinic มีศัลยแพทย์คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการศัลยกรรมเสริมหน้าอก โดยคุณหมอจะประเมินปัญหาและความต้องการของคนไข้ เพื่อออกแบบให้เหมาะกับสรีระร่างกายของแต่ละบุคคล เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยงามและปลอดภัย 
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 088-222-8660 / 02-714-9885 หรือ Line Official : @Thesibclinic และ  www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic    


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages