ดาวน์นี่ ยกระดับประสบการณ์ความหอม แนะนำ คอลเลคชั่นน้ำหอม ใหม่! - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 27 April 2021

ดาวน์นี่ ยกระดับประสบการณ์ความหอม แนะนำ คอลเลคชั่นน้ำหอม ใหม่!

เผยเสน่ห์แห่งความหอม สุดตราตรึงใจ พร้อมแพคเกจจิ้งโฉมใหม่ที่โดดเด่น สะดุดตา

26 เมษายน 2564 – ดาวน์นี่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความหอมในตลาดน้ำยาปรับผ้านุ่ม แนะนำผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม “ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม” ที่ได้รับการรังสรรค์ และยกระดับประสบการณ์ความหอม มอบกลิ่นหอมใหม่ที่ดีที่สุดจากดาวน์นี่ เผยเสน่ห์แห่งความหอม สุดตราตรึงใจ ยาวนานตลอดทั้งวัน 

ใหม่! ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม ผสาน 2 เทคโนโลยีสุดล้ำจากดาวน์นี่ นำกลิ่นหอมสุดพรีเมี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของดาวน์นี่ ที่ปรุงด้วยหลักการเดียวกับน้ำหอมราคาแพง ผนวกกับ Perfume Pearl เทคโนโลยีไข่มุกน้ำหอม ให้กลิ่นหอมยาวนานตลอดวัน ด้วยการกักเก็บความหอมอันเลอค่าไว้ในขณะที่สวมใส่เสื้อผ้า เมื่อขยับร่างกายระหว่างการทำกิจกรรมต่างๆ หรือการเสียดสีกันระหว่างเนื้อผ้ากับเนื้อผ้า ไข่มุกน้ำหอมจะแตกตัวออกเผยเสน่ห์ความหอมสุดตราตรึงใจ มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งโฉมใหม่ที่อัพเกรดให้โดดเด่น สะดุดตามากยิ่งขึ้น

ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม นำทีมโดย ดาวน์นี่ มิส-ทีค น้ำยาปรับผ้านุ่มระดับตำนานที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งตลอดการณ์ของดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม รวมถึง ดาวน์นี่ แพชชั่น, ดาวน์นี่ แดร์ริ่ง และ ดาวน์นี่ สวีทฮาร์ท มีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee  https://shopee.co.th/collections/705030 
ขนาดและราคาจำหน่าย
        แบบถุงเติม    500 มล.                ราคา 79 บาท
        แบบถุงเติม    1,250 มล.                ราคา 186 บาท
        แบบถุงเติม    2,200 มล.                ราคา 299 บาท

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages