โควิด-19 มาอีกระลอก ก็ยังส่งออกได้ "พาณิชย์" ปิ๊งไอเดียจัดกิจกรรม "DITP ยี่ปั๊วออนไลน์ คอนเนค" - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 20 April 2021

โควิด-19 มาอีกระลอก ก็ยังส่งออกได้ "พาณิชย์" ปิ๊งไอเดียจัดกิจกรรม "DITP ยี่ปั๊วออนไลน์ คอนเนค"

ในรูปแบบ Virtual e Commerce Event เต็มรูปแบบ โดยจับมือยี่ปั๊วออนไลน์ต่างประเทศหนุนผู้ประกอบการไทยขายสินค้าไทยบนแพลตฟอร์ม    e-Commerce ชั้นนำ

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกระทรวงพาณิชย์ นำยี่ปั๊วออนไลน์กว่า 70 ราย จากแพลตฟอร์ม e-Commerce และ e- Retailers ทั่วโลก อาทิ Amazon (ตลาดอเมริกา)  Tmall  (ตลาดจีน) Didi Global (ตลาดจีน)  Bigbasket (ตลาดอินเดีย) รวมทั้ง จากอาร์เจนตินา,  รัสเซีย, ไต้หวัน, เวียตนาม ไนจีเรีย ฯลฯ  มาเลือกซื้อสินค้าไทยไปจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม e-Commerce ต่างประเทศ ในงาน "DITP ONLINE RESELLERS CONNECT 2021" ระหว่างวันที่ 24-28 พฤษภาคม 2564 ในรูปแบบ Virtual e-Commerce Event เต็มรูปแบบ อัดแน่นด้วยกิจกรรมจับคู่ธุรกิจการค้าการยี่ปั๊วออนไลน์ในรูปแบบ Online Business Matching การสัมมนาแบบออนไลน์ (Virtual Online Seminar) ให้ความรู้เจาะเทรนส์สินค้าในตลาดออนไลน์ และโมเดลธุรกิจ และ Virtual Online Showcase ที่พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ การให้บริการด้าน e-Commerce แบบทันทีในรูปแบบ Live Chat 


โดยโครงการ “ยี่ปั๊วออนไลน์ คอนเนค” เป็นหนึ่งในกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายการค้าออนไลน์ ตามนโยบายของ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ในการเสริมสร้างความเข้มแข็งการค้าของประเทศ โดยการผลักดันการค้าออนไลน์ สู่ตลาดโลก และขับเคลื่อนโดยให้ยี่ปั๊ว ออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศตลอดจนแพลตฟอร์ม e-Commerce เข้ามา sourcing สินค้าไทยไปขายผ่านช่องทางออนไลน์ระหว่างประเทศเพื่อแก้ปัญหา / อุปสรรคของผู้ประกอบการไทยที่ไม่พร้อมทำตลาดออนไลน์เอง เนื่องจากมีงบประมาณจำกัดและยังอาจขาดความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ในต่างประเทศ


ภายในงาน ผู้ประกอบการไทยจะได้รับฟังเทรนด์สินค้าออนไลน์ และโมเดลธุรกิจที่สำคัญในรูปแบบ Virtual Online Seminar ตลอดจนจับคู่ธุรกิจการค้าการยี่ปั๊วออนไลน์ในรูปแบบ Online Business Matching กับยี่ปั๊วออนไลน์กว่า 70 ราย จากแพลตฟอร์ม e-Commerce และ e- Retailers ทั่วโลก เพื่อทำการซื้อสินค้าไทยจากผู้ประกอบการไทยโดยตรง คัดเลือกสินค้าไทยที่มีศักยภาพตรงตามความต้องการของตลาดกลุ่มเป้าหมายนำไปจำหน่ายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ระดับโลกได้แก่  Tmall (แพลตฟอร์ม e-commerce ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดจีน) www.didiglobal.com (แพลตฟอร์ม Ridesharing อับดับ 1 และ Community Based Grocery  e-Commerce ชั้นนำในจีน)  Amazon.com ( อันดับหนึ่งในตลาดอเมริกา) bigbasket.com (แพลตฟอร์มซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับหนึ่งในตลาดอินเดีย)  รวมถึงแพลตฟอร์ม klangthai.com (ตลาด CLMV) และอีกหลากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ อาร์เจนตินา, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, เยอรมณี, อิตาลี, รัสเซีย, ไต้หวัน, เวียตนาม ไนจีเรีย ฯลฯ  

งานยี่ปั๊วออนไลน์ คอนเนค จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 28 พฤษภาคม 2564 โดยในวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 จะเป็นกิจกรรม Virtual Online Seminar บรรยายให้ความรู้และแนะนำโมเดลธุรกิจโดยแพลตฟอร์ม e-Commerce ระดับโลก และในระหว่างวันที่ 25-28 พฤษภาคม 2564 จะมีการจัด Online Business Matching กับยี่ปั๊ว ออนไลน์ (Online Resellers) ชั้นนำจากหลากหลายประเทศทั่วโลกกว่า 70 รวมทั้งกิจกรรม Virtual Online Showcase ที่รวมผู้บริการ e Commerce ชั้นนำของไทยพร้อมจะให้คำปรึกษาด้านการค้าออนไลน์ และการให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้ทันทีในรูปแบบ Live Chat อาทิ Thaitrade.com Amazon Global selling thailand  แพลตฟอร์ม Jatujak Mall บริษัท Cloud Commerce บริษัท Lert global บริษัท เทค อี-บิสสิเนสเซ็นเตอร์ (Thailand e-Business Center) หรือ TeC  Exim Bank  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ บริษัท DHL 


สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://1th.me/7lcMk  หรือสอบถามรายละเอียดเบอร์ 092-329-4466 พิเศษ❗️ สำหรับผู้ลงทะเบียน 500 ท่านแรก รับ e-Book คู่มือการค้าออนไลน์ข้ามพรมแดน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages