พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ CEO เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ เปิดตัว “Pharmica Plaster” แผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 24 March 2021

พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ CEO เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ เปิดตัว “Pharmica Plaster” แผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

พร้อมเปิดตัว ‘นีโน่-เมทนี’ พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) ผู้นำตลาดด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเวชสำอาง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘ฟาร์มิก้า พลาสเตอร์’ (Pharmica Plaster) แผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับสมุนไพรจากประเทศไต้หวัน ด้วยการผสมผสานระหว่างแพทย์แผนจีนและการนำเทคโนโลยี ไฮโดรเจล (Hydrogel Technology) มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตัวยาให้ได้ผลดีมากยิ่งขึ้น ภายใต้สโลแกน “ติดแน่น แผ่นใหญ่ คลายปวดเมื่อย” พร้อมเปิดตัว นีโน่-เมทนี บูรณศิริ นักแสดงขวัญใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ 
นาย พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวว่า “ยุคสมัยนี้ ไม่ว่าเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่ผู้สูงวัย ต่างก็มีความต้องการใช้สินค้าและบริการต่างๆเกี่ยวกับด้านสุขภาพและความงาม ซึ่ง NBD Healthcare มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพ
มาตอบโจทย์และช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องสุขภาพที่หลากหลาย โดยจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและ
เวชสำอาง และในปีนี้เราก็มีความตั้งใจ ในการหาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยตอบโจทย์คนวัยทำงาน คนออกกำลังกาย หรือผู้ที่เล่นกีฬาหนัก และคนที่ใช้แรงงาน ซึ่งเราได้ค้นพบว่าแผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับจากประเทศไต้หวันนี้ มีประสิทธิภาพดีเป็นอย่างมาก เราจึงนำเข้ามาจัดจำหน่ายภายใต้ ตราสินค้า Pharmica Plaster อย่างเป็นทางการ”
ด้าน ดร.สมศักดิ์ กวีไตรภพ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการขายและการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์และที่มาของการเลือกคุณนีโน่-เมทนี เป็นพรีเซ็นเตอร์ว่า “ผลิตภัณฑ์แผ่นแปะบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ Pharmica เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นและแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร คือสูตรวอร์ม และสูตรคูล สินค้าของเราผลิตและส่งตรงจากประเทศไต้หวัน อีกทั้ง มีระบบการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ และได้รับมาตราฐานการผลิต PIC/S GMP ระดับสากล ทั้งยังเป็นที่ยอมรับด้วยมาตราฐาน
ของอย.ไทยอีกด้วย
แผ่นแปะ Pharmica เป็นสูตรต้นตำรับที่ผสานแพทย์แผนจีนที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่
เข้ามา เพื่อให้สินค้าตอบโจทย์การใช้งานต่อผู้ใช้มากขึ้น ทั้งยังนำเทคโนโลยี ไฮโดรเจล (Hydrogel Technology) มาใช้ในแผ่นแปะร่วมด้วย ทำให้ตัวยาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้สโลแกน 
“ติดแน่น แผ่นใหญ่ คลายปวดเมื่อย”  ผู้บริโภคที่ได้ลองใช้ต่างกล่าวตรงกันถึงผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจหลังการใช้งาน 
สำหรับการเลือกคุณนีโน่-เมทนี บูรณศิริ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Pharmica Plaster นั้น ทาง
แบรนด์รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ด้วยความที่เราเป็นแบรนด์ใหม่ เพิ่งเข้ามาในตลาด ผู้บริโภคจึงจะยังไม่รู้จัก การได้คุณนีโน่-เมทนี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จะทำให้คนทุกเพศทุกวัยจดจำสินค้าได้อย่างรวดเร็ว เพราะคุณนีโน่ถือเป็นตัวพ่อในวงการบันเทิง เป็นตำนานที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักของคนหลายเจน อีกทั้ง มีบุคลิก ไลฟ์สไตล์ ที่สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์แผ่นแปะบรรเทาปวด Pharmica ของเราเป็นอย่างดี”
นีโน่-เมทนี บูรณศิริ บอกเล่าประสบการณ์การทดลองใช้ Pharmica Plaster ว่า “ผมเป็นคน
ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบทำกิจกรรมหลายๆ อย่างใน 1 วัน ช่วงเช้าเข้าออฟฟิศ บ่ายตีกอล์ฟกับลูกค้า เย็นอัดรายการโทรทัศน์ ซึ่งพอเราอายุมากขึ้น ร่างกายก็จะมีอาการล้าให้เห็น เช่น ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ด ขัดยอก ทำให้เราใช้ชีวิตไม่สนุก แต่พอมาได้ทดลองใช้ Pharmica Plaster คือตอบโจทย์มาก แผ่นแปะสามารถติดบนผิวหนังขณะที่เราดำเนินกิจกรรมตามปกติ ไม่ต้องกลัวหลุด และตัวยาสมุนไพรก็ออกฤทธิ์ได้ดีเยี่ยม ทำให้เราได้ออกไปลุย ไปทำกิจกรรมที่เราชอบได้อย่างไร้กังวล ใครที่เจอปัญหาเดียวกับผม เช่น เป็นออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย จากกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน หรือการใช้แรงหนักๆ ผู้อาวุโสที่มีอาการปวดเมื่อยตัวบ่อยๆ จนสร้างความกังวล มีผลในการดำเนินชีวิตประจำวัน ผมอยากให้ลองมาใช้ Pharmica Plaster กันดูครับ”
‘ฟาร์มิก้า พลาสเตอร์’ (Pharmica Plaster) แผ่นแปะบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับสมุนไพร จากประเทศไต้หวัน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ มี 2 สูตร คือ สูตรวอร์มและสูตรคูล 




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages