“ดีสโตน” โชว์ศักยภาพในงาน BUS & TRUCK ’21 ตลาดยางรถเพื่อการพาณิชย์ เกษตรและอุตสาหกรรม ที่คุ้มค่า ทนทาน วิ่งได้นาน การันตีเปลี่ยนยางเส้นใหม่ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 29 March 2021

“ดีสโตน” โชว์ศักยภาพในงาน BUS & TRUCK ’21 ตลาดยางรถเพื่อการพาณิชย์ เกษตรและอุตสาหกรรม ที่คุ้มค่า ทนทาน วิ่งได้นาน การันตีเปลี่ยนยางเส้นใหม่

“ดีสโตน คอร์ปอเรชั่น” ผู้นำตลาดอุตสาหกรรมยางสัญชาติไทย โชว์ศักยภาพยางรถเพื่อการพาณิชย์ และอุตสาหกรรม ทั้งรถบรรทุก, รถโดยสาร, รถบรรทุกขนาดเล็ก, รถพ่วง ในงาน BUS & TRUCK ’21 พร้อมเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพยางด้วยการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต   

นางสาววันวิสา องค์ไพศาลรัศมี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด ดีสโตน คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กว่า 46 ปี ที่ “ดีสโตน” มีวิสัยทัศน์ และการมองการณ์ไกลในอุตสาหกรรมยางของไทยที่ “มุ่งมั่นผลิตสินค้าให้ได้คุณภาพ ในราคาที่สมเหตุผล ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานสากล” ด้วยวัตถุดิบยางธรรมชาติคุณภาพสูงของไทย ที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้นๆ ของโลก จึงทำให้ดีสโตนนำยางไทยทะยานไกลกว่า 120 ประเทศทั่วโลก


และความพิเศษที่ทางดีสโตน  มอบให้ลูกค้าคนสำคัญเพื่อเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพ ด้วยการรับประกันความเสียหายที่เกิดจากใช้งาน (Road Hazard  Warranty) ประเภทยาง TBR (Truck and Bus Redial)การันตีความคุ้มค่า เหมือนประกันชั้น 1 เพิ่มความทนทาน วิ่งได้นาน  เปลี่ยนยางเส้นใหม่ จากความเสียหายที่เกิดจากการใช้งาน  บาด บวม ตำ แตก  เพียงแค่ดอกยางเหลือเกิน 50%  


ทั้งนี้ “ดีสโตน” เป็นบริษัทของคนไทย 100% เพียงแห่งเดียว ที่มีศักยภาพในการผลิตยางครอบคลุมแทบทุกประเภทของยางล้อเพื่อยานพาหนะ ทั้งยาง โครงสร้างแบบผ้าใบและโครงสร้างแบบเรเดียล โดยแบ่งกลุ่มตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ยางสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล, ยางรถบรรทุกขนาดใหญ่เพื่อการพาณิชย์, ยางรถบรรทุกเพื่อการขนส่งมวลชน, ยางรถเพื่อการอุตสาหกรรม, ยางรถเพื่องานธุรกิจการบริการ, ยางรถเพื่อการกีฬา, ยางรถสำหรับจักรยานยนต์, ยางรถสำหรับจักรยาน, ยางรถสำหรับรถเข็น, ยางรถสำหรับการเกษตร และยางรถสำหรับงานในเหมืองขนาดใหญ่ 


ปัจจุบันยางทุกเส้นของ “ดีสโตน” ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากลจากโรงงานในประเทศไทยทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ บริษัท ดีสโตน จำกัด (Deestone Limited), บริษัท ดีรับเบอร์ จำกัด (Deerubber Company Limited), บริษัท ดีสโตน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Deestone International Company Limited), บริษัท สวิซซ์-วัน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Svizz-One Corporation Limited) และ บริษัท สยามทรัค เรเดียล จำกัด (Siamtruck Radial Company Limited) 


ยาง “ดีสโตน” ทุกเส้นผ่านการทดสอบคุณภาพจากห้องปฏิบัติการทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีและหลักทางวิศวกรรมที่ได้รับการยอมรับ และทดสอบการใช้งานบนถนนจริงเพื่อให้ได้สมรรถนะและความทนทานสูงสุด 


 “ดีสโตน” จะก้าวต่อไปไม่หยุดยั้ง  มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้า เพื่อความพอใจสูงสุดของผู้ใช้งาน ด้วยความตั้งใจและเชี่ยวชาญในการผลิตยางล้อมากว่า 46 ปี เพื่อเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมยางของไทย ครองใจผู้ใช้งานทั่วโลก เพราะดีสโตนจะก้าวไปไม่หยุดนิ่งพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของโลก ในฐานะบริษัทของคนไทย 


ติดตามความเคลื่อนไหว และผลิตภัณฑ์ยางต่าง ๆ ของ “ดีสโตน” ได้ที่

FB : Deestone หรือ Line @Deestone หรือ www.deestone.com

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages