ห้างโรบินสัน ผนึก 50 แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ จัดบี๊กอีเว้นท์ ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 30 March 2021

ห้างโรบินสัน ผนึก 50 แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ จัดบี๊กอีเว้นท์ ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’

งัดกลยุทธ์ ‘ออมนิชาแนล’ ตอบโจทย์ลูกค้าช้อปสะดวกทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ ครั้งแรก!
พร้อมอัดแน่นทั้งคอลเลคชั่น และโปรสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ ขับเคลื่อนตลาดนาฬิกา กระตุ้นเศรษฐกิจฟื้นตัวต่อเนื่อง ประเดิมจัดมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาครั้งใหญ่แห่งปี  ‘ROB-INSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ (โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2021) ยกทัพนาฬิกาทั้ง กลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน รวมทั้งรุ่นใหม่ และรุ่นที่ได้รับความนิยม   มาให้ช้อปก่อนใคร! พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! มอบความเหนือระดับในการช้อปปิ้ง กับครั้งแรก! ของหลากหลายบริการสั่งซื้อสินค้าที่สะดวกสบายบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของโรบินสัน ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2564 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

นางอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร HEAD OF MERCHANDISING – MEN, WATCHES & FINE JEWELY AND LUGGAGE บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ภาพรวมตลาดนาฬิกาในประเทศไทยมีแนวโน้มที่กำลังกลับมาฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง สำหรับห้างโรบินสันมีแบรนด์นาฬิกาที่วางจำหน่ายอยู่กว่า 150 แบรนด์ แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ นาฬิการะดับลักชัวรี นาฬิกามิดเอนด์ นาฬิกาแฟชั่นและเทรนด์ และนาฬิกาสมาร์ทวอทช์  ซึ่งเป็นกลุ่มเทรนด์สุขภาพที่น่าสนใจและน่าจับตามอง และเพื่อเป็นการรุกตลาดนาฬิกาอย่างต่อเนื่อง ห้างโรบินสัน จึงได้ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ อาทิ FRANCK MULLER, FREDERIQUE CON-STANT, BREITLING, GRAND SEIKO, PERRELET, SEIKO, ORIS, LONGINES, MAURICE LACROIX, RADO, GARMIN,   CASIO ฯลฯ ประเดิมจัดมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาครั้งใหญ่แห่งปี ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ ในคอนเซ็ปต์ ‘LIGHT OF GALAXY’ บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร

โดยรวบรวมนาฬิกาทั้ง กลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์    รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน รวมทั้งรุ่นใหม่ และรุ่นที่ได้รับความนิยม มาให้ช้อปก่อนใคร! พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดสูงสุด 30%  ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 80,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข และลด / รับเพิ่มสูงสุด 20% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม –    เมษายน 2564 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมชูจุดเด่นกับครั้งแรกของการจัดงานจำหน่ายสินค้านอกพื้นที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (EXTERNAL EVENT) ที่มอบความเหนือระดับในการช้อปปิ้งแก่ลูกค้าด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าที่สะดวกสบายบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็น...

1. ROBINSON ONLINE ช้อปผ่านเว็บไซต์ ที่ www.robinson.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง

2. ROBINSON CHAT & SHOP แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ LINE @Robinson 

3. ROBINSON FACEBOOK INBOX และ FACEBOOK LIVE ให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ ที่ FACEBOOK  ROBINSON DEPARTMENT STORE 

4. ROBINSON CALL & SHOP โทรช้อปสินค้าผ่านเบอร์ 1425 รับสินค้าได้ทันใจ และบริการใหม่ล่าสุดPERSONAL SHOPPER ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โทร.1425 กด 3 ที่จะอำนวยความสะดวกคอยให้คำแนะนำสิทธิพิเศษแก่ทุกท่านได้อย่างครบครัน

“เรามั่นใจว่าจากความพร้อมในทุกด้านของงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021 ทั้งความร่วมมือเป็นอย่างดีจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ในส่วนคอลเลคชั้นสินค้า โปรโมชั่น รวมทั้งจุดเด่นสำคัญในการมอบความสะดวกสบายด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของโรบินสัน และการสื่อสารการตลาดที่ครบวงจร จะทำให้งานได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งจะส่งผลให้กลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างโรบินสันมีการเติบโตในทิศทางบวก รวมทั้งจะเป็นส่วนช่วยในการขับเคลื่อนตลาดนาฬิกาของไทย และกระตุ้นเศรษฐกิจให้ฟิ้นตัวอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” นางอรวรรณ กล่าว


สำหรับตัวอย่างไฮไลท์ของแบรนด์นาฬิกาชั้นนำภายในงาน ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ ในครั้งนี้  ประกอบด้วย...แบรนด์ FRANCK MULLER โดย นางนราวดี ศรีกาญจนา MANAGING DIRECTOR บริษัท เพนดูลัม จำกัด กล่าวว่า “FRANCK MULLER เตรียมคอลเลคชั่นพิเศษ FRANCK MULLER x VATANIKA THAILAND LIMITED EDITION  รุ่น MASTER SQUARE™ VATANIKA ROUGE DIAMOND LIMITED EDITION คอลเลคชั่นที่มีเฉพาะประเทศไทย ซึ่งออกแบบโดยดีไซน์เนอร์สาว FRIEND OF FRANCK MULLER คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์  ตัวเรือนเป็นโรสโกลด์ล้อมเพฃร หน้าปัดแล็คเกอร์สีแดงสด โดดเด่นด้วยตัวเลขโรมัน V และ XI ประดับเพชร สายหนังจระเข้สีแดง ตัวเครื่องเป็นระบบควอตซ์ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 9 เรือนในโลกเท่านั้น ในราคา 1,214,000 บาท”

ด้านแบรนด์ ORIS นายเต็ม มหาดำรงค์กุล ผู้บริหารนาฬิกาโอริส บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จํากัด กล่าวว่า “สำหรับแบรนด์ ORIS ได้เตรียมนาฬิกา 2 รุ่นไฮไลท์ คือ ORIS WHARK SHARK LIMITED EDITION ที่มาพร้อม   ตัวเรือนนาฬิกาไดฟ์เวอร์ รุ่น ORIS AQUIS GMT และผลิตจำนวนจำกัด 2,016 เรือน เพื่อระลึกถึงปีที่สหภาพระหว่างประเทศเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติ (IUCN) ได้ประกาศให้เป็นปีสำคัญในการปกป้องประชากรฉลามวาฬ ในราคา 115,900 บาท และ ORIS AQUIS DATE 41.5 mm (CHERRY) นาฬิกาสำหรับนักประดาน้ำรุ่นล่าสุด ORIS AQUIS DATE CHERRY RED กับการพลิกโฉมด้วยหน้าปัดเฉดสีแดงฉ่ำ รวมถึงการขัดแต่งแบบ SUNBURST อันโดดเด่น ตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาดหน้าปัด 41.5 มม. เหมาะกับข้อมือสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี เข้ากับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมหน้าต่างวันที่ตรงตำแหน่ง 6 นาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงกลไกที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งชุดเข็มและหลักชั่วโมงเคลือบสารเรืองแสง SUPER LUMINOVA ที่เข้ากับขอบ BEZEL สแตนเลสสตีลพร้อม DIVING SCALE ตัวนูนที่ได้แรงบันดาลใจจากรุ่นยอดฮิต AQUIS DATE RELIEF ในราคา 83,900 บาท และอีกหลากหลายคอลเลคชั่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน และรับ ORIS SUMMER PREMIUM (เฉพาะรุ่น) อีกด้วย”

ส่วน THE SWATCH GROUP  โดย นางทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “THE SWATCH GROUP ได้ขนทัพนาฬิกาที่เป็นคอลเล็คชั่นไฮไลท์ของแต่ละแบรนด์มาเปิดตัวในงานนี้เป็นที่แรก เริ่มจากแบรนด์ LONGINES นำคอลเล็คชั่น SPIRIT ที่หลอมรวมประวัติศาสตร์เข้ากับนวัตกรรม โดยผสมผสานยุครุ่งโรจน์ของการบินให้เข้ากับดีไซน์อันงดงามและคุณสมบัติของนาฬิกายุคปัจจุบัน มาพร้อมกลไกไขลานอัตโนมัติที่ได้รับการรับรองระดับโครโนมิเตอร์โดย COSC RADO นำรุ่น CAPTAIN COOK BRONZE ที่สาวก RADO รอคอย กับสีใหม่ล่าสุดในตัวเรือนบรอนซ์เคลือบทองคำตัดกับหน้าปัดและขอบตัวเรือนไฮเทคเซรามิกสีแดงเบอร์กันดี ส่วน MIDO นำนาฬิกาดำน้ำลุคสปอร์ต OCEAN STAR 200C ขอบเซรามิค กันน้ำลึก 200 ม. มาเป็นไฮไลท์ในงานนี้”

ต่อด้วย GRAND SEIKO  โดยนายฮิโรยูคิ อะกาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับไฮไลท์ของเรา คือ SEIKO PROSPEX นาฬิกาดำน้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกาะอิริโอโมเตะ มี 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น SPB207 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกาะอิริโอโมเตะ กันน้ำได้ 300 เมตร พร้อมกับตัวเรือนแบบหล่อขึ้นรูปชิ้นเดียวไร้รอยต่อ และสร้างขึ้นเพื่อรองรับการทำงานใต้น้ำหรือการดำน้ำต่อเนื่อง (Saturation Diving) หรือการดำน้ำแบบปกติที่อาศัยถังอากาศ (Scuba Diving) ผลิตเพียง 3,000 เรือนทั่วโลก, SLA047 เป็นการต่อยอดความสำเร็จ ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ กันน้ำได้ 200 เมตร ผลิตเพียง 6,000 เรือนทั่วโลก, SSC807 นาฬิกาโครโนกราฟที่ใช้กระแสไฟฟ้าที่ถูกเปลี่ยนจากพลังงานแสงอาทิตย์ กันน้ำได้ 200 เมตร โดยผลิตจำกัดเพียง 4,000 เรือนทั่วโลก”


และอีกหนึ่งแบรนด์อย่าง GARMIN โดย นายมาร์ค โคโพรสัสกี หัวหน้าฝ่ายการตลาด และฝ่ายสำนักงานองค์กร บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “GARMIN เตรียม 3 รุ่นไฮไลท์ VENU SQ MUSIC 2 สีใหม่  BLACK/ROSE GOLD กรอบดิสเพลย์สีโรสโกลด์สุดฮิตตัดกับสายนาฬิกาสีดำทำให้ดูโดดเด่น และสี WHITE/SLATE GOLD สายนาฬิกาสีขาวดูเรียบและเพิ่มความเข้มด้วยกรอบดิสเพลย์สีดำ ทั้ง 2 รุ่นมีจุดเด่นที่หน้าจอสีสดใส ผสมผสานกับสไตล์การใช้งานแบบประจำวัน ราคา 8,490 บาท เมื่อช้อปภายในงานรับ FREE JOOX VIP 3 เดือน และยังสามารถจัดเก็บเพลย์ลิสเพลงในนาฬิกากับติดตามสุขภาพและข้อมูลออกกำลังกายได้ด้วย และอีกหนึ่งรุ่นที่สาย GAMER ไม่ควรพลาด พร้อมยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปกับรุ่น INSTINCT, E-SPORTS EDITION BLACK LAVA ไม่ได้เพียงแค่ช่วยให้สุขภาพดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยวิเคราะห์ผลการเล่นเกมผ่านโปรไฟล์กิจกรรมอีสปอร์ตที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ   ใช้ STR3AMUP เพื่อบรอดคาสต์ระดับความเครียดและอัตราการเต้นของหัวใจผ่านการสตรีมเกม มาเทรนร่างกายและเตรียมสมองให้พร้อมต่อการเล่นเกมไปกับ INSTINCT รุ่นนี้ราคา 10,990 บาท พิเศษ! ช้อป GARMIN รับของสมนาคุณ พร้อมโปรโมชั่นผ่อนบัตรเครดิตสูงสุด 10 เดือน ได้ภายในงาน”

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ยอดนิยมอย่าง CASIO โดยนายนรากร สะสม ผู้อำนวยการบริหาร แผนกนาฬิกาคาสิโอ บริษัท เซ็นทรัล เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “CASIO G-SHOCK ได้เปิดตัวผลงานใหม่จาก MR-G KACHI-IRO SERIES ประกอบด้วย 3 โมเดล ได้แก่ MRG-B2000B-1ADR, MRG-B2000R-1ADR ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายและชุดเกราะของเทพเจ้าญี่ปุ่น และรุ่น MRG-B1000BA-1ADR สำหรับผู้ที่ชอบตัวเรือนขนาดกลาง ที่มาพร้อมโครงสร้างที่ป้องกันการกระเทือนได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดิม สามารถกันน้ำได้ถึง 200 เมตร และมีระบบมัลติฟังก์ชันต่างๆ ที่ให้ผู้สวมใส่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์ ถือเป็นหนึ่งในนาฬิกาที่ใช้เป็นเครื่องบอกเวลาแห่งศตวรรษที่ 21 เลย   ก็ว่าได้ และอีกหนึ่งรุ่น G-SHOCK MT-G x SANKUANZ (LIMITED MODEL) ในคอนเซ็ปต์ 'KILL THE WALL' ที่ทลายกำแพงระหว่าง STREET FASHION ที่เข้าถึงได้ง่าย และความหรูหราสไตล์ LUXURY หลอมรวมเป็นดีไซน์ที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เรียกได้ว่าเป็นโมเดลที่โดนใจสาย LUXURIOUS STREET FASHION อย่างแน่นอน”

ร่วมสัมผัสกับมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาครั้งใหญ่แห่งปี ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2564 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมมอบความเหนือระดับในการช้อปปิ้ง กับครั้งแรก! ของบริการสั่งซื้อสินค้าที่สะดวกสบายบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของโรบินสัน   ไม่ว่าจะเป็น ช้อปผ่านเว็บไซต์ ROBINSON ONLINE ที่ www.robinson.co.th  ตลอด 24 ชั่วโมง ROB-INSON CHAT & SHOP แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ LINE @Robinson ROBINSON FACEBOOK INBOX และ FACE-BOOK LIVE ให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ ที่ FACEBOOK ROBINSON DEPARTMENT STORE ROBINSON CALL & SHOP โทรช้อปสินค้าผ่านเบอร์ 1425 รับสินค้าได้ทันใจ และบริการใหม่ล่าสุด PERSONAL SHOPPER ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โทร.1425 กด 3 ที่จะอำนวยความสะดวก คอยให้คำแนะนำสิทธิพิเศษแก่ทุกท่านได้อย่างครบครัน 


 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages