อินเตอร์แมค 2021 สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมครั้งยิ่งใหญ่งานแรกของปี วันพุธที่ 12 ถึงวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 11 March 2021

อินเตอร์แมค 2021 สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมครั้งยิ่งใหญ่งานแรกของปี วันพุธที่ 12 ถึงวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลก ส่งอินเตอร์แมค 2021 สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมครั้งยิ่งใหญ่งานแรกของปี  รับชีวิตปกติบทต่อไป (NEXT NORMAL) ลั่นปีนี้พร้อมจัดงานในรูปแบบไฮบริด ชูไฮไลท์พาวิเลียนเสมือนจริง ดึงผู้ร่วมงานทั้งในและต่างประเทศร่วมงาน พร้อมช่วยผู้ประกอบการลุยฝ่าวิกฤต

นายสรรชาย  นุ่มบุญนำ รองกรรมการผู้จัดการ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์  ประกาศความพร้อมจัดงาน อินเตอร์แมค 2021 (INTERMACH 2021) สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องจักรครั้งยิ่งใหญ่งานแรกของปี  ควบคู่กับงาน ซับคอน ไทยแลนด์ (SUBCON Thailand 2021) งานแสดงอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิตเพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและงานจับคู่ธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยปีนี้ถือเป็นการจัดงานแสดงอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 38 ที่นำเสนอเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่อยู่คู่ประเทศไทยมายาวนาน ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นจากทุกภาคส่วน และยังได้การตอบรับเข้าร่วมงานในปีนี้อย่างคับคั่ง โดยในปีนี้ได้กำหนดจัดงานในช่วงเวลาการจัดงานเดิมคือ ระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทคบางนา 

“งานอินตอร์แมค 2021 ยังคงยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการที่ต้องการพัฒนาและต่อยอดเทคโนโลยีนวัตกรรมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี นับเป็นการจัดงานที่ตอบรับชีวิตวิถีใหม่ ทั้งในรูปแบบการเข้าเยี่ยมชมงานบนพื้นที่จริงและแบบออนไลน์ นำพาอุตสาหกรรมไทยพัฒนาอย่างยั่งยืนในยุค เน็กซ์ นอร์มัล (Next Normal) หรือ ความปกติบทต่อไป โดยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดแสดงงาน ผ่านการจัดงานตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกอินฟอร์มา ออลซีเคียว (Informa AllSecure) ในรูปแบบไฮบริด (Hybrid Edition) ผสมผสานระหว่างการจัดแสดงงานในรูปแบบปกติ (Physical exhibition) และการจัดแสดงแบบเสมือนจริง (Virtual Exhibition) โดยในปีนี้มีการเพิ่มดิจิทัลโชว์รูม (Digital Showroom) ให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้นและสามารถนำเสนอสินค้าให้กับลูกค้าผ่านทางระบบออนไลน์ได้ตลอดทั้งปีต่อเนื่องหลังจากการเข้าร่วมจัดงานแสดง เพื่อมอบความสำเร็จทางธุรกิจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

นางสุกัญญา อมรนุรัตน์กุล ผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการอาวุโส อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ กล่าวว่า งานอินเตอร์แมค 2021  ในปีนี้พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้ธีมงาน “งานแสดงเทคโนโลยีการผลิต ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสู่อนาคต” ที่รวมโซลูชันอัจฉริยะตอบสนองความต้องการในยุคแห่งการผลิตขั้นสูงปฏิวัติสู่ยุคเครื่องจักรอัจฉริยะ นำเสนอทั้งเครื่องจักร ซอฟท์แวร์ และอุปกรณ์เกี่ยวข้องล่าสุด และมากยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อมโยงห่วงโซ่การผลิตทั้งหมดไว้ด้วยกัน อาทิ ระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์แขนกล ปัญญาประดิษฐ์ Big Data และ Data Analytics ระบบ IoT ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และเพิ่มทักษะทักษะความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ให้กับอุตสาหกรรม ครบวงจรกว่า 1,000  แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำ จาก 25 ประเทศ ร่วมจัดแสดง ชูไฮไลท์สุดยอดนวัตกรรมการจัดแสดงนิทรรศการแบบไฮบริด (Hybrid 

Exhibition) โซนแสดงเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติและซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติ งานสัมมนาเทคโนโลยีและโอกาสทางธุรกิจกว่า 30 หัวข้อ อาทิ อินเตอร์แมคฟอรั่ม สัมมนายานยนต์อนาคต (Future Automotive) เน้นตอบโจทย์ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Transformation) ด้วยสัมมนา iAR Talk และ กิจกรรมทดลองการประกอบชิ้นงานเสมือนจริงผ่าน VR (VR Assembly Experiences)

การจัดงานอินเตอร์แมค 2021 คู่ขนานไปกับ งานซับคอนไทยแลนด์ 2021 ได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่องทั้งภาครัฐและภาคเอกชน อาทิ กระทรวงอุตสาหกรรม สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย ถือเป็นการรวบรวมการจัดงานแสดงครั้งยิ่งใหญ่ครบวงจรภาคอุตสาหกรรมงานแรกของปีที่ลูกค้ายังให้ความเชื่อมั่นว่างานนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นในการขับเคลื่อนธุรกิจและอุตสาหกรรมให้เติบโตแม้ทั่วโลกจะเจอวิกฤตจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด19 ที่ส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน โดยงานนี้ยังเดินหน้ารวบรวมผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเครื่องจักรและอุปกรณ์เพื่ออุตสาหกรรมการผลิตโลหะการ โดยในปีที่แล้วมีผู้เข้าชมงานกว่า 35,000 ราย ในปีนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้ารวมชมงานกว่า 40,000 คน จากในประเทศ และผ่านทางออนไลน์จากต่างประเทศ นางสุกัญญา กล่าว

ในส่วนของงาน ซับคอน ไทยแลนด์ (SUBCON Thailand 2021) งานแสดงชิ้นส่วนอุตสาหกรรมการผลิตเพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและกิจกรรมจับคู่ธุรกิจชั้นนำของอาเซียนซึ่งปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 มีการใช้โปรแกรมจับคู่ธุรกิจสำหรับผู้แสดงสินค้าของงานเพื่อเชื่อมโยงทางธุรกิจและสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการไทยและชาวต่างชาติผ่านระบบออนไลน์ช่วยต่อยอดสู่ความร่วมมือในอนาคต  โดยตั้งเป้าว่าปีนี้จะมีการจับคู่ธุรกิจภายในงานและการจับคู่ด้วยระบบออนไลน์ได้ไม่น้อยกว่า 3,000 คู่  เกิดมูลค่าทางธุรกิจไม่น้อยกว่า 5,000 ล้านบาท


และอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษของงานอินตอร์แมคและซับคอน ไทยแลนด์ในปีนี้กับครั้งแรกของการจับมือร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำระดับประเทศ เพื่อให้ข้อมูลการบริการสินเชื่อเพื่อการซื้อเครื่องจักรภายในงานได้ทันที พร้อมที่ปรึกษาทางการเงินที่จะอำนวยความสะดวกผู้ประกอบการและผู้เข้าเยี่ยมชมงานสามารถติดต่อเพิ่มทุนเพื่อต่อยอดทางธุรกิจได้ครบในที่เดียว


อินเตอร์แมค 2021 (INTERMACH 2021)  จัดคู่กับงาน ซับคอน ไทยแลนด์ (SUBCON Thailand 2021) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันพุธที่ 12 ถึงวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564 ในรูปแบบไฮบริด ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของงานได้ที่ www.intermachshow.com, www.subconthailand.com 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages