“ซิปเม็กซ์” ประกาศทิศทางปี 2564 มั่นใจตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลโตเร็วเกินคาด เดินหน้าเป็นคู่หูคู่นักเทรด ผลักดัน ZMT โทเคน ทางเลือกใหม่ในการลงทุน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 19 February 2021

“ซิปเม็กซ์” ประกาศทิศทางปี 2564 มั่นใจตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลโตเร็วเกินคาด เดินหน้าเป็นคู่หูคู่นักเทรด ผลักดัน ZMT โทเคน ทางเลือกใหม่ในการลงทุน


ซิปเม็กซ์ (ZIPMEX) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในประเทศไทย ประกาศจุดยืนปี 2564 พร้อมเป็นผู้นำตลาดในการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยปริมาณการเทรดที่เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด ชูจุดเด่นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ต่างจากสินทรัพย์ชนิดอื่น มั่นใจตลาดโตเร็วเกินคาด พร้อมเป็นคู่หูนักเทรด แนะนำตั้งแต่ขั้นตอนแรก ไม่เข้าใจก็สามารถศึกษาได้!   


ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้ให้บริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน สินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเมืองไทย (Exchange)  กล่าวถึงภาพรวมต่อตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่ผ่านมาในปี 2563 ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นโดยมีความต้องการของนักลงทุนเป็นองค์ประกอบสำคัญ รวมทั้งการที่สถาบันทางการเงินยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจกับสกุลเงินดิจิทัล พร้อมเปิดให้บริการสินค้าใหม่ ตอบรับเทรนด์การลงทุนที่ต่างจากการลงทุนรูปแบบเดิม


อะไรเป็นสาเหตุที่ Paypal เปิดรับการชำระเงินผ่านสกุลเงินดิจิทัล เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนสำหรับการค้าออนไลน์ร่วมกับร้านค้ากว่า 26 ล้านร้านค้า รวมถึงธนาคารยักษ์ใหญ่แห่งสิงคโปร์อย่าง ดีบีเอส วิคเคอร์ส (DBS) ที่ตัดสินใจเปิดศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของตัวเอง หรือแม้แต่ Rothchild Investment Corporation สถาบันการเงินชั้นนำในชิคาโก ที่ได้ลงทุนในบิทคอยน์เพิ่มขึ้นถึง 24% ภายใต้การบริหารของ GrayScale สาเหตุเพราะสินทรัพย์ดิจิทัลมีคุณสมบัติที่น่าลงทุนต่างจากสินทรัพย์รูปแบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็น “มูลค่าในตัว” ที่ไม่สามารถควบคุมภายใต้นโยบายทางการเงินใด ๆ “ทนทานต่อเงินเฟ้อ” ไม่สามารถปลอมแปลงหรือทำซ้ำ และยัง “ปลอดภัย” ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนที่สามารถตรวจสอบธุรกรรมที่เกิดขึ้นโดยไม่มีตัวกลาง 

“วันนี้ เรามีเป้าหมายที่จะเป็นบริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลในระดับ top 3 ของเอเชีย และในปี 2564 นักลงทุนรายย่อย โดยเฉพาะผู้ที่สนใจในการลงทุนยุคดิจิทัล จะนึกถึง “ซิปเม็กซ์” เป็นแบรนด์แรก ๆ และผมเชื่อว่าการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างต่อเนื่องและการบูรณาการของสถาบันการเงินจะเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราจึงอยากให้นักลงทุนที่เคยลงทุนในตลาดหุ้นเดิม ได้หันมาสนใจและศึกษาตลาดเงินดิจิทัลมากขึ้น และคาดหวังให้นักลงทุนหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้าตลาดจะเลือก “ซิปเม็กซ์” เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการลงทุน และเรียนรู้เทรนด์สินทรัพย์ดิจิทัลไปด้วยกัน” ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล กล่าว


“ทั้งนี้ บริษัท ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มีมูลค่าการเทรดรวมทั้งปี 2563 กว่า 9,000 ล้านบาท โดยมีมูลค่าทรัพย์สินที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทฯ กว่า 1,000 ล้านบาท เช่นเดียวกับสถาบันทางการเงินทั่วไป “ซิปเม็กซ์” ได้รับการตรวจสอบเป็นประจำทุกไตรมาส และทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อตรวจสอบ ป้องกัน และรายงานการฉ้อโกง หรือกิจกรรมทางการเงินที่น่าสงสัย และเราได้ให้ “BitGo” บริษัทความปลอดภัยชั้นนำในการเก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัล เป็นผู้ดูแลและรับประกันสินทรัพย์ดิจิทัลที่เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ที่ถูกควบคุมโดยมีการคุ้มครองสูงถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งหมายความว่าสินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าปลอดภัยมั่นคง และมีประกันเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน” ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล กล่าวเพิ่มเติม

 

ในฐานะผู้นำตลาด “ซิปเม็กซ์” มุ่งเน้นไปที่การสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า รวมถึงความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล โดยการสร้างความตระหนักรู้ผ่านการศึกษา เราวางตำแหน่งตัวเองเป็นทั้งเพื่อน คู่หู เพื่อให้การลงทุนของคุณง่ายขึ้น ผ่านกิจกรรมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยมุ่งเน้นไปที่การเล่าเรื่อง และการสื่อความหมายที่แตกต่างกัน  ตั้งแต่การวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโลกของสินทรัพย์ดิจิทัลไปจนถึงไลฟ์สไตล์ รวมถึงการเป็นพันธมิตรกับผู้ประกอบการรายอื่นในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล


“นอกเหนือจาก Zipmex Tokens (ซิปเม็กซ์ โทเคน) หรือ ZMT (ซีเอ็มที) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ในปี 2564 นี้เรายังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบสินทรัพย์ดิจิทัล ที่จะออกมาเพื่อเป็นทางเลือกแก่นักลงทุนอีกมากมาย เพราะ    ซิปเม็กซ์ ไม่ได้ให้บริการเพียงแค่การซื้อ ขายสินทรัพย์ดิจิทัลเท่านั้น แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มการสร้างความมั่งคั่งในเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย

รวมถึงโปรแกรมพิเศษสำหรับผู้ถือ ZMT (ซีเอ็มที) ที่เรียกว่า ZipMember (ซิปเมมเบอร์) และ ZipCrew (ซิปครู)ด้วยสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ที่ยอดเยี่ยม (อาทิเช่น มื้ออาหารที่ร้านอาหารที่ติดดาวมิชลิน, เทศกาลดนตรี / งานอีเวนต์,  สินค้าลิมิเต็ด จากความร่วมมือกับแบรนด์ดีไซเนอร์ชื่อดัง) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิกของเราเท่านั้น เพราะวิสัยทัศน์ของเรา คือการมุ่งมั่นพัฒนาที่จะมอบโอกาสทางการเงิน และการลงทุนที่ดีกว่าให้แก่ผู้คน เพื่อการสร้างความมั่งคั่งผ่านโอกาสการลงทุนที่หลากหลาย” ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.zipmex.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages