สนุก เต็มอิ่ม มาราธอนยันรุ่งเช้า Season of Love Song 11 “Make A Wish” ฉลองเทศกาลดนตรีแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ท่ามกลางขุนเขาและสายลมหนาว - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 2 December 2020

สนุก เต็มอิ่ม มาราธอนยันรุ่งเช้า Season of Love Song 11 “Make A Wish” ฉลองเทศกาลดนตรีแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ท่ามกลางขุนเขาและสายลมหนาว


ขอเถอะปีนี้ กับเทศกาลดนตรีแห่งความสุข Chang Music Connection Presents Season of Love Song 11 “Make A Wish” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี กับ 11 ปีแห่งความทรงจำที่บริษัท ครีเอทอินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ขนขบวนศิลปินกว่า 22 ศิลปินมามอบความสุขและความทรงจำ 

เปิดตัวกันด้วยหนุ่ม นักร้องนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง หนุ่ม Jeff Satur  และต่อกันที่อีกหนึ่งหนุ่ม Frist Anuwat หนุ่มเสียงดี มีเสน่ห์ ที่มาร้องเพลงดังอย่าง “ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉยๆ เขาก็รัก” ต่อกันด้วยวงดูโอ MIRRR  ที่ในปีนี้ได้มาร่วมโชว์บนเวทีใหญ่ของงาน ตามมาติดๆ กับโชว์สุดพิเศษจากทาง BEC Tero Superband ที่รวม 3 วงดังมาสร้างความพิเศษให้แฟนๆ ในงาน อย่าง Better Weather / Fellow Fellow และ Chilling Sunday เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ตามมาติดๆ กับ วงอินดี้ป๊อปสำหรับคนที่รักน้ำ รักปลา กับหนุ่มๆ แก๊งค์ปลา Whal & Dolph  นั่นเอง! ยังไม่จบเพียงเท่านั้น มาต่อกันที่หนุ่มน้อยอารมณ์ดีขวัญใจสาวๆ  นั่นก็คือ Nont Tanont  และต่อกันที่ 2 หนุ่มให้สาวๆ ในงานได้เต็มอิ่มกับ Two Popetorn x Tom Isara 

หลังจากที่ฟังเพลงกันแบบสบายๆ แล้ว แฟนๆ พร้อมลุกขึ้นกระโดดกับศิลปินวงต่อไปนั่นคือ 5 หนุ่มที่มาแรงสุดในเวลานี้ Three Man Down วงร็อกที่กำลังเป็นขวัญใจของใครหลายคน มาโชว์เพลงฮิตให้สาวๆ ได้ฟังกัน แล้วไปต่อกันยาวๆ กับอีก 1 วงร็อกขาประจำที่มากระตุ้นความมันส์เพิ่มมากขึ้นไปอีกกับ Paradox พร้อมความพิเศษสุดๆ กับซีนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานซึ่งห่างหายไปนานสำหรับเทศกาลดนตรีเพลงรักอย่าง Season of Love Song ให้ได้หวานหยด และสาวๆ ได้ตาร้อนกันทั้งงาน ไปต่อกับ  Wanyai & Mon Monik และ The Toys ที่มาโชว์เป็นครั้งแรกในงานนี้ 

ระเบิดความมันส์กันต่อในค่ำคืนสุดพิเศษกับ Potato และ Klear ที่มีไฮท์ไลน์พิเศษในเพลงจะรักหรือจะร้าย ร้องเพลงท่ามกลางพลุที่จุดอย่างยิ่งใหญ่เพื่อฉลองปีที่ 11 และขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่ร่วมกันมาอย่างยาวนานและต่อกันไปแบบยาวๆ กับ Slot Machine, Stamp และ Instinct ที่ขนเพลงฮิตมาให้ช่วงดึกของงานมีสีสันมากยิ่งขึ้น เอาใจสาวๆ กันต่อกับวง Mean และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขไปพร้อมกับต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยกันกับวง Indigo 

นอกจากเสียงเพลงแล้วภายในงานยังมีโซนให้ชาว Season of Love Song ได้ร่วมกิจกรรมใน Popsitive Zone โดยภายในโซนได้ให้แฟนๆ มาร่วมกัน Make A Wish ขอเถอะปีนี้ มาเขียนโปสการ์ด มาขออธิฐาน ขอความสุขสมหวังไปด้วยกัน และยังมีกิจกรรม Sneaker Machine ตู้คีบของที่ระลึก ให้ได้ร่วมลุ้นเช่นกัน อิ่มใจกันไปแล้ว ก็มาอิ่มท้องกับ Cap. & Cal. Zone โซนที่รวมร้านอาหารร้านเด็ก ร้านอร่อยมากกว่า 60 ร้านให้ได้เลือกชิม

หากคิดว่าโชว์จาก 22 ศิลปินใน Season of Love Song 11 จะฟินแบบสุดๆ และอยากจะมาร่วมงานเทศกาลดนตรีดีๆ แบบนี้ เจอกันได้ในปี 2021 กับการฉลองครบรอบ 12 ปี Season of Love Song 12 รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์เพียบ!!










No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages