LINE IDOL ชู LINE Ecosystem ดันไอดอลจากโปรเจ็ค “เดบิวต์” สร้างฐานแฟนด้อม - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 24 December 2020

LINE IDOL ชู LINE Ecosystem ดันไอดอลจากโปรเจ็ค “เดบิวต์” สร้างฐานแฟนด้อม

 

เปิด Official Account ให้ติดตามใกล้ชิด 

พร้อมปล่อย LINE STICKERS ชุดพิเศษให้แฟนคลับโหลดฟรี


หลังจากเปิดตัวไอดอลหน้าใหม่ไปเมื่อเดือนก่อน สำหรับโปรเจ็คปั้นไอดอลยุคดิจิทัล DEBUT by LINE IDOL ที่ได้ 4 ไอดอลหนุ่มสาวหน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงและอินฟลูเอนเซอร์เมืองไทย กาฟิวส์-พันธุ์ธัช, ไรซ์-ณฐิฏ, มาร์ค-ภาคิน และ ป๋อมแป๋ม-แทนรัก ซึ่งนอกจากจะกำลังร่วมเทรนทักษะให้รอบด้านเตรียมพร้อมมีผลงานในวงการบันเทิงเร็วๆนี้ ขณะที่ LINE IDOL ก็พร้อมใช้ LINE Ecosystem สนับสนุนความความสามารถอย่างเต็มที่ นำร่องด้วย LINE Official Account ช่องทางในการสร้างคอนเทนต์และคอมมูนิตี้กับแฟนด้อมหลักล้าน และ LINE STICKERS ชุดพิเศษจากทั้ง 4 ไอดอลที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้  


ใช้ LINE Official Account หนึ่งใน LINE Ecosystem เครื่องมือสร้างฐานแฟนคลับของไอดอลยุคใหม่

นอกจากจะใช้เชื่อมต่อค้าขายกับลูกค้าสำหรับธุรกิจและสื่อ LINE Official Account ซึ่งเป็นหนึ่งใน LINE Ecosystem กลายมาเป็นเครื่องมือสำคัญที่เหล่าไอดอลหน้าใหม่ใช้เป็นช่องทางให้เหล่าไอดอลเพื่อสร้างฐานแฟนคลับจากผู้ใช้ไลน์ทั่วประเทศไทยกว่า 47 ล้านคน ด้วยฟีเจอร์ที่รองรับให้สามารถสร้างคอนเทนต์หลากหลาย มี Rich Menu ที่ให้ไอดอลออกแบบสีสันได้ด้วยตัวเอง สามารถส่งข้อความทักทาย ตอบโต้กับกลุ่มแฟนๆ ทั้งระบบการแชตแบบ 1-1 ส่วนตัวสุดๆ การบรอดแคสต์ข้อความไปยังผู้ติดตามทั้งหมด หรือหากมีกิจกรรมจากสปอนเซอร์ อาทิ คูปอง บัตรสะสมแต้ม ก็สามารถนำมาเล่นเกมส์ ทำกิจกรรมร่วมกับแบรนด์ต่างๆกับโดยระบุกลุ่มเป้าหมาย และอีกหลากหลายฟีเจอร์ที่จะทำให้ไอดอลเข้าถึงเหล่าแฟนคลับด้วยลูกเล่นที่แตกต่าง

 

ตามไปใกล้ชิดกับ “มาร์ค - กาฟิวส์ – ไรซ์ – ป๋อมแป๋ม” กว่าที่เคยได้เลย โดยแอด LINE Official Account ของแต่ละคนได้ที่ กาฟิวส์ : @garfieldpkk, ป๋อมแป๋ม : @pompamworld , ไรซ์ : @ricerere และ มาร์ค ที่: @mark.pakin



สร้างคอนเทนต์ได้หลากหลาย พร้อมเชื่อมไปยัง LINE TIMELINE

ในด้านงานคอนเทนต์ เหล่าไอดอลยังสามารถใช้ LINE Official Account เป็นช่องทางในการเผยแพร่คอนเทนต์ในหลายรูปแบบ ไม่ว่าเป็นข้อความ รูปภาพทั้งเดี่ยวและอัลบั้ม คลิปวิดีโอกันแบบ Real Time หรือตั้งเวลาล่วงหน้า พร้อมเชื่อมโยงไปยัง LINE TIMELINE ที่ไอดอลสามารถอัปเดตคอนเทนต์แยกและเปิดให้แฟนคลับคอมเมนต์ แชร์และกดไลค์กันแบบไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว เรียกได้ว่า LINE Official Account ทำให้ไอดอลใกล้ชิดกับผู้ติดตามมากกว่าที่เคย เพราะผู้ใช้ LINE นั้นใช้เวลากับไลน์มากถึงถึง 1 ใน 3 ของการใช้อินเตอร์เน็ตในแต่ละวันอยู่แล้ว



ปล่อย LINE STICKERS โชว์เสน่ห์แบบ Virtual สร้างฐานแฟนคลับ

เหล่าไอดอลจากโปรเจ็ค DEBUT by LINE IDOL ยังมี LINE STICKERS เป็นของตัวเองเพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้ดาวน์โหลดฟรีเพียงแอด LINE Official Account ของเหล่าไอดอล โดยพวกเขามีส่วนในการสร้างสรรค์ถ้อยคำและท่าทางเพื่อถ่ายทอดเสน่ห์และคาแรกเตอร์ตัวเองได้เต็มที่ ทั้งขี้เล่น มาดกวน สดใส ซึ่งทั้ง “มาร์ค - กาฟิวส์ – ไรซ์ – ป๋อมแป๋ม” ก็ต่างโชว์ลวดลายมัดใจแฟนคลับได้อยู่หมัด สามารถโกยผู้ติดตามเป็นล้านรายภายในเวลาไม่นาน ต่อยอดเป็นช่องทางในการเป็นอินฟลูเอนเซอร์เพื่อแบรนด์ต่างๆได้เลย

 

ดาวน์โหลด LINE STICKERS ของพวกเขาฟรีที่ LINE STORE ได้แล้ววันนี้ (LINE STICKERS ของไรซ์ จะเปิดให้ดาวน์โหลดได้ตั้งในวันที่ 5 มกราคม 2564)

 

#DEBUT #LINEIDOL #LINETHAILAND




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages