เตรียมตัวให้พร้อมกับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ท้าลมทะเลต้อนรับปี 2021 ในงาน ‘SHIPYARDS Pattaya New Year’s Countdown’ 2020/2021’ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 15 December 2020

เตรียมตัวให้พร้อมกับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ท้าลมทะเลต้อนรับปี 2021 ในงาน ‘SHIPYARDS Pattaya New Year’s Countdown’ 2020/2021’



ที่ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้แห่งใหม่ของเมืองพัทยา ‘ชิพยาร์ด พัทยา’ (SHIPYARDS Pattaya) เต็มอิ่มกับประสบการณ์ที่สุดของความเร้าใจจาก 3 ร้านดัง ให้เหล่าคนรักเสียงเพลงได้สนุกกันข้ามปีกันแบบจุใจ



ให้ค่ำคืนเคาท์ดาวน์นับถอยหลังสู่ปี 2021 เป็นช่วงเวลาอันแสนสนุกกับปาร์ตี้สุดมันที่ไม่ควรพลาดกับ ‘ชิพยาร์ด พัทยา’ (SHIPYARDS Pattaya) ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ริมทะเลแห่งใหม่ของเมืองพัทยา ที่ครั้งนี้จัดงาน ‘SHIPYARDS Pattaya New Year’s Countdown’ 2020/2021’ ส่งท้ายปีในรูปแบบไลฟ์สไตล์ปาร์ตี้แบบใหม่ของงานเคาท์ดาวน์ที่มี่เอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร ถึง 3 สไตล์จาก 3 ร้านดัง ได้แก่ ‘แฟต โคโค่’ (Fat Coco), ‘มาลิบรูว์’ (Malibrew) และ‘พิปป้า’ (Pippa)  ให้ได้สนุกสนานมันส์หยดกันข้ามปีแบบจุใจ



‘ชิพยาร์ด พัทยา’ (SHIPYARDS Pattaya) สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่บนถนนเลียบชายหาดพัทยา ซอย 3 ที่ได้ปรับปรุงเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งซอยให้เป็นจุดหมายปลายทางที่จะทำให้มุมมองพัทยาของคุณเปลี่ยนไป กับไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่ได้รวบรวมไว้ซึ่งร้านแนวสุดเก๋ เท่ ไม่ซ้ำใคร ถึง 4 ร้าน เข้าไว้ด้วยกัน อย่าง ‘แฟต โคโค่’ (Fat Coco) ทรอปิคอลบีชคลับสุดเท่ที่คุณจะต้องเซลฟี่ทุกมุม, ‘มาลิบรูว์’ (Malibrew) โรงเบียร์แนวสตีมพังค์สุดคูล พร้อมดนตรีสดทุกค่ำคืน, ‘พิปป้า’ (Pippa) ร้านอาหารสไตล์รูฟท็อปสุดหรู และ ‘โลล่า ดรีม’ (Lola’s Dream) พูลคาเฟ่สีสันสดใสในบรรยากาศแสนน่ารัก



สำหรับงานเทศกาลส่งท้ายปีนี้ ทาง ‘ชิพยาร์ด พัทยา’ (SHIPYARDS Pattaya) ได้นำเสนอสุดยอดปาร์ตี้ในรูปแบบ 3 ร้าน 3 สไตล์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความเร้าใจที่ไม่ซ้ำใคร ให้เหล่านักท่องเที่ยวและชาวเมืองพัทยาได้เลือกสนุกสนานกัน โดยเริ่มที่ร้าน ‘แฟต โคโค่’ (Fat Coco) บีชคลับเมืองร้อนที่ดีที่สุดของเมืองพัทยากับงาน ‘FAT COCO present GOODBYE COCORONA NEW YEAR COUNTDOWN 2020/2021’  ที่จะมามอบประสบการณ์ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสุดแสนเย็นฉ่ำกับ EDM Light Show สุดอลังการ พร้อมสไตล์ดนตรีแนว EDM ด้วยระบบเสียงที่ดีที่สุดจากลำโพง Funktion-One โดย Iconic Studio 53 ทั้งยังมีดีเจชั้นนำที่จะมาคอยเปิดเพลงสร้างความสนุกสนานให้กับปาร์ตี้สุดแสนพิเศษในคืนส่งท้ายปีนี้ อาทิ DJ Sadia, DJ Jesse Oat, DJ Sandae Sunday, DJ Nicestyle และ DJ Monster P ต้องห้ามพลาดลิ้มลองความอร่อยกับเมนูซิกเนเจอร์จากทางร้าน อย่างพิซซ่าเตาฟืนแบบฉบับอิตาเลียนแท้, ปอเปี๊ยะแซลมอน และข้าวผัดปูคิงแคร็ป โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 01.00 น. 



ถัดมาที่ร้าน ‘มาลิบรูว์’ (Malibrew) ร้านอาหารอันมีเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นอายของยุค 80’s ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมูแลง รูจ (Moulin Rouge) โรงละครที่มีชื่อเสียงมากในประเทศฝรั่งเศส จัดงาน ‘MALIBREW RESTAURANT presents WATCHING THE MIDNIGHT BREW COUNTDOWN 2020/2021’ ให้คุณได้โยกไปกับบรรยากาศแนว Gastro Bar เคล้าเสียงเพลงจากวงดนตรีสด  พร้อมทั้งลิ้มรสเครื่องดื่มที่สุดแสนพิถีพิถันจากมิกซ์โซโลจี้มืออาชีพ และเติมเต็มรสชาติด้วยอาหารสไตล์เวสเทิร์น คอมฟอร์ท (Western-Comfort) โดยมีเมนูเด่นอย่างเช่น ขาหมูเยอรมัน, ไก่ย่างโรติสเซอรี, แซลมอนนอร์เวย์สไปซี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก DRAG QUEEN อีกทั้งยังมีการจับรางวัลพิเศษภายในร้าน พร้อมโปรโมชั่นอะลาคาร์ทบุฟเฟ่ต์อาหารรสเลิศที่รอให้คุณได้เพลินเพลินในค่ำคืนส่งท้ายปี ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 02.00 น. 



และสุดท้ายที่ร้าน ‘พิปป้า’ (Pippa) ร้านอาหารและรูฟท็อปบาร์ ที่จะพาไปสัมผัสกับบรรยากาศแสนโรแมนติกยามอาทิตย์อัสดงในป่าโบฮีเมียน ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับงาน ‘PIPPA RESTAURANT presents MIDNIGHT FOREST COUNTDOWN 2020/2021’ ปาร์ตี้ในธีมสไตล์ป่าโบฮีเมียน (Bohemian) บนชั้นดาดฟ้า ที่มาพร้อมวิวทิวทัศน์มุมกว้างของอ่าวพัทยาจากชั้น 19 ของโรงแรม MYTT Beach Hotel โดยแบ่งเป็นโซนร้านอาหารและโซนพระอาทิตย์ตก พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูอาหารพรีเมียมสไตล์แปลกใหม่ อาทิ เนื้อ ดรายเอจ, เนื้อวากิว และหอยนางรมสด นอกจากนี้ยังมีความบันเทิงจาก LIVE Band และดีเจชั้นนำที่จะมามอบความมันให้ได้สนุกกันแบบสุดเหวี่ยง อาทิ DJ Tatexpression, DJ Slowly Green, Entropy Band, The Fisherman’s Hut และ Hanukkah Band ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 02.00 น.  



สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE @aonehotel และ LINE @mytthotel







 

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages