ยูนิลีเวอร์ จัด 4 ไอเทมยอดนิยมจากสุดยอดแบรนด์ดัง ร่วมโปรเด็ดกับ ช้อปปี้ เอาใจขาช้อปออนไลน์ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 5 November 2020

ยูนิลีเวอร์ จัด 4 ไอเทมยอดนิยมจากสุดยอดแบรนด์ดัง ร่วมโปรเด็ดกับ ช้อปปี้ เอาใจขาช้อปออนไลน์ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale

กรุงเทพฯ, 3 พฤศจิกายน 2563 -   เมื่อใกล้เข้าช่วงสิ้นปี นอกจากอากาศจะเป็นใจ ส่งเข้าสู่บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองและความรื่นเริงแล้ว อีกเทศกาลที่พลาดไม่ได้ก็คือเทศกาลแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ใคร ๆ ก็ชอบ เพราะเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่เหมาะกับการจับจ่าย ซื้อของเข้าบ้าน มองหาสินค้าไอเทมถูกใจ วันนี้ยูนิลีเวอร์ในฐานะสุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์โปร์ดักส์ ที่เป็นที่ไว้ใจของผู้บริโภคมายาวนาน จึงได้เตรียมท๊อป 4 ไอเทมยอดนิยมของยูนิลีเวอร์ ที่ลงขายเมื่อไหร่ก็หมดไวตลอด มาให้นักช้อปได้เลือกสรรและรีบหยิบลงตะกร้าเป็นเจ้าของก่อนใคร เพราะในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นี้ ยูนิลิเวอร์เตรียมอัดโปรแรง ลดราคากระหน่ำ ใครมือไว มือดี ต้องรีบคว้า กดซื้อรัว ๆ ก่อนหมดโปรเด็ดแล้วจะบ่นเสียดายกัน
เปิดด้วยสินค้าตัวแรก เอาใจสาว ๆ ที่รักในการดูแลตัวเอง และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าโดนใจสักตัว ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ใช้สะดวก ครบจบในขวดเดียว พร้อมดูแลปรนนิบัติผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ กับ พอนด์ เอจมิราเคิล อัตติเมท ยูธ เอสเซนส์ เอสเซนส์ตัวดังจาก พอนด์ ที่สาว ๆ เทใจให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่า ทริปเปิ้ลไฮยาลูรอนิคที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก สาหร่ายสีแดงจากประเทศฝรั่งเศส ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกอย่างมีประสิทธิภาพ ไบฟิด้า เฟอร์เมนต์ ฟื้นบำรุงและเสริมเกราะป้องกันให้ชั้นผิว เพื่อผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี และ วิตามินบี3 ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดเลือน ฝ้า กระ และจุดด่างดำ คุณสมบัติเลิศขนาดนี้ สาว ๆ กดช้อปออนไลน์ทันใจ พร้อมรับโปรสุดพิเศษ ได้ใน Unilever Beauty Hot Pro บน ช้อปปี้ ได้เลยค่ะซิส
บำรุงผิวหน้าแล้ว ก็ต้องไม่ลืมผิวกาย ยิ่งช่วงนี้ ลมหนาวมาเยือน แถมแดดก็ยังแรงดีเป็นพิเศษ ทำเอาผิวสาวๆ เกินจะทานทน ทั้งแดด ทั้งแห้ง ยูนิลีเวอร์ จึงได้จัด วาสลีน ซุปเปอร์ วิตามิน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ตัวช่วยบำรุงผิวกายตัวเด็ดโดนใจ ที่สาว ๆ อินฟลูเอนเซอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ ต่างยกให้ยืนหนึ่งตั้งแต่เริ่มวางจำหน่าย เพราะไม่ได้เป็นแค่เซรั่มบำรุงผิวกาย แต่วาสลีน คิดค้นซุปเปอร์วิตามินเซรั่ม ซี่งเป็นวิตามินสกัดเข้มข้น แบบเดียวกับเซรั่มผิวหน้า ที่จะช่วยบูสเตอร์ให้ผิวกระจ่างใสขั้นสุด และช่วยลดจุดด่างดำได้มากกว่าเซรั่มธรรมดาถึง 3 เท่า เนื้อเซรั่มที่แม้ว่าจะมีวิตามินเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญราคาน่าคบ พร้อมให้สาว ๆ เป็นเจ้าของได้ในง่ายๆ บนช้อปปี้
สาวยุคใหม่สวยใสผิวดีแล้ว ก็ต้องไม่ลืม เติมน้ำหอมให้กับเสื้อผ้า เสริมพลังความมั่นใจด้วย บรีส  แคปซูล คลีนแอนด์เฟรซ คุณสมบัติสุดล้ำสูตรเข้มข้นพิเศษ 3 อิน 1 เอนไซม์ขจัดคราบเฉียบขาด แคปซูลน้ำหอมล็อกความหอมยาวนาน ถนอมสีผ้าถึงเส้นใย แคปซูลละลายน้ำ พร้อมถนอมเครื่องซักผ้าทั้งผาบน ผาหน้า มีจำหน่ายพร้อมโปรสุดพิเศษแล้ววันนี้ ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale
ปิดท้ายลิสต์รายการช้อปปิ้งของใช้เข้าบ้าน กับอีกหนึ่งไอเทมเด็ด ที่จะทำให้สาว ๆ นักช้อปหันมาเพลิดเพลินกับการล้างจาน แบบหอมละมุน กับ ซันไลต์ สเปรย์ล้างจาน เมจิคโฟม กลิ่นยูซุ นวัตกรรมสเปรย์ล้างจาน ซันไลต์ พร้อมเทคโนโลยีเมจิกโฟม สำหรับทำความสะอาดคราบมัน คราบอาหาร คราบไหม้ ซอกซอนได้อย่างทั่วถึง แม้กระทั่งส่วนที่เข้าถึงได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นขวดแก้วทรงสูง กระติกน้ำ หลอด หรือกาน้ำชา ทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น และกลิ่มหอมสดชื่นจากส้มยูซุ ถนอมมือคนล้าง แต่เด็ดขาดกับคราบเลอะ พร้อมเนรมิตงานครัวให้ชิก ๆ คูล ๆ ได้ง่าย ๆ 

เพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าแบรนด์คุณภาพภายใต้เครือยูนิลีเวอร์ ใน Unilever Household Care Official Store บน ช้อปปี้ ได้แล้ววันนี้ ถึง 11 พฤศจิกายน 2563 พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับส่วนลดสูงสุด 60% พร้อม แจกเงินคืนสูงสุด 1,111 coins  แจกทั้งวัน (6 ช่วงเวลา)  และของสมมนาคุณและ พิเศษส่งฟรี! สินค้าขายดีไม่มีขั้นต่ำ ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale เท่านั้น!

ติดตามข่าวสารเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษ จาก Unilever ได้ที่ Unilever Household Care Official Store บนช้อปปี้ ที่ https://shopee.co.th/unilever_householdcare และ Unilever Beauty Hot Pro ได้ที่ https://shopee.co.th/unilever_beautyhotpro
                

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages