ก้าวใหม่ของการประกันภัยรถยนต์ ทิพยประกันภัย เปิดตัวประกันชั้น1 “TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น ปลดล็อคทุกข้อจำกัด ใช้แค่ไหนก็จ่ายแค่นั้นได้เลยตั้งแต่เริ่ม ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ยุค New Normal - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 11 November 2020

ก้าวใหม่ของการประกันภัยรถยนต์ ทิพยประกันภัย เปิดตัวประกันชั้น1 “TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น ปลดล็อคทุกข้อจำกัด ใช้แค่ไหนก็จ่ายแค่นั้นได้เลยตั้งแต่เริ่ม ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ยุค New Normal

ทิพยประกันภัย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ชั้น1  รูปแบบใหม่ของวงการประกันภัย “TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น  ที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ของคนใช้รถน้อย ไม่ว่าจะใช้รถน้อยเพราะมีรถหลายคัน ใช้ขับระยะใกล้เป็นประจำ หรือเน้นโดยสารรถประจำทางเป็นหลัก “TIP อัพทูไมล์” เข้าใจ และพร้อมมอบอิสรภาพในการเลือกจ่ายเบี้ย ฯ ได้แบบสบาย ๆ ตามระยะไมล์ที่ใช้จริง แต่ได้รับความคุ้มครองจัดเต็ม แบบประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ประหยัดเบี้ยสูงสุดถึง 62 เปอร์เซ็นต์ พร้อม Feature “ใช้ไม่หมดเราทบให้ในปีต่ออายุ” และ “ใช้ไม่พอก็สามารถเลือกเติมตามการใช้งานจริงได้” ใช้แค่ไหน ก็จ่ายแค่นั้น ได้ตั้งแต่เริ่ม เพื่อให้ประชาชนทุกคนสามารถเลือกจ่ายเบี้ย ฯ ได้ตามความต้องการอย่างแท้จริง ในยุคที่การใช้เงินต้องเป็นไปอย่างคุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด 

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ประกันภัยรถยนต์ “TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น   เป็นการออกแบบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1  รูปแบบใหม่  เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใช้รถน้อย มีรถหลายคัน หรือมีรถประจำตำแหน่ง บางท่านจอดรถแล้วใช้บริการรถไฟฟ้า บางท่านใช้รถเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์ ฯลฯ  ให้ได้รับความคุ้มค่า และประโยชน์สูงสุดในการทำประกันตามระยะทางจริงที่ใช้ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อแบบความคุ้มครองได้ 5,000 กม./ปี หรือ 10,000 กม./ปี  และยังได้รับความคุ้มครองเช่นเดียวกันกับการทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไม่ว่าจะเป็น รถชนไม่มีคู่กรณี รถถูกไฟไหม้ น้ำท่วม รถหาย และความคุ้มครองต่อความเสียหายต่าง ๆ ทั้งทางร่างกาย และทรัพย์สิน โดยจุดเด่นของ ประกันนี้คือ

1. คุ้มครองตามระยะทางไมล์  (กิโลเมตร)

2. กรมธรรม์จะมีความคุ้มครอง 1 ปี หรือ ใช้ระยะไมล์ครบตามแผนที่ซื้อ แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน

3. ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์เสริมภายในรถยนต์

4. ให้คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง 

5. หากใช้ไมล์ครบ วันคุ้มครองเหลือ สามารถซื้อไมล์เพิ่มตามความต้องการได้ หรือ ใช้ไมล์เหลือ วันคุ้มครองครบกำหนด สามารถนำมาทบในการต่อประกันครั้งต่อไปได้

ดร.สมพร กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่บริษัทฯเปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัย TIP Lady เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นการเจาะกลุ่มตลาดผู้หญิงโดยเฉพาะ และสถานการณ์ในปัจจุบัน หลังจากเกิดวิกฤตการณ์การระบาดของไวรัสโควิด – 19  เราจะพบว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปมาก  มีพฤติกรรมการใช้รถน้อยลง หรือสำหรับคนที่บ้านมีรถหลายคัน ไม่ค่อยได้ขับ ต้องการความคุ้มครอง และเสียค่าใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น บริษัทฯ จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ “TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น  มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป  

“ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ “TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างแท้จริง และสามารถสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้เอาประกัน ในช่วงสถานการณ์เศรษฐกิจซบเซานี้ ซึ่งทิพยประกันภัยเราก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์ ” ดร.สมพร กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด หรือสอบถามผ่านช่องทาง www.tipinsure.com , ทิพยประกันภัยสำนักงานใหญ่ และสำนักงานสาขาทั่วประเทศ , Call Center 1736 และตัวแทนนายหน้าทั่วประเทศ  นอกจากนี้ “TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระได้สูงสุด 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์  ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้อีกด้วย







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages