วัชมนฟู้ด ผู้นำเข้าผลไม้เกรดพรีเมี่ยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จับมือ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก จัดงาน “Korean Fruits Winter Festival” ยกขบวนผลไม้ฤดูหนาวจากประเทศเกาหลี ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคชาวไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 19 November 2020

วัชมนฟู้ด ผู้นำเข้าผลไม้เกรดพรีเมี่ยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จับมือ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก จัดงาน “Korean Fruits Winter Festival” ยกขบวนผลไม้ฤดูหนาวจากประเทศเกาหลี ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคชาวไทย


บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด  ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลไม้เกรดพรีเมี่ยม อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจผลไม้สดกว่า 30 ปี ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย บริษัท เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก จำกัด จัดงาน “Korea Fruits Winter Festival” ยกทัพขบวนผลไม้ฤดูหนาวเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคชาวไทย โดยงานจัดขึ้น ในวันที่ 18 – 24 พฤศจิกายน 2563 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาดิ เอ็มโพเรียม พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษภายในงานอีกด้วย

นางสาววิภาวี วัชรากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด กล่าวว่า ตลาดนำเข้าผลไม้จากต่างประเทศ เกิดการชะลอตัว ยิ่งในช่วงไตรมาสแรกของปี 63 ที่เกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ส่งผลให้ผู้บริโภครัดเข็มขัดมากขึ้น แม้ในประเทศไทยจะมีมาตรการในการควบคุมไวรัสดังกล่าวได้เป็นอย่างดี แต่ทั่วโลกยังคงมีผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้กำลังซื้อลดลง เนื่องจากผู้บริโภคยังคงไม่วางใจในการจับจ่ายใช้สอย เหมือนในช่วงสถานการณ์ปกติ ภาพรวมช่วงไตรมาสที่ 4 กลับมาดีขึ้นกว่า 3 ไตรมาสที่ผ่านมา แม้จะไม่ดีเท่าช่วงก่อนมีโควิด – 19 แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดี เพราะผู้บริโภคเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายขยับตัวขึ้นจาก 3 ไตรมาสที่ผ่านมาร้อยละ15 และคาดการณ์ว่าในไตรมาสที่ 1 ปี 64 จะมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 25 เนื่องจากบริษัทฯ ทำการกระตุ้นยอดขาย โดยการทำโปรโมชั่นกับกลุ่มพ่อค้า – แม่ค้า อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งนำเข้าสินค้าใหม่ๆ เพื่อความหลายให้กับผู้บริโภค เช่น มันหวานญี่ปุ่น ซึ่งผลตอบรับจากตลาดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ราคาผลไม้นำเข้าจากประเทศเกาหลีในช่วงนี้ มีการปรับตัวสูงขึ้น เพราะการนำเข้าสินค้ามีขั้นตอนที่ยากขึ้น เนื่องจากจำนวนไฟลท์บินที่น้อยลง อีกทั้งขั้นตอนในการตรวจสอบสารตกค้างในผลไม้ และการขนส่งที่แพงขึ้น แต่บริษัทฯ ยังคงตรึงราคาไว้ ในระดับที่ผู้บริโภค สามารถจับต้องได้ อย่างที่เราปฏิบัตเสมอมา นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถวางใจเรื่องความสะอาด ปลอดภัย เพราะบริษัทฯ ให้ความสำคัญในเรื่องสินค้าคุณภาพดี ปราศจากเชื้อโรคมาโดยตลอด


 และในช่วงที่สถานการณ์ในประเทศไทยกำลังดีขึ้น จึงได้มีการจัดงาน  “Korean Fruits Winter Festival” ในวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2563 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา ดิ เอ็มโพเรียม โดยมีผลไม้ฤดูหนาวจากเกาหลี หลากหลายรายการ อาทิ สาลี่ชินโก, สตอรว์เบอร์รี่, ลูกพลับสด, ลูกพลับแห้ง, องุ่นไซน์มัสแคท และมินิแอปเปิ้ล เป็นต้น ซึ่งนอกจากผู้บริโภคจะได้ลิ้มรสผลไม้สดราวกับยกเกาหลีมาไว้ที่เมืองไทยแล้ว ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ ซื้อลูกพลับแห้ง 200 กรัม จำนวน 2 กล่อง รับฟรี ลูกพลับแห้ง 63 กรัม จำนวน 1 ซอง, ซื้อสินค้าภายในงานครบ 1,200 บาท รับฟรี กระเป๋าเก็บความร้อน – เย็น จำนวน 1 ใบ/ 1 ใบเสร็จ และสินค้าราคาพิเศษภายในงานอีกมากมาย 






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages