‘พีทีจี’ ร่วมกับ ‘แอร์เพย์’ เสริมแกร่งระบบชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ในสถานีบริการน้ำมันรายแรกในไทย เดินหน้ารองรับความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 26 October 2020

‘พีทีจี’ ร่วมกับ ‘แอร์เพย์’ เสริมแกร่งระบบชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ในสถานีบริการน้ำมันรายแรกในไทย เดินหน้ารองรับความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล

กรุงเทพฯ, 26 ตุลาคม 2563 – รายแรกในไทย บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีน้ำมันพีทีและผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรของไทย ร่วมกับ ‘AirPay (แอร์เพย์)’ ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney มุ่งพัฒนาระบบการชำระเงินค่าน้ำมันเชื้อเพลิงผ่าน Mobile Wallet เพียงเปิด ‘ช้อปปี้ ’ ใช้ ‘แอร์เพย์’ สแกนจ่ายค่าน้ำมันได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เตรียมเปิดให้บริการในทุกสาขาทั่วกรุงเทพมหานครภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมยกทัพโปรโมชั่นเด็ดมากมาย อย่างการรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุดถึง 50% สำหรับลูกค้าใหม่ 

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พีทีมีความมุ่งมั่นในการเป็นที่ 1 ในใจคนไทย โดยได้เดินหน้าสร้างประสบการณ์และบริการดี ๆ มอบแก่ลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับและสร้างความประทับใจสูงสุด เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ แอร์เพย์ ในการจัดทำช่องทางการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ เพราะแอร์เพย์เป็นช่องทางที่เพิ่มความสะดวกในการชำระเงินให้กับลูกค้าทุกคน อีกทั้งยังจะช่วยลดการสัมผัสเงินสดระหว่างลูกค้าและพนักงานของเราได้ ซึ่งลูกค้าทั้งในส่วนของการเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีที รวมถึงธุรกิจในเครืออื่น ๆ เช่น ร้านกาแฟพันธุ์ไทย และร้านกาแฟคอฟฟี่เวิลด์ สามารถใช้บริการชำระเงินผ่านแอร์เพย์พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่มอบให้ลูกค้าคนสำคัญ เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ณ สถานีบริการน้ำมันพีทีจำนวน 90 สถานีทั่วกรุงเทพมหานคร” โดยจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีจำนวน 90 สถานีทั่วกรุงเทพมหานคร”


 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages