Garena Free Fire จับมือ BMN เปิดตัว “FREE FIRE WORLD” ที่ MRT สวนจตุจักร โลก Battle Royale เสมือนจริงที่มาพร้อมกิจกรรมชิงรางวัลมากมาย เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้! - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 3 October 2020

Garena Free Fire จับมือ BMN เปิดตัว “FREE FIRE WORLD” ที่ MRT สวนจตุจักร โลก Battle Royale เสมือนจริงที่มาพร้อมกิจกรรมชิงรางวัลมากมาย เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้!

Garena Free Fire สุดยอดเกมเอาตัวรอดบนมือถือ (Battle Royale) ซึ่งเป็นเกมเรือธงของบริษัทการีนาออนไลน์ (ประเทศไทย) และมียอดดาวน์โหลดสูงเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย จับมือร่วมกับบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ผู้บริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ในระบบรถไฟฟ้า เอ็มอาร์ที เปิดตัวแคมเปญ “FREE FIRE WORLD”  ครั้งแรกที่เกมออนไลน์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ ลงทุนครั้งใหญ่แปลงโฉมพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร เพื่อนำโลก Battle Royale ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นและสนุกสนานมาให้ทุกคนได้สัมผัสโดยใช้สื่อ Interactive ภายในสถานีที่สามารถเชื่อมต่อประสบการณ์ออฟไลน์สู่ออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Garena Free Fire ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เหนือความคาดหมายให้กับแฟนเกมและอีสปอร์ตทุกคน ในโอกาสนี้ยังเปิดตัวคู่หูตัวใหม่ล่าสุดอย่าง “Rockcoon” ที่มาพร้อมกับความสามารถพิเศษเพื่อเอาใจแฟนเกม

นายวริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Associate Director Game Operations บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัดเผยว่า “FREE FIRE WORLD เปรียบเสมือน ‘โลกใบใหม่’ ในสถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร ที่จะเชื่อมต่อโลก Battle Royale เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในแง่มุมที่เข้าใจง่ายและน่าตื่นเต้น ด้วยการใช้สื่อแบบผสมผสานทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อนำเสนอเรื่องราวและความสนุกท้าทายที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม Garena Free Fire ไปสู่คนรุ่นใหม่และชาวเมืองที่สัญจรไปมา ไม่ว่าจะเป็นแฟนเกมหรือคนที่ยังไม่เคยรู้จักหรือเล่นเกมของเรามาก่อน ก็สามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ใน FREE FIRE WORLD ได้ สถานี FREE FIRE WORLD มีกิจกรรมสนุกๆ และเซอร์ไพรส์มากมายรอคอยทุกคนอยู่ นับตั้งแต่การก้าวเท้าออกจากขบวนรถไฟ ซึ่งผู้โดยสารจะได้ยินเสียงต้อนรับจากศิลปินตลกชั้นครูอย่าง ‘น้าค่อม’ ที่จะสร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้อย่างแน่นอน” 

นายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) กล่าวว่า “ปี 2563 ถือเป็นปีแห่งการเสริมสร้างและพัฒนาธุรกิจของ BMN โดยเฉพาะในธุรกิจของการบริหารพื้นที่สื่อโฆษณาในระบบรถไฟฟ้า MRT ที่มีปัจจัยสนับสนุนจากการเปิดดำเนินการของรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินในส่วนต่อขยายครบทั้ง 38 สถานี โดยในปีนี้บริษัทได้มุ่งเน้นการให้บริการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาต่างๆ ตามความต้องการเฉพาะ (Tailor Made)  ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำมากมายเพิ่มมากขึ้น ผ่านปรากฎการณ์การนำเสนอที่แปลกใหม่ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสนับสนุนทุกกลยุทธ์การตลาดแบบผสมผสาน OMO (Online Merges With Offline) ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมออนไลน์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) นอกจากนี้ในส่วนของธุรกิจการบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจหลักของ BMN บริษัทยังได้ปรับปรุงและสร้างสรรค์พื้นที่ค้าปลีก "Metro Mall" 

ทุกสถานีไปสู่  "The Happy Hub of MRT" ด้วยการผนึกพันธมิตรชั้นนำต่าง ๆ  ในการร่วมพัฒนาพื้นที่ ควบคู่กับการออกมาตรการดูแลเรื่องสุขอนามัยภายในพื้นที่ Metro Mall อย่างเต็มรูปแบบ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ (New Normal) ของคนเมืองและคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลได้มากยิ่งขึ้น”

กิจกรรมล่า QR Code ชิงไอเทม

ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักรจะมีตัวละคร ไอเทม และน้องสัตว์เลี้ยงจากเกม Garena Free Fire ซ่อนตัวอยู่ รอให้ทุกคนมาค้นพบ โดยเมื่อสแกน QR Code ที่แฝงตัวอยู่ตาม Landmark ต่างๆ ของ FREE FIRE WORLD ก็จะได้รับ Exclusive Items ไปเป็นรางวัลได้อย่างง่ายๆ คล้ายกับเวลาเล่นเกม Garena Free Fire ที่เราต้องตามหา Airdrop เพื่อชิงไอเทมที่เป็นประโยชน์ที่จะทำให้เราเป็นผู้ชนะในเกม โดยภายในสถานีจะมี QR Code ซ่อนอยู่ 10 โค้ดด้วยกัน

ทุกๆ การสแกน ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รางวัลกลับไปเสมอ 

แต่เมื่อสแกนครบ 5 โค้ด จะได้รางวัลพิเศษ

และเมื่อสแกนครบ 10 โค้ด จะได้รางวัลใหญ่ที่สุดไป

[เงื่อนไข: จำกัดรางวัลจำนวน 800 ชิ้นต่อเดือน โดยสามารถมาร่วมกิจกรรม Free Fire World ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2563]  

กิจกรรมตอบคำถามชิงไอเทม

นอกจากนี้ เรายังมี Website FREE FIRE WORLD ที่ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมตอบคำถามเพื่อชิงของรางวัลได้

ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2563 เช่นกัน โดยคำถามเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ Landmark ต่างๆ ที่พบได้ใน FREE FIRE WORLD นั่นเอง 

[เงื่อนไข: จำกัด 200 รางวัลต่อสัปดาห์ และสงวนสิทธิ์ 1 Redemption ต่อ 1 User] 

รางวัลใหญ่คือ ‘Rockcoon’ คู่หูสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ 

ไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้นของ FREE FIRE WORLD ก็คือรางวัลใหญ่ที่ทุกคนสามารถลุ้นรับได้ผ่านการร่วมกิจกรรม ซึ่งก็ Rockcoon คู่หูสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่มาพร้อมกับความสามารถในการลดคูลดาวน์ Active Skill สูงสุดถึง 15%

นอกจากนี้ Garena Free Fire และ BMN ยังร่วมเปิดตัวบัตรโดยสาร MRT ซึ่งมี 6 ลวดลาย และมีจำหน่าย 2 แบบ คือ Exclusive MRT Card และ Regular MRT Card โดยผู้ซื้อบัตรโดยสารแบบ Exclusive MRT Card จะได้รับ “Rockcoon”  ไอเทมตัวละครลับที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้โดยเฉพาะ และผู้ซื้อบัตรแบบ Regular MRT Card จะได้ลุ้นตัวละครในฝันกับกล่องตัวละครลับนั่นเอง 

สำหรับบัตรโดยสาร MRT ชนิดเติมเงิน FREE FIRE LIMITED EDITION จะเริ่มขายครั้งแรกในระหว่างวันที่ 1 - 4 ตุลาคม 2563 ที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร และเพชรบุรี หลังจากนั้นสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.bmn-mrt.com  

#FREEFIREWORLDxBMN





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages