Bridgestone นำเทคโนโลยี ENLITEN ที่ปฏิวัติวงการล่าสุด มาใช้กับพันธมิตรที่ยาวนานอย่าง Volkswagen เริ่มใช้กับรถ Golf 8 รุ่นล่าสุด - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 19 September 2020

Bridgestone นำเทคโนโลยี ENLITEN ที่ปฏิวัติวงการล่าสุด มาใช้กับพันธมิตรที่ยาวนานอย่าง Volkswagen เริ่มใช้กับรถ Golf 8 รุ่นล่าสุด


 • พบกับยาง Turanza Eco ที่ได้รับการออกแบบเฉพาะด้วยเทคโนโลยี ENLITEN ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเป็นยางติดตั้งรถยนต์ของ Volkswagen Golf 8 รุ่นล่าสุด

เทคโนโลยี ENLITEN ที่มีน้ำหนักเบาช่วยให้ยางมีความต้านทานการหมุนต่ำเป็นพิเศษ  ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยมและเพิ่มสมรรถนะการควบคุมรถและความคล่องตัวในการขับขี่เพื่อช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการขับขี่มากยิ่งขึ้น

หลังจากที่มีการประกาศเมื่อไม่นานนี้ว่า Bridgestone ได้นำเทคโนโลยี ENLITEN มาสู่ท้องถนนเป็นครั้งแรกในงาน Volkswagen's all-electric ID.3 นับอีกก้าวหนึ่งของความร่วมมือระยะยาวระหว่างทั้งสองบริษัท 

[บรัสเซลส์] (17 กันยายน 2563) – บริดจสโตน ผู้นำด้านโซลูชั่นขั้นสูงและการเดินทางอย่างยั่งยืน เผยว่าเทคโนโลยี ENLITEN (เอ็นไลท์เทน) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และมีน้ำหนักเบาได้รับการออกแบบในยาง Turanza Eco ซึ่งยาง Turanza Eco นั้นได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรถ Golf 8 รุ่นล่าสุดของ โฟล์กสวาเกน (Volkswagen) ซึ่งเป็นรุ่นที่แปดของรถแฮทช์แบคที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยมีการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งรวมถึงโหมดการควบคุมกึ่งอิสระที่ช่วยให้รถขับเคลื่อนได้ด้วยตัวเองและเทคโนโลยีช่วงล่างแบบใหม่ที่เพิ่มสมรรถนะการควบคุมและความคล่องตัวในการขับขี่ อย่างยางบริดจสโตน Turanza Eco ที่ได้รับการออกแบบเฉพาะด้วยเทคโนโลยี ENLITEN ซึ่งได้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ให้กับรถ Golf 8


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages