มาสด้าเจาะตลาดรอบทิศบุกแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ผุดโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดมัดใจคนเกาะสมุย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 29 September 2020

มาสด้าเจาะตลาดรอบทิศบุกแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ผุดโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดมัดใจคนเกาะสมุย

อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี, วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563 – มาสด้าลุยขยายตลาดทั่วประเทศเจาะแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง “เกาะสมุย” เกาะสวรรค์กลางอ่าวไทยที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยอุตสาหกรรมท่องเที่ยวขนาดใหญ่ เล็งเห็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งคนไทย ชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาประกอบธุรกิจ และตั้งรกรากบนเกาะสมุย ทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูม “มาสด้า มิตรแท้ สมุย” ที่เพียบพร้อมด้วยศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ พร้อมศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ภายใต้การบริหารงานโดยกลุ่มมิตรแท้ ออโตโมบิล ที่ประสบความสำเร็จจากการทำตลาดในพื้นที่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเก่า และเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่แบบใกล้ชิดผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงจากลูกค้า

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เกาะสมุยจัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันเลื่องชื่อของโลก ที่บรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างปักหมุดไว้เป็นอันดับต้นๆ ของจุดหมายการเดินทาง ซึ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีเม็ดเงินหมุนเวียนมูลค่ามหาศาลต่อปี เพียบพร้อมด้วยธรรมชาติอันงดงามและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีท่าอากาศยานนานาชาติรองรับนักท่องเที่ยวที่แวะมาเยือนในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นแหล่งแสวงหาโอกาสทางธุรกิจที่ใครหลายคนเดินทางมาปักหลักตั้งรกราก มาสด้าเล็งเห็นโอกาสในการขยายตัวทางธุรกิจ รวมทั้งการได้มีโอกาสเข้ามาดูแลลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่บนเกาะ สมุยแห่งนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารอย่างกลุ่มมิตรแท้ ออโตโมบิล ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน อีกทั้งมีประสบการณ์และความเข้าใจในธุรกิจยานยนต์มากว่า 30 ปี จึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าโชว์รูมมาสด้าบนเกาะสมุยแห่งนี้จะช่วยเติมเต็มวิถีชีวิตให้กับคนสมุยได้เป็นอย่างดี

ทางด้าน นายพรรษพล จอมเกตุ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรแท้ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า มิตรแท้ เกาะสมุย มีพื้นที่กว่า 3 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 150 ล้านบาท รองรับการให้บริการแบบครบวงจร ทั้งส่วนงานขาย งานบริการหลังการขาย การสำรองอะไหล่ รวมทั้งเปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ตั้งอยู่ที่ตำบลหน้าเมือง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมมอบการบริการโดยทีมช่างเทคนิคผู้ชำนาญการประจำทุกช่องซ่อม โดยจะใช้วิธีการบริหารจัดการเรื่องเวลาเพื่อส่งมอบรถกลับคืนสู่ลูกค้าให้เร็วที่สุด ลดระยะเวลาการรอคิวซ่อมของลูกค้ารายใหม่ ในขณะที่มาตรฐานการบริการยังทางคงได้รับการควบคุมในทุกขั้นตอน เลือกใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย มีความแม่นยำสูง เพราะเราเชื่อว่าการบริการที่มีมาตรฐาน จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ให้กับลูกค้า ที่สำคัญได้นำเอารูปแบบความสำเร็จในการบริหารของมิตรแท้ ออโตโมบิล ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีมาปรับใช้กับที่นี่ เราจึงมีความตั้งใจขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาเพื่อให้ชาวเกาะสมุยอุ่นใจตลอดทุกการเดินทาง





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages