สาธิตกรุงเทพธนบุรี ต้อนรับ 2 ควาย ‘พี่เผือก-น้องพิ้งค์โกลด์’ เข้าสู่ศูนย์การเรียนรู้ฯ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 21 September 2020

สาธิตกรุงเทพธนบุรี ต้อนรับ 2 ควาย ‘พี่เผือก-น้องพิ้งค์โกลด์’ เข้าสู่ศูนย์การเรียนรู้ฯ

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ขอต้อนรับ 2 ควายเผือก 'พี่เผือก' ที่ครอบครัวโรหิตเสถียร ที่ได้ไปไถ่ชีวิตมาจากโรงฆ่าสัตว์ มามอบให้ รวมถึง น้อง “พิ้งค์โกลด์” ที่ คุณย่าอร และ คุณยายตุ๊ก ได้ร่วมกันไถ่ชีวิตน้องมา ในช่วงไปเที่ยวที่ จ.อยุธยา เพื่อนำมาไว้ที่ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ของ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี

ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า ทางโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ขอขอบคุณครอบครัวโรหิตเสถียร ที่ส่งมอบ 'พี่เผือก' ควายเผือกที่ทางครอบครัวได้ไปไถ่ชีวิตมาจากโรงฆ่าสัตว์ และขอต้อนรับ 'พี่เผือก' ที่ได้เข้ามาอยู่ที่ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้วิถีชีวิตของเจ้าเผือก

และล่าสุด รศ.ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี พร้อมด้วย จิตรา เตชะหรูวิจิตร ที่พาหลานๆ พี่ดี-ดวงดิช กับ น้องดวิณ-ดวงเดช ไปเที่ยวที่ จ.อยุธยา ยังได้ไถ่ชีวิตน้อง “พิ้งค์โกลด์” ควายเผือก เพื่อนำมาเลี้ยง ที่โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เพื่ออยู่คู่กับ “พี่เผือก” ที่เพิ่งนำเข้ามาอยู่ที่ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียน ก่อนหน้านี้นั่นเอง

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เปิดรับสมัครนักเรียน ตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาล-อนุบาล 3, ประถมศึกษาปีที่ 1-6 (สามัญ), ประถมศึกษาปีที่ 1-6 (English Program), มัธยมศึกษาปีที่ 1-6 โดยทุกระดับชั้น มุ่งเน้นการสอน 3 ภาษา ไทย-จีน-อังกฤษ (เรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง Teacher และเหล่าซือ) สอบถาม โทร. 02-408-1919, 089-305-1111, inbox facebook : http://m.me/satitbtu, www.satitbtu.ac.th


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages