สินค้าสุขภาพมาแรง LAB Society งัดกลยุทธ์ดึงกำลังซื้อนักช้อป - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 22 July 2020

สินค้าสุขภาพมาแรง LAB Society งัดกลยุทธ์ดึงกำลังซื้อนักช้อป

LAB Society เร่งเดินหน้าธุรกิจครึ่งปีหลัง 2563 ชี้โอกาสทางธุรกิจหลัง โควิด-19 เผยพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน หันดูแลสุขภาพมากขึ้น เตรียมงัดกลยุทธ์ดึงกำลังซื้อฟื้น

นายวรานนท์ พลายวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท เอ็น. ดับเบิลยู. ไฟน์เนสท์ โพรดักส์ จำกัด หรือ LAB Society ช้อปรวมสินค้าสุขภาพและความงาม (Life And Beauty) คุณภาพระดับมาตรฐานสากล กล่าวว่า หลังจากที่สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ธุรกิจค้าปลีกต่างๆ แม้ว่าจะเริ่มกลับมาทรงตัว แต่การเติบโตก็ยังไม่กลับมาเหมือนเดิม ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาอย่างน้อย 1 ปี จึงจะสามารถกลับมาพลิกฟื้นได้ แต่ในขณะเดียวกันพฤติกรรมผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลง พบว่าต่างหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น แต่ยังคงต้องการความสะดวกสบาย และมีการใช้ชีวิตรูปแบบนิว นอร์มอล 

“จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ชีวิตนอกบ้านลดลง หันมาใช้บริการดีลิเวอรีแทน และเลือกใช้สินค้าและบริการที่เน้นความเป็นสุขภาพมากขึ้น จึงนับเป็นโอกาสทางธุรกิจของ LAB Society ผู้นำแห่งศูนย์รวมสินค้าคุณภาพทั้งไทย และต่างประเทศ ในประเภทสินค้าดูแลสุขภาพและความงามในชีวิตประจำวัน สินค้าธรรมชาติ และสินค้าออร์แกนิค ที่จะสามารถดึงกำลังซื้อให้กลับมาเป็นบวกได้อย่างรวดเร็ว พร้อมขยายฐานลูกค้าได้กว้างมากขึ้น โดยข้อได้เปรียบของ LAB Society นอกจากจะมีสาขาและหน้าร้านสำหรับให้บริการลูกค้าแล้ว ยังมีการให้บริการลูกค้าสำหรับช้อปสินค้าผ่านทางออนไลน์ พร้อมบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้าน นอกจากนี้ยังมีการนำกลยุทธ์ไอดอลมาร์เก็ตติ้งมาใช้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดดึง 2 พระเอกหนุ่มดัง “จิมมี่ - กานต์ กฤษณะพันธ์” และ “ทอมมี่ - สิทธิโชค เผือกพูลผล” มาร่วมกิจกรรมเพื่อดันยอดขายเพิ่ม” นายวรานนท์ กล่าว

นายณิชพน แซ่ตั้ง ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท เอ็น. ดับเบิลยู. ไฟน์เนสท์ โพรดักส์ จำกัด กล่าว มั่นใจสินค้าในช้อปของ LAB Society จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์ไสตล์สังคมยุคนิว นอร์มอลได้ โดย LAB Society จะมีสินค้าทั้งหมดกว่า 2,000 รายการ แบ่งออกเป็น 14 หมวด ได้แก่ ผิวหน้า, ผิวกาย, เส้นผม, มือและเท้า, ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง, อุปกรณ์เสริมความงาม, วิตามินและอาหารเสริม, เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก, อาหารและขนม, เครื่องดื่ม เป็นต้น 
โดยสินค้าที่ขายดีและเป็นที่นิยมในตอนนี้คือส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าหมวดดูแลผิวหน้า ผิวกาย เช่น สมิทธิ์โทเทิ่ลซันสกรีน ครีมกันแดดสูตรปราศจากสารเคมี เอสพีเอฟ 50+พีเอ+++ ปกป้องผิวจากแสงแดด อ่อนโยน ไม่มีสารเคมี ไม่อุดตัน และไม่ก่อให้เกิดสิว, Herbitia Lutein ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงดวงตา ฟื้นฟูอาการตาล้า ตาแห้ง แสบตา บรรเทาอาการเบาหวานขึ้นตา วุ้นในตาเสื่อม, มิวสกิน ซูเพอร์เลทิฟ ฟินิชชิ่ง ลูซ พาวเดอร์ โกลว์ แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด เทคโนโลยี “YOUTH AURA EFFECT” และทรีฮัท เชีย ชูการ์ สครับ โมรอคแคน โรส สครับดูแลผิว เป็นต้น ซึ่งสินค้าทั้งหมดนี้สามารถหาซื้อได้ที่ LAB Society ทุกสาขา ทั้งสาขาซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2, สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1, สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1
นอกจากนี้ ในช่วงเดือนสิงหาคม LAB Society ยังเตรียมจัดกิจกรรม Let's Bake Love with JimmyTommy พาลูกค้าเข้าครัวเรียนทำขนมร่วมกับ 2 พระเอกหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง Why R U The Series “จิมมี่ - กานต์ กฤษณะพันธ์” และ “ทอมมี่ - สิทธิโชค เผือกพูลผล” โดยหากใครที่อยากร่วมสนุกกิจกรรมในครั้งนี้ เพียงซื้อสินค้าจากช้อป LAB Society ในราคา 800 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิลงทะเบียน Lucky Draw 1 สิทธิ และยังรับฟรีของที่ระลึก Sticker Jimmy Tommy สุดเอ็กคลูซีฟ ที่มีแค่ LAB Society เท่านั้น ซึ่งมีให้เลือกสะสมทั้งหมด 3 เซ็ท ทั้งนี้กำหนดผู้โชคดีที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพียง 20 ท่าน โดยมาจาก Top Spender 4 ท่าน และ Lucky Draw 16 ท่าน ช้าไม่ได้! หมดเขตร่วมสนุกภายในวันที่ 26 ก.ค.นี้ สนใจเข้าร่วมกิจกรรมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.lab-society.com หรือ Facebook: labsocietythailand และ Line@labsociety นายณิชพน กล่าวสรุป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages