FELIX BÜHLER เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์...คนล่าสุด มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) นักกีฬาขี่ม้า สัญชาติสวิส - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 13 July 2020

FELIX BÜHLER เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์...คนล่าสุด มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) นักกีฬาขี่ม้า สัญชาติสวิส


FELIX BÜHLER ก่อตั้งขึ้นใน ปี ค.ศ. 1966 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย MR. FELIX BÜHLER เป็น
แบรนด์ซึ่งทำธุรกิจร้านขายสินค้าอุปกรณ์ขี่ม้าแห่งแรกในยุโรปและประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเรื่อยมา ด้วยระยะเวลาอันยาวนาน
FELIX BÜHLER ร่วมฉลองชัยชนะพร้อมชื่นชมความสามารถกับนักกีฬาขี่ม้าระดับแนวหน้าของโลก ในการแข่งขัน EUROPEAN CHAMPIONSHIPS 2019 ROTTERDAM : EUROPEAN CHAMPION WITH CLOONEY รางวัลเหรียญทองประเภทบุคคลอันน่าตื่นเต้นและประทับใจ โดยผู้คว้าชัยชนะพร้อมรับรางวัลอันทรงเกียรติ ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและความสง่างาม บนหลังม้าเพศผู้สีเทาคู่ใจชื่อ Clooney ผู้นี้คือ มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS)

GO FOR GOLD !
MARTIN FUCHS

“หัวใจ” สำคัญของการเป็น “CHAMPION” อยู่ที่ความนิ่ง มีสติอยู่กับตัวเอง พร้อมโฟกัสสมาธิไปที่การแข่งขันเท่านั้น แชมป์เปี้ยนไม่ได้สร้างในยิม แต่เกิดจากบางสิ่งที่อยู่ลึกในใจ มันคือความต้องการอันแรงกล้า ความฝัน และวิสัยทัศน์ การเป็นแชมป์เปี้ยน ไม่ใช่การยึดติดอยู่กับความสำเร็จเหล่านั้น แต่เพราะพวกเขามีความรู้สึกท้าทายและมีความทะเยอทะยานที่ต้องการจะทำสิ่งเหล่านั้นให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอยู่เสมอ นั่นคือแนวความคิดแบบ “CHAMPION” 
ด้วยชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แบรนด์ FELIX BÜHLER จึงให้การสนับสนุน มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) เป็น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” คนล่าสุด เพื่อให้สมกับรางวัลอันทรงเกียรติยอดเยี่ยมซึ่งเขาได้รับมา จึงถือเป็นชัยชนะที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม ซึ่ง FELIX BÜHLER ต้องการมอบหน้าที่อันสำคัญยิ่งนี้ให้กับ มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) เพื่อเป็นการร่วมฉลองชัยชนะในครั้งนี้ไปพร้อมกัน
 
มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) เกิดเมื่อ 13 กรกฏาคม ค.ศ. 1992 เป็นนักกีฬาขี่ม้าชาวสวิส เขาได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมแข่งขันขี่ม้าในประเภทบุคคลและทีมมากมาย ทั้งนี้ยังมีเกียรติประวัติสืบเนื่องมาจากตระกูลของเขาเอง โดย คุณพ่อโทมัส ฟูชส์ เคยเป็นโค้ชของแชมป์จัมเปอร์สวิสในการแข่งขันโอลิมปิก เช่นเดียวกับ คุณลุงมาร์คัสฟิวค์ ก็ เป็นนักขี่ม้าที่มีชื่อเสียงและได้กลายมาเป็นโค้ชให้กับ มาร์ติน ฟูชส์ (MARTIN FUCHS) มานานถึง 20 ปี จนเขาสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ EUROPEAN CHAMPIONSHIPS 2019 ROTTERDAM : EUROPEAN CHAMPION WITH CLOONEY มาครอบครอง                                                                                                 
สนใจผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี FELIX BÜHLER ทั้งชุดลำลอง ชุดขี่ม้าที่สง่างาม แฝงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และสีสันของความเป็นดีไซน์สวิส เชิญสัมผัสได้ที่ : FELIX BÜHLER FLAGSHIP BUILDING โครงการบ้านกลางกรุง (กม.3.5 บางนา-ตราด) โทร. 0 2182 0037




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages