“เอ็ม เกลือแร่” ร่วมกับ “อาริ” เปิดตัวเสื้อผ้ากีฬาคอลเลคชั่นพิเศษ เติมเต็มความสดชื่นให้คนรุ่นใหม่เพื่อไปต่ออย่างไม่มีสิ้นสุด - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 20 July 2020

“เอ็ม เกลือแร่” ร่วมกับ “อาริ” เปิดตัวเสื้อผ้ากีฬาคอลเลคชั่นพิเศษ เติมเต็มความสดชื่นให้คนรุ่นใหม่เพื่อไปต่ออย่างไม่มีสิ้นสุด


กรุงเทพฯ (20 กรกฎาคม 2563) – เครื่องดื่มเอ็มเกลือแร่ โดยบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ 
“อาริ” แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทยของคนรุ่นใหม่ เปิดตัวแคมเปญ “เติมความสดชื่น พร้อมลุยต่อได้ไกลกว่า” นำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้ากีฬารุ่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเคลื่อนไหวที่ไม่เคยหยุดนิ่งและพร้อมลุยต่อได้ไกลกว่าเดิม อีกทั้งยังมีการออกแบบตัวเสื้อที่ดูทันสมัยและการใช้เนื้อผ้าที่มีเทคโนโลยีช่วยระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับการเล่นกีฬา การออกกำลังกาย และการทำกิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภท  
ปัจจุบันคือยุคแห่งการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างแท้จริง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หมั่นดูแลร่างกายของตัวเองด้วยการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ ซึ่งเอ็มเกลือแร่ก็ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผลักดันให้ทุกคนที่สูญเสียเหงื่อทั้งจากการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ให้สามารถก้าวต่อไปจนกระทั่งบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้สำเร็จ นั่นจึงเป็นที่มาของแคมเปญ “เติมความสดชื่น พร้อมลุยต่อได้ไกลกว่า” และการร่วมมือกับ “อาริ” แบรนด์สปอร์ตแวร์ยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ ในการออกแบบคอลเลคชั่นเสื้อผ้ากีฬาเกรดพรีเมียมด้วยลวดลายกราฟิกโฉบเฉี่ยวเป็นแนวแทยง อันแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และพร้อมที่จะลุยต่อไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด นอกเหนือจากนี้ เนื้อผ้าของเสื้อผ้ากีฬาในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ก็ยังมีการนำเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยมาใช้ในการผลิต มีคุณสมบัติในด้านการระบายอากาศอย่างยอดเยี่ยมและมีน้ำหนักเบา เพื่อให้เกิดความรู้สึกสบายตัว เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และไปต่อได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมหรือสถานการณ์แบบไหนก็ตาม 
  
นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายช่องทางกีฬาและเครื่องดื่มเกลือแร่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันนั้นมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว เป็นกลุ่มคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง มีความแอคทีฟในการสรรหากิจกรรมใหม่ๆ รวมไปถึงการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาเพื่อให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ ซึ่งการทำกิจกรรมเหล่านี้ล้วนก่อให้เกิดการสูญเสียเหงื่ออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะในสภาพอากาศที่ร้อนจัดอย่างประเทศไทย ด้วยเหตุนี้ เอ็มเกลือแร่จึงเปิดแคมเปญ “เติมความสดชื่น พร้อมลุยต่อได้ไกลกว่า” โดยได้ร่วมมือกับ อาริ แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาและสปอร์ตแฟชั่นของคนรุ่นใหม่ ซึ่งดีไซน์และสีสันของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง มีความมุ่งมั่นและไม่ย่อท้อ พร้อมที่ไปต่อเรื่อยๆ จนกว่าจะพิชิตเป้าหมายที่วางเอาไว้ ยิ่งไปกว่านั้น ตัวเสื้อผ้ายังมีการใช้เทคโนโลยีพิเศษทำให้ตัวเสื้อมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ทำให้พร้อมลุยทุกกิจกรรมอย่างเต็มที่และดูเท่มีสไตล์ในชีวิตประจำวันอีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากนักกีฬาฟุตบอลไทยชื่อดัง อาทิ อดิศร พรหมรักษ์, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, เอกชัย สำเร และธนีกานต์ แดงดา มาเป็น influencer ในแคมเปญนี้ และถ่ายทอดไลฟ์สไตล์การเล่นกีฬาและชีวิตประจำวันกับชุดกีฬาคอลเลคชันพิเศษนี้ด้วย” 
(ซ้าย) อดิศร พรหมรักษ์ (กลาง) เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส (ขวา) เอกชัย สำเร

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นพิเศษนี้สามารถแลกซื้อได้ฟรีทันที! เพียงแค่นำรหัสใต้ฝาของเครื่องดื่มเอ็มเกลือแร่ รสชาติใดก็ได้ ไปกรอกในเว็บไซต์ www.เอ็มเกลือแร่.com หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) ที่ด้านข้างขวดหรือโปสเตอร์ตามร้านค้าต่างๆ จากนั้นหน้าจอจะแสดงผลหน้าไมโครไซต์ให้ล็อกอินและดำเนินการตามขั้นตอนที่ระบุ ก็จะสามารถสะสมแต้มสำหรับแลกสินค้ารุ่นพิเศษที่ผ่านการออกแบบร่วมกันระหว่างเอ็มเกลือแร่และอาริได้โดย 1 ฝา หรือ 1 รหัสจะมีค่าเท่ากับ 1 แต้ม โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะประกอบด้วยเสื้อคอปก M-Electrolyte x Ari Limited Edition Jersey (80 แต้ม) หมวก M-Electrolyte x Ari Cap (60 แต้ม) และ เสื้อ M-Electrolyte x Ari Teamwear (40 แต้ม) สามารถสะสมแต้มเพื่อแลกคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563
 
เสื้อคอปก M-Electrolyte x Ari Limited Edition Jersey (80 แต้ม)  
หมวก M-Electrolyte x Ari Cap
(60 แต้ม)  
เสื้อ M-Electrolyte x Ari Teamwear
(40 แต้ม)
ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมสะสมฝาเอ็มเกลือแร่ รับชุดกีฬาพิเศษจากอาริและแคมเปญ “เติมความสดชื่น พร้อมลุยต่อได้ไกลกว่า” รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษจากเอ็มเกลือแร่ได้ที่ https://www.facebook.com/MElectrolyteDrink




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages