ช่อง 3 บุก! รายการข่าวบันเทิง ครบเครื่องตลอดสัปดาห์ ทั้งหน้าจอทีวีและออนไลน์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 24 July 2020

ช่อง 3 บุก! รายการข่าวบันเทิง ครบเครื่องตลอดสัปดาห์ ทั้งหน้าจอทีวีและออนไลน์

ช่อง 3 ขอส่งความบันเทิงครบเครื่อง กับรายการข่าวบันเทิงเต็มรูปแบบตลอดสัปดาห์ อัดแน่นอัพเดตเรื่องราวทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังครบรส กับละครใหม่ นักแสดง สกู๊ปข่าวเด็ด กระแสดัง ส่งตรงเพื่อความไม่ตกข่าว ทั้งวัน ทุกวัน บนช่องทางทีวีและออนไลน์ เพียงเปิดช่อง 3 หรือติดตามโซเชียลมีเดียรายการข่าวบันเทิงของสถานี
เริ่มต้นด้วยข่าวบันเทิงยามเช้า กับรายการ “ครอบครัวบันเทิง” ที่จะพาไปพบกับข่าวที่เป็นกระแส และแขกรับเชิญสุดชิคในแต่ละเทป อัพเดตเรื่องราวละครและนักแสดงของช่อง 3 ให้รู้ก่อนใคร กับ 2 พิธีกรหลักประจำรายการ ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ และ ไก่ –ภาษิต อภิญญาวาท ในช่วงท้ายต่อจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ เวลา 06.00-07.55 น. หลังจากนั้นพบกับความบันเทิง บนช่องทางออนไลน์ ต่อเนื่องแบบกันเองกับสองพิธีกรคู่ซี้ “เต๋าเต้ย” และ “แป๊ะซะ” กับรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ความบันเทิงบนช่องทาง Facebook ที่มียอดผู้ติดตามสูงเป็นอันดับต้นๆ ของรายการข่าวบันเทิง กับเรื่องราวและกระแสเด็ดของบุคคลที่เป็นกระแส เม้าท์มอยเล่าข่าวแบบเอ็กซ์คลูซีฟเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง ติดตามได้ทาง Fan page ของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.05-09.00 น. และรับชมทาง Youtube, https://morning-news.bectero.com
หลังจากนั้นพบกับรายการบันเทิงสุดฮิต “โต๊ะข่าวบันเทิง” ติดตามทุกข่าวบันเทิง เกาะติดทุกประเด็นดารา กับโต๊ะข่าวบันเทิง บนหน้าจอทีวีพร้อมแขกรับเชิญตามกระแส เข้าร่วมพูดคุยในรายการแบบไม่มีซ้ำ ไม่พลาดกับข่าวเบื้องหน้าเบื้องหลังของคนบันเทิงแบบอัพเดต ดำเนินการโดย 3 พิธีกร แหม่ม-เพชรี พรหมช่วย, สายฝน ชีช้าง และ มาร์ค-ภัทริส ณ นคร ติดตามทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 11.00-11.20 น. สามารถเข้าชมความเคลื่อนไหวของรายการได้ตลอดเวลาทางช่องทาง Facebook โต๊ะข่าวบันเทิง
​มาถึงเวลาดีในช่วงเย็น กับรายการ “รีวิวบันเทิง” ที่จะทำให้ผู้ชมได้เจอกับ ปรากฏการณ์ข่าวบันเทิงรูปแบบใหม่ รีวิวทุกข่าวดี ตีแผ่ทุกข่าวจริง กับ 2 พิธีกรสาวสวย ลูกแก้ว-กรกมล ภสนาคม สลับกับ จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ พลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมารายงานความเคลื่อนไหวของความบันเทิงยามเย็น นำเสนอทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.45-17.00 น. และอีกหนึ่งช่วงสำหรับคนนอนดึก ที่จะไม่ตกคอนเทนต์บันเทิงดีๆ กับรายการ “รีวิวบันเทิง ทูไนท์” รอนำเสนอเรื่องราวอัพเดตแบบว้าว..ว้าว..!! ของวงการ เพลง ภาพยนตร์ แฟชั่น และความบันเทิงจากต่างประเทศ รวมถึงทอล์คโชว์กับแขกรับเชิญที่เวียนมาให้สัมภาษณ์เจาะลึกยามค่ำคืน ติดตามทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 01.33-01.53 น. และยังติดตามข่าวสารของวงการบันเทิงได้อีกหนึ่งช่องทางบน Facebook รีวิวบันเทิง
ต่อเนื่องกันที่รายการข่าวบันเทิงครบรส “สีสันบันเทิง” กับคอนเซปต์ ครบทุกเรื่องบันเทิง เกาะติดละครไทย และคนบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ยังคงเป็นรายการข่าวบันเทิงที่สร้างความสุขและนำเสนอข่าวสารบนเส้นทางสายบันเทิงมาอย่างยาวนาน ซึ่งปัจจุบันได้นำ 2 พิธีกรนักแสดงรุ่นใหม่มาประดับรายการ “เมโกะ-ชนิกานต์ เนตรจุ้ย” และ “พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์” สาวน้อยศิลปินเลือดใหม่ช่อง 3 ทั้งสองสาวพร้อมสลับกันรายงานเรื่องราวในแวดวงบันเทิงอย่างมีสีสันสมชื่อรายการ ติดตามทุก วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.08 - 20.23 น. และติดตามเรื่องราวของรายการต่อทางช่องออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/รายการสีสันบันเทิง  
อีกหนึ่งรายการดีๆ ที่ช่อง 3 ขอทำเพื่อแฟนๆโดยเปิด Official Facebook รายการ “เปิดกองวิก 3” นำเสนอเรื่องราวของละครใหม่ที่กำลังจะออกอากาศ และนักแสดง ผู้จัด ผู้กำกับ มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราว เบื้องหน้าเบื้องหลัง การถ่ายทำ บรรยากาศในกองละคร รวมถึงความสนุกสนานที่อยู่ร่วมกัน พูดคุยบอกเล่าอย่างสนุกสนาน สามารถติดตามได้ทางช่องทางเพจ สีสันบันเทิง เปิดกองวิก 3 Online ได้แล้ววันนี้ เพื่อไม่พลาดเรื่องราวของละครใหม่ก่อนออกอากาศในทุกเรื่อง ปัจจุบันกำลังนำเสนอละครเรื่อง “เมียอาชีพ”
ต่อด้วยรายการ “HOT SHOT ช็อตเด็ด คนดัง” ออกอากาศยามดึก วันพุธที่ 5 และ วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563 เวลา 00.08-00.38 น. เพียงเดือนละ 2 วัน กับความบันเทิงแบบชิคๆ ที่เหล่าพิธีกรสาวสวยของช่อง 3 จะออกมาเล่าข่าวสารในแวดวงบันเทิง แบบเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของเหล่าซุปตาร์ ทั้งไทยและเทศ รวมถึง เบื้องลึกเบื้องหลัง กองละครแบบ exclusive ทุกเรื่องล้วนเป็นเรื่อง HOT ที่ห้ามพลาด ติดตามย้อนหลังได้ที่ Facebook และ Youtube Hotshot ช็อตเด็ดคนดัง  
สำหรับวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 มีรายการข่าวบันเทิง ถึง 2 รายการ อัพเดตเรื่องราวความบันเทิงครบรสให้ติดตาม เริ่มที่รายการ “ตะลุยกองถ่าย” รายการบันเทิงที่พร้อมตะลุยพาคุณผู้ชมไปบุกกองถ่าย รวมถึงงานบวงสรวง และเรื่องราวของนักแสดงในกองละคร นำเสนอ วันเสาร์ เวลา 20.23-20.28 น.และวันอาทิตย์ เวลา 19.58-20.18 น. และช่องทางออนไลน์ทาง facebook.com/MyShowProductionCoLtd, Instagram :Taluikongtai

ปิดสัปดาห์วันหยุดกับรายการข่าวบันเทิงยามดึก “168 ชั่วโมง” นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ ทันสมัย ของเหตุการณ์ประจำสัปดาห์ เรื่องราวในรอบ 168 ชั่วโมง จะถูกนำมาบอกเล่า เพื่อเติมเต็มเหตุการณ์สาระความบันเทิงที่อาจพลาดในระหว่างวัน ผ่านการรายงานจากพิธีกรสุดเก๋า อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 00.30-01.00น. เข้ามาพูดคุยและติดตามเรื่องราวได้ที่ www.facebook.com/168hrsfanpage  
 
และในยุคดิจิทัล เพื่อความบันเทิงครบวงจรเต็มรูปแบบ ล่าสุดช่อง 3 จึงเปิดแคมเปญใหม่เอาใจแฟนช่อง 3 ทั่วประเทศ ถึง 2 แคมเปญ “เพื่อให้เราได้ใกล้กันมากขึ้น”

เริ่มด้วย PLAY ON 3 คือการบุกเบิกการสื่อสารแบบทันสมัยและทันเหตุการณ์ในโลกโซเชี่ยล ที่ก้าวไปข้างหน้าทุกวัน ด้วยการเปิดบ้าน Ch3drama ต้อนรับสมาชิกชาว verb ที่ชอบการแสดงออกและรัก ช่อง 3 รวมถึงรับรู้เรื่องราวของเหล่าดารานักแสดงไปด้วยกัน ด้วยการสื่อสารเต็มรูปแบบ ทาง facebook, instagram, twitter, line, you tube, และ tiktok มาเชื่อมโลกของชาว verb  เพียงสแกน CH3DRAMA เท่านั้น
ต่อด้วยอีกหนึ่งแคมเปญกับ 3Connect เป็นการส่งปรากฎการณ์ความฟิน อินบนมือถือ ด้วยแอปพลิเคชัน “3Connect” ที่จะทำให้แฟนช่อง 3 ได้ใกล้ชิดทั้งดาราและตัวละครโปรด โดยการสะสมคลิปวิดีโอของดารา และนำไปตั้งเป็นนาฬิกาปลุก ให้ดาราหรือตัวละครพระเอกนางเอกในดวงใจ VDO Call หา ถามไถ่ อยู่ใกล้ๆ ตลอดทั้งวันตามที่ใจฝัน เพียงโหลด 3Connect วันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.ch3thailand.com/3connect
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการข่าวบันเทิง ครบเครื่อง ครบรส และ ติดตามกิจกรรมทันสมัยที่จะทำให้เราได้ใกล้กันมากขึ้นได้ทุกช่องทาง ทั้งทีวีและออนไลน์ และรับทราบข้อมูลรายละเอียดของช่อง 3 ได้ทาง แพลตฟอร์ม CH3 + (ซีเอชสามพลัส), Ch3thailand และ Facebook Ch3thailand




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages