“ยกยอ มาริน่า” จัดโปรโมชั่นพิเศษลด 10 % ตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ศบค. - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 25 July 2020

“ยกยอ มาริน่า” จัดโปรโมชั่นพิเศษลด 10 % ตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ศบค.

นายมนูญ  พุฒทองกรรมการจัดการห้องอาหารยกยอ มาริน่า เปิดเผยว่า ห้องอาหารยกยอ  มาริน่า ได้กลับมาเปิดให้บริการตั้งแต่ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา  หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โคโรน่า 2019(โควิด-19)เริ่มคลี่คลายและศูนย์บริหารสถานการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019(ศบค.) ได้มีการผ่อนปรนปลดล็อคมาเป็นลำดับ
ในโอกาสเปิดให้บริการอีกครั้งนี้  ห้องอาหารยกยอ มาริน่า ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ของ ศบค.ทุกท่านด้วยความสำนึกในบุญคุณของนักรบเสื้อกาวน์และเจ้าหน้าที่ ศบค.ที่เป็นแนวหน้าในการต่อสู้กับวิกฤติการแพร่ระบาดครั้งนี้
“ในช่วงการแพร่ระบาดอยู่ในระดับวิกฤติ  บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ของ ศบค.ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อประชาชน  เราเองสำนึกในบุญคุณของท่านเหล่านี้และก่อนหน้านี้  ยกยอ  มาริน่าและผู้มีอุปการะคุณของเราหลายท่านก็ได้จัดทำอาหารกล่องตามมาตรฐานของยกยอ  มาริน่าไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลหลายแห่ง  ในคราวนี้หลังเปิดร้านให้บริการตามปกติ  เราจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ของ ศบค.ทุกท่าน   รวมถึงครอบครัวของท่านเหล่านั้น”นายมนูญกล่าว
การจัดโปรโมชั่นครั้งนี้  นายมนูญ เปิดเผยว่า ยกยอ  มาริน่าจะลดค่าบริการทุกรายการให้กับบุคลากรทางการแพทย์ หรือเจ้าหน้าที่ ศบค.ที่แสดงบัตรประจำตัวว่าเป็นบุคลากรทางการแพทย์หรือเจ้าหน้าที่ ศบค.เพียงท่านเดียวเท่านั้น  ทางยกยอ มาริน่า ก็ยินดีที่จะลดค่าบริการให้ 10 %  ทุกรายการ  ทั้งค่าอาหาร  เครื่องดื่มและค่าล่องเรือ  ซึ่งโปรโมชั่นนี้รวมถึงการจัดเลี้ยงแบบเป็นหมู่คณะด้วย   โดยสามารถสำรองที่ได้ที่ คุณมนูญ  พุฒทอง 081-341-5522 หรือ  คุณแมว 089-200-4971








No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages