ททท.พังงา เปิดแคมเปญ “พังงา.เวลาเป็นของคุณ” Take Your Time@Phangnga กระตุ้นท่องเที่ยวในจังหวัดหลังมาตรการผ่อนปรน COVID-19 รับ Free Voucher ร้านอาหาร มูลค่า 500 บาท - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 30 June 2020

ททท.พังงา เปิดแคมเปญ “พังงา.เวลาเป็นของคุณ” Take Your Time@Phangnga กระตุ้นท่องเที่ยวในจังหวัดหลังมาตรการผ่อนปรน COVID-19 รับ Free Voucher ร้านอาหาร มูลค่า 500 บาท


เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา และ นายชยพล หิรัณย์กนกกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ร่วมแถลงข่าว เปิดตัวแคมเปญ “พังงา.เวลาเป็นของคุณคุณ”TakeYourTime@Phangnga ณ โรงแรม LA VELA KHAO LAK ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาบรรดาผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวต่างๆ เช่น โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ต่างหยุดกิจการชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้ จังหวัดพังงา ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งทางบก และ ทางทะเลเป็นอันดับต้นๆของโลกมีนักท่องเที่ยวเข้ามาปีละหลายล้านคน เกิดภาวะหยุดชะงัก ก็เพื่อสกัดกั้นและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคระบาดตามที่รัฐบาลกำหนด โดยภายหลังสถานการณ์ดีขึ้นรัฐบาลโดย ศบค. ได้ออกมาตรการเพื่อผ่อนคลายตามลำดับ ทำให้ผู้ประกอบการโรงแรมและร้านค้าเปิดให้บริการอีกครั้ง 
นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวว่า ทางจังหวัดพังงา โดย ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพังงา ได้จัด กระตุ้นการท่องเที่ยวหลังมาตรการผ่อนปรนสถานการณ์ COVID-19 เปิดตัวแคมเปญ “พังงา.เวลาเป็นของคุณ” Take Your Time@Phangnga พักสุดฟิน  เช็คอินกระหน่ำ ราคาโปรโมชั่นจุใจ กับ รีสอร์ทระดับพรีเมี่ยม ลดราคาห้องพักร้อยละ 50 พร้อมรับ Free Voucher รับประทานอาหาร มูลค่า 500 บาท โดยที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ในจังหวัดพังงา อย่างเขตอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา เขาตาปู-เขาพิงกัน หรือ เกาะเจมส์บอนด์ 007 บ้านกลางน้ำ หรือ เกาะปันหยี ส่วนด้านความปลอดภัยทางจังหวัดมีมาตรการอยู่แล้ว รวมไปถึงการตรวจคัดกรองตามเกณฑ์ของทางสาธารณสุข สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่จะมาเที่ยวใน พื้นที่จังหวัดพังงามั่นใจได้ว่าท่านจะเที่ยวอย่างมีความสุขและปลอดภัยที่สุด พร้อมสูดรับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่
ด้านนายชูชาติ อ่อนเจริญ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา  กล่าวว่า  หลังมาตรการผ่อนคลายสถานการณ์ COVID-19  ททท.สำนักงานพังงาร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ได้กำหนดจัดโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดพังงาภายใต้แคมเปญ “พังงา.เวลาเป็นของคุณ” TakeYourTime@Phangnga) พักสุดฟิน  เช็คอินกระหน่ำ ราคาโปรโมชั่นจุใจกับรีสอร์ทระดับพรีเมี่ยม พร้อมรับ Free Voucher รับประทานอาหาร มูลค่า 500 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าพักจังหวัดพังงา ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2563 จำนวน 600 ใบ เพื่อนำไปใช้กับร้านอาหารท้องถิ่นและห้องอาหารที่เข้าร่วมในรายการเท่านั้น โดยมีผู้ประกอบการโรงแรมที่พักระดับพรีเมี่ยมของจังหวัดพังงาเข้าร่วมจำนวน 13 โรงแรม และร้านอาหารท้องถิ่นในจังหวัดพังงา จำนวน 10 ร้าน รวมทั้งห้องอาหารในโรงแรมที่ร่วมแคมเปญทั้งหมดด้วย ซึ่งมีความพร้อมแล้วในการให้บริการตามมาตรของสาธารณสุขการต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวกับการท่องเที่ยวในรูปแบบวิถีใหม่  สไตล์ New Normal เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวเดินทางสู่จังหวัดพังงาอีกครั้ง เน้นกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นนักท่องเที่ยวเป็นกลุ่มชาวไทย โดยคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวไทยเดินทางเข้าสู่จังหวัดพังงาไม่ต่ำกว่า 3,000 คน และสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท  ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานพังงา หมายเลขโทรศัพท์ โทร.0-7641-3000-2
ขณะที่นายชยพล หิรัณย์กนกกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา  กล่าว ช่วงนี้ตลาดคนไทยให้การตอบรับอย่างมาก ในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ก็มีการ Booking เต็มเกือบทุกแห่งที่เปิดให้บริการ ถึงแม้ว่าช่วงแรกๆโรงแรมอาจจะยังเปิดไม่มากเท่าไหร่นัก ทั้งนี้ยังมีโปรโมชั่นถือว่าพิเศษมากครับเพราะว่าเป็นราคาที่ถูกกว่าปกติถูกกว่าที่เคยลดมาก่อนด้วยก็ให้สิทธิพิเศษต่างๆมากมาย และยังมีโครงการที่ทาง ททท.พังงา จัดขึ้นมาอีก ภายใต้ชื่อ "เวลาเป็นของคุณ"  สำหรับผู้ที่มาเที่ยวก็จะได้รับฟรี Voucher 500 บาท  ไปทานอาหารได้ทั้งในโรงแรมแล้วก็ทานร้านข้างนอกได้เหมือนกันที่เข้าร่วมโครงการ
ขอบพระคุณภาพข่าวจาก ส.ปชส. จ.พังงา นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages