SAM ขานรับปลดล็อกดาวน์ จัดแคมเปญ “SAM NPA ค่ะ มากับฟรี และมากับโปร” เปิดให้บริการ 7 วันไม่หยุด ทุกสำนักงานทั่วประเทศ พร้อมโปรแรง 23-29 มิ.ย. 63 นี้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 22 June 2020

SAM ขานรับปลดล็อกดาวน์ จัดแคมเปญ “SAM NPA ค่ะ มากับฟรี และมากับโปร” เปิดให้บริการ 7 วันไม่หยุด ทุกสำนักงานทั่วประเทศ พร้อมโปรแรง 23-29 มิ.ย. 63 นี้

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า หลังจากรัฐบาลออกมาตรการปลดล็อกดาวน์ SAM ได้มอบหมายให้ทุกสำนักงานทั่วประเทศเปิดให้บริการจำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ต่อเนื่อง 7 วันไม่มีวันหยุด โดยจัดแคมเปญ “SAM NPA ค่ะ มากับฟรี! และมากับโปร!” ระหว่างวันที่ 23-29 มิถุนายน 2563  เวลา 8.30 -17.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการลงทุนแก่ลูกค้า หลังจากเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว ให้มีโอกาสได้เข้ามาพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทีมขายตามวันและเวลาที่สะดวก ไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์  โดยคัดทรัพย์ทำเลดีทั่วประเทศ ทั้งที่ดินเปล่า คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ โรงงาน ฯลฯ จำนวนกว่า 2,600 รายการ มูลค่ามากกว่า 15,000 ล้านบาท ออกจำหน่าย  
พิเศษ! เฉพาะลูกค้าที่ซื้อในช่วงเวลาของแคมเปญนี้จะได้รับโปรโมชั่น “SAM 20 ปี ฟรีค่าโอน” โดย SAM จะออกค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้า 0.5-1% และ “SAM 20 ปี โปรดีจัดให้” โดย SAM จะมอบบัตรกำนัล (Gift Voucher) จากร้านค้าและร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำ เช่น อิเกีย   โฮมโปร บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส ฯลฯ มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ที่ทุกสำนักงานของ SAM ทั้งที่ อาคารซันทาวเวอร์ส บี ชั้น 24 ถนนวิภาวดีรังสิต  ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว และที่สำนักงานสาขาทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น พิษณุโลก และสุราษฎร์ธานี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 02-686-1888  และดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่  www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ IOS  หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage  ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube  และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages