หนีกรุง ผนึก PPTV เปิดเกมโชว์ถ่ายภาพ ONE PIC BIG DREAM ฉีกแนวเกมโชว์รูปแบบใหม่ เฟ้นหาสุดยอดช่างภาพของเมืองไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 22 June 2020

หนีกรุง ผนึก PPTV เปิดเกมโชว์ถ่ายภาพ ONE PIC BIG DREAM ฉีกแนวเกมโชว์รูปแบบใหม่ เฟ้นหาสุดยอดช่างภาพของเมืองไทย

หนีกรุง คอนเน็ค ร่วมกับPPTV 36 เปิดรายการใหม่ ONE PIC BIG DREAM  เกมภาพกระตุกต่อมฉีกแนวเกมโชว์รูปแบบใหม่ หนุนบูมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยทั้งในและต่างประเทศ

นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมกับ PPTV 36 ในโปรเจคเกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม เกมการแข่งขันถ่ายภาพและท่องเที่ยว โดยจะเริ่มออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.30-23.30 น.  เทปแรกวันที่ 1 กรกฎาคม ศกนี้เป็นต้นไป 
“ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม เป็นการแข่งขันเป็นแบบ Photo Battle  ผู้แข่งขันต้องเดินทางค้นหาโลเคชั่น และถ่ายภาพตามมุมมองของตนเองเพื่อเฟ้นให้ได้ภาพที่ดีที่สุด  การแข่งขัน  ซีซั่น 2 จะเป็นการจับคู่ตัวต่อตัว แบ่งออกเป็น 4 รอบ คัดผู้ชนะในแต่ละรอบ ทุกรอบจะมีท่าบังคับสุดหิน ซึ่งจะต้องใช้ทักษะความสามารถในการถ่ายภาพอย่างเต็มที่” 
ทั้งนี้กติกาที่กำหนดการตัดสินแพ้ชนะ พิจารณาคัดเลือกจากคณะกรรมการที่มีคุณวุฒิและชื่อเสียง ภายใต้ความสวยงามของภาพและโลเคชั่นแปลกใหม่ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลสูงสุด 3 แสนบาท 
นายรัฐรงค์ กล่าวว่า นับเป็นอีกปรากฏการณ์การแข่งขันที่ท้าทาย และส่งผลดีต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อันได้แก่ 
ประการแรก เผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวทั้งโลเคชั่นแห่งใหม่ และสถานที่ที่มีชื่อเสียงผ่านภาพอันสวยงามจากช่างภาพชั้นนำ
ประการที่สอง สร้างและเพิ่มจุดขาย ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศมากยิ่งขึ้น
ประการที่สาม ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อเกื้อหนุนต่อ เศรษฐกิจ สังคม และรายได้ของประเทศชาติ
ประการที่สี่ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวหลังจากสิ้นสุดวิกฤติโควิด-19 ซึ่งจะช่วยสนับสนุนทุกธุรกิจที่เกี่ยวข้องให้ได้รับประโยชน์
ประการสุดท้าย ส่งเสริมยกระดับช่างภาพไทย ที่จะมีส่วนต่อการสร้างสรรค์ความสวยงานของแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยทั้งปัจจุบันและอนาคต
“การเปิดรายการในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีหลังรัฐบาลมีนโยบายปลดล็อคให้ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศได้ ดังนั้นการแข่งขันครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมกระตุ้นให้คนไทยออกมาท่องเที่ยวช่วยชาติ รวมถึงช่วยเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ และส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทย หลังจากบ้านเราได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากวิกฤติโควิด-19 ในหลายเดือนที่ผ่านมา” นายรัฐรงค์ กล่าว 
ติดตามรายการ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซั่น 2 ได้ทาง ช่อง PPTV 36 ทุกคืนวันพุธ เวลา 22.30 – 23.30 น. เริ่มเทปแรกวันที่ 1 กรกฎาคม นี้
……………………………………………………………

รายการ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซั่นแรกประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง มีผู้ชมผ่านสื่อออนไลน์หน้าเพจ amzingไทยเท่ และ เพจ Neekrung กว่า 14 ล้านวิว
นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด นับเป็นครีเอทีฟชั้นนำของประเทศ ที่มีผลงานได้รับรางวัลมากมาย ได้สร้างชื่อโด่งดังในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
จากแคมเปญและหนังโฆษณาชุด Unseen in Thailand


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages